Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bao da ipad dep 5 sắc màu nổi bật nhất

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi silanh, 16/01/2015.

  1. silanh

    silanh Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bao da ipad dep 5 sắc màu nổi bật nhất

    bao da đẹp cho ipad mini từ lâu đã là phụ kiện điện thoại phải có mỗi khi mới mua mtb Apple. bao da ipad mini giá rẻ đẹp không chỉ có công dụng bảo vệ chiếc mtb của bạn trước những sự cố không đáng có, mà còn làm cho chiếc tablet ipad của bạn trở lên đẹp hơn. Việc lựa chọn đúng màu sắc giúp các bạn trẻ nổi bật hơn trong các sự kiện cộng đồng.

    [​IMG]

    Nguyên liệu và thiết kế sản phẩm

    Mofi là hãng sản xuất gia bao da ipad có tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm của mofi rất đa dạng về thiết kế và quy cách. Từ nguyên liệu nhựa đến chất liệu da và nhôm alumi sang trọng. Được các bạn trẻ trên toàn thế giới tín nhiệm cao. Xem thêm các sản phẩm vo op iphone 6.

    Sản phẩm bao da ipad rẻ đẹp class Sinsere được hãng Mofi sử dụng từ nhựa nguyên sinh và nguyên liệu da thật sang trọng. Cùng với màu sắc đa dạng tạo lên phong cách riêng cho người tiêu dùng.

    Phủ bề mặt toàn bộ sản phẩm là lớp da sang trọng có phủ lớp từ tính tương thích với nhiều App trên ipad.

    Với thiết kế siêu mỏng , chỗ mỏng nhất chỉ có 1mm, sản phẩm của mofi sẽ không làm chiếc ipad của bạn bị dầy lên. Bạn sẽ dễ dàng lưu giữ ipad trong những chiếc ví thời trang.

    Phần khóa kẹp được mofi tinh tế trang bị lớp da và nam châm vĩnh cửu bảo đảm chắc chắn chiếc ipad mini của bạn được phòng vệ tốt nhất, Không bị bung hỏng trong suốt quá trình sử dụng.

    Lớp da thật phủ bề mặt sản phẩm được chế tạo hình gân lá, giúp sản phẩm trở thành bàn tựa dễ dàng, co gọn hợp lý tùy thuộc vào từng góc nhìn. Phù hợp với tất cả hoàn cảnh.

    Nếu sản phẩm bao da ipad khác thường bị vấy bẩn và hút nước, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm bao da ipad sieu remofi. Vì toàn bộ nước và nấm bẩn đều được lau sạch dễ dàng bằng vải sạch.

    [​IMG]

    Longmobi.com – chuyên địa chỉ bán phụ kiện điện thoại - 79/1 đường Bắc Kạn – Thái Nguyên
     
Đang tải...