Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BÁO GIÁ BỘ TEST NƯỚC HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 05/08/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    BÁO GIÁ BỘ TEST NƯỚC HỒ BƠI

    Bộ test nước bể bơi là một trong những dụng cụ vệ sinh không thể thiếu cho bể bơi. Sở dĩ vậy, bộ dụng cụ này sẽ giúp bạn kiểm tra được chất lượng nguồn nước có trong hồ. Giúp bạn cân bằng được nồng độ pH, các hóa chất có trong bể bơi. Đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người bơi lội. Không bị dị ứng, hay bị các bệnh ngoài da. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu sơ về hộp test nước hồ bơi này. Và báo giá bộ test nước hồ bơi cho các bạn.

    [​IMG]

    Để đảm bảo an toàn với sức khỏe của người bơi. Bạn luôn luôn phải kiểm tra và bổ sung hóa chất kịp thời. Nhằm đảm bảo cân bằng các hóa chất có trong bể bơi. Việc sử dụng bộ test nước hồ bơi này sẽ giúp bạn kiểm soát nồng độ Clo và độ pH. Về thành phần bên trong hộp. Chúng bao gồm các ống nghiệm để thử. Các dung dịch chứa hóa chất khi tác dụng, hay phản ứng với nước trong hồ bơi chúng sẽ đổi màu. Và cuối cùng là một dải quỳ tím.

    [​IMG]

    Việc sử dụng chúng cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn lấy hóa chất có trong lọ đựng dung dịch từ hộp test nước bể bơi ra. Sau đó, hãy cho nó vào nước hồ bơi đã được lấy ra từ trước. Xem phản ứng đổi màu, và lấy quỳ tím để thử. Cuối cùng, so sánh nó với bảng màu y tế phù hợp với độ an toàn. Chú ý đối với các hồ bơi công cộng nên kiểm tra nước 2 lần mỗi tuần. Còn đối với bể bơi nhỏ hoặc bể bơi gia đình nên kiểm tra hàng ngày hoặc ít nhất vài lần mỗi tuần.

    [​IMG]

    Nhờ có hộp test nước hồ bơi này, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát chất lượng nguồn nước có trong bể. Đồng thời, đem lại an toàn cho mọi người khi bơi lội. Nếu muốn đặt mua và được báo giá bộ test nước hồ bơi này. Thì ngay bây giờ, bạn có thể liên lạc với công ty Ecotechpool chúng tôi. Để được tư vấn, hướng dẫn và đặt mua ngay. Chắc chắn sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Sẽ làm bạn hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BẦU LỌC CÁT BỂ BƠI/ HỘP TEST NƯỚC BỂ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMARTSố 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCMMST: 0313943958Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí MinhSố tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...