Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BÁO GIÁ ĐÈN LED CHIẾU SÁNG HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 03/08/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    BÁO GIÁ ĐÈN LED CHIẾU SÁNG HỒ BƠI
    Hiện nay nhu cầu xây dựng hồ bơi ngày càng nhiều. Nhất là trong dịp hè oi bức, nóng bực như thế này. Thì việc xây dựng hồ bơi lại càng không thế thiếu. Sở dĩ vậy, bể bơi không chỉ phục vụ bơi lội, mà còn để tăng cường sức khỏe. Cũng như làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho hồ. Để làm được điều này, chắc chắn bạn sẽ không thể nào thiếu đi được. Đèn led chiếu sáng bể bơi rồi, nhờ có chúng mà bể bơi bạn sẽ sinh động hơn, đẹp hơn bao giờ hết. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn sản phẩm này. Và báo giá đèn led chiếu sáng hồ bơi nhé.

    [​IMG]

    Đèn led âm nước chiếu sáng bể bơi không chỉ giúp thắp sáng khu vực hồ bơi. Mà còn tạo ra ánh sáng lung linh, huyền ảo. Giúp bạn có một bể bơi đẹp hơn bao giờ hết. Thân đèn thường được chế tạo bằng inox cao cấp. Có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa, chịu được áp lực, cũng như nhiệt độ cao. Bề mặt đèn được bao bọc bởi kính cường lực có độ bền chắc chắn. Bên ngoài thì có băng cao su, ngăn không cho nước tràn vào trong.

    [​IMG]

    Phía trong lõi đèn chiếu sáng hồ bơi thì được phủ lớp vật liệu silicon. Chúng có nhiệm vụ, bọc các lõi mạnh IC, ngăn không cho chúng tác dụng với dòng nước. Tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng. Những con chip này có tuổi thọ kéo dài và tiết kiệm điện năng. Với thời hạn là 5000 giờ thắp sáng, bạn sẽ không phải lo đèn dễ bị hư hỏng, hay cần phải sửa chữa nữa.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp các loại đèn led hồ bơi này. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một công ty phù hợp. Chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi chất lượng, thì không đâu bằng Ecotechpool chúng tôi. Tại đây, chúng tôi làm tốt từ khâu tư vấn, thiết kế, lẫn xây dựng. Mọi thứ đều hoàn hảo, giúp khách hàng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi báo giá đèn led chiếu sáng hồ bơi với giá cực tốt cho mọi khách hàng nữa.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI/ GẠCH ỐP LÁT BỂ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh
    Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...