Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bao giá tốt hơn, thi công giá rẻ hơn máy lạnh giấu trần nối ống gió

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi kieukimtinh, 12/05/2018.

  1. kieukimtinh

    kieukimtinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn tìm đơn vị thi công Máy lạnh giấu trần nối ống gió chất lượng, thẩm mỹ tại TP HCM và khu vực lân cận? Máy lạnh giấu trần nối ống gió phù hợp lắp đặt cho không gian nào? Khi nào nên lắp máy lạnh nối ống gió?
    [​IMG]

    Điện lạnh Thanh Hải Châu đơn vị chuyên nhận thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió với giá cực ưu đãi tại Miền Nam.

    Cùng tìm hiểu xem chúng tôi có gì để bạn chọn trao niềm tin cho công ty không nhé.

    Không gian điều hòa hay còn gọi là nơi lắp máy lạnh của chúng ta đa dạng như phòng khách, sảnh, phòng ngủ, phòng làm việc, cửa hàng, quán cafe, nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp… tùy theo yêu cầu cũng như tính chất của không gian đó mà ta sử dụng loại máy lạnh phù hợp và hiệu quả nhất.

    Vì sao lại chọn máy lạnh giấu trần mà không phải là những sản phẩm khác?
    Ở máy lạnh loại này chúng ta không cần mở cửa sổ khi ngủ trong phòng kín bởi vì trong dàn lạnh âm trần cung cấp gió tươi (giàu oxy) giúp chúng ta không cảm thấy khó chịu khi làm việc cũng như lúc nghỉ ngơi. Một điều rất quan trọng nữa là tính thẩm mỹ rất cao, máy lạnh giấu trần nối ống gió phải gắn thêm bộ phận ống gió máy lạnh truyền hơi lạnh xuống trần thông qua mặt nạ miệng gió theo từng thiết kế, chúng ta hầu như không thấy dàn lạnh mà chỉ thấy 1 lỗ hình chữ nhật thổi gió ra và 1 lỗ hút gió vào thích hợp cho những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Chính vì dàn lạnh được giấu trên trần nhà theo tên gọi là máy lạnh giấu trần nên việc bảo trì định kỳ rất khó khăn và phức tạp. Chính vì thế cần phải đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật viên có tay ngày cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công máy lạnh giấu trần để có các kích thước thật chính xác nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian của khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Thanh Hải Châu tự tin đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ cung cấp 1 số hình ảnh công trình để quý khách hàng tham khảo:


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Mời bạn ghé qua gian hàng của công ty để xem nhiều sản phẩm hơn: maylanhchatluong,vn - maylanhchatluong.com.vn - maylanhchatluong.com


    Vui lòng gửi phản hồi để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất và báo giá tốt nhất

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
    Phòng kinh doanh: 028.2200.6099 – 0972.026.753
    Email: info@maylanhchatluong.com.vntinhthanhhaichau@gmail.com

    HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7


    Công ty chúng tôi phân phối trực tiếp từ hãng đến với người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm đều có giá tốt nhất thị trường, có cả các hóa đơn chứng từ liên qua chính vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái sử dụng.



    Một số dịch vụ đi kèm:
    Giá thi công lắp đặt ống đồng máy lạnh-thi cong ong dong may lanh
    Tư vấn, lắp đặt máy lạnh giấu trần (may lanh noi ong gio) Daikin rẻ

     
Đang tải...