Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Phú Thọ

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 10/12/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng kinh doanh mới của Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam tọa lạc tại tầng 3, tòa nhà Việt Lâm, số 2211 đường Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

    Văn phòng kinh doanh mới của Chubb Life Việt Nam tọa lạc tại tầng 3, tòa nhà Việt Lâm, số 2211 đường Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Văn phòng mới là địa điểm giao dịch khách hàng và là nơi làm việc chính thức của gần 200 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam.
    [​IMG]
    Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: "Mỗi năm, Chubb Life Việt Nam đều có chiến lược và mục tiêu cụ thể cho hoạt động đầu tư nâng cấp, mở rộng mạng lưới các văn phòng làm việc trên toàn quốc. Việc liên tục khai trương các văn phòng kinh doanh, tăng cường sự hiện diện của Chubb Life trên toàn quốc là minh chứng cho cam kết phát triển lâu dài và bền vững của chúng tôi tại thị trường Việt Nam".

    "Văn phòng mới tại Phú Thọ sẽ tạo điều kiện để Chubb Life Việt Nam tiếp cận và mang đến cho khách hàng tại địa phương những giải pháp bảo vệ tài chính thông minh, uy tín và chất lượng. Tôi tin chắc rằng văn phòng Phú Thọ sẽ có những đóng góp đáng kể vào sự thành công của Chubb Life Việt Nam trong thời gian tới", ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm.

    Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
    Hotline: (84 28)3827 8123
     
Đang tải...