Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bao nhiêu tiền thì mua được Vincity Ocean Park Gia Lâm?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vietlongplus, 11/10/2018.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Mua nhà chắc chắn vấn đê tài chính luôn là vấn đề quan trọng nhất, nó quyết định việc bạn có thể sở hữu được căn hộ hay không và loại căn hộ bạn có thể mua được.


    Xem thêm >>Vincity Sportia Tây Mỗ


    Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một bài toán cụ thể để bạn đọc tham khảo xem liệu với tầm tài chính của mình hiện tại có thể sở hữu được căn hộ tại Vincity Ocean Park hay không nhé.

    Thông thường khi mua căn hộ bạn chỉ cần 30% vốn tự có đến khi ký hợp đồng mua bán, 65% – 70% còn lại phía ngân hàng sẽ cho vay trong vòng 10 năm, 15 năm hay 20 năm. 5% còn lại sẽ đóng khi nhận bàn giao nhà. Như vậy :

    Trường hợp 1 :
    + Với các căn 1 ngủ studio có diện tích 28m2,33m2 (dự kiến)
    Với giá trị căn hộ khoảng 800tr (tương đương 29tr/m2) bạn sẽ cần vốn tự có 30% tương đương 240 triệu còn 65% còn lại tương đương 520,000,000đ bạn sẽ vay ngân hàng trong vòng 15 năm.



    Thời điểm hiện tại bạn đã có khoản tích lũy 30% để đặt mua ký hợp đồng mua bán, sau 1,5 – 2 năm khi bạn nhận nhà chắc chắn bạn cũng sẽ để dành được một khoản tiền, khoản tiền này bạn có thể trả luôn ngân hàng để giảm dư nợ vay xuống. Như ví dụ trên hình đó là 200,000,000đ, như vậy dư nợ vay ngân hàng chỉ còn 320,000,000đ.

    Với thời hạn vay tạm tính là trong vòng 15 năm thì hàng tháng bạn sẽ phải trả ngân hàng cao nhất là 4.7tr/ tháng số tiên này sẽ giảm dân theo dư nợ.
    >> Như vậy với thu nhập của bạn hoặc 2 vợ chồng là 15,000,000đ /tháng (gấp 3 lần số tiền bạn phải chi trả ngân hàng) là bạn đã cầm chắc đủ điều kiện sở hữu căn 1 ngủ tại Vincity Ocean Park rồi đó.


    Xem thêm thông tin mới về Vincity Sportia


    Từ khóa: tâm sự , tin sao , tin tức mới , Vinhomes Hà Nội , VinCity Hà Nội , tin anime mới , bang xep hang anime , lich chieu anime , tin tức otaku , tin anime , tin light novel
     
Đang tải...