Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bảo vệ làn da khi dùng điều hòa đaikin 1 chiều 9000BTU

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi Dienmayviet, 20/08/2015.

  1. Dienmayviet

    Dienmayviet Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Điều hòa là nguyên nhân làm cho độ ẩm trong phòng giảm đáng kể, khiến da bạn bị khô và mất nước. Để bảo vệ làn da giữ được độ ẩm tự nhiên mà không phải bật tắt thiết bị thì bạn nên làm theo 1 số cách dưới đây:

    [​IMG]

    Tăng độ ẩm trong phòng điều hòa

    Khi bạn ngồi trong phòng, điều hòa đaikin 1 chiều 9000BTU sẽ hút hết hơi ẩm trên bề mặt cũng như trong không khí dẫn đến da bị khô. Da bạn sẽ lộ ra những nốt nhỏ li ti, không có độ bám của phấn khi trang điểm buổi sáng. Vì vậy, bạn chỉ cần đặt một chậu nước ở phòng đang bật điều hòa và có thể thả một vài cánh hoa hồng vào nước sẽ tác dụng rất tốt trong việc bổ sung độ ẩm cho làn da mất sức sống.

    Dùng kem dưỡng da

    Bạn ngồi phòng điều hòa 1 chiều trên công ty, tối về sử dụng điều hòa phòng ngủ, làn da sẽ dễ bị khô, mụn, do đó, bạn nên chuẩn bị hộp kem dưỡng ẩm để ngăn bàn làm việc, hoặc trên bàn trang điểm. Kem dưỡng da làm tăng khả năng giữ ẩm, mềm da cũng như tăng cường đàn hồi cho da. Ngoài ra, có thể sử dụng mặt nạ cung cấp dưỡng chất từ hoa quả thiên nhiên mỗi tuần để da không bị nhợt nhạt bởi sự thiếu hụt dinh dưỡng.

    Uống đủ nước

    Bình thường, cơ thể bạn mỗi ngày cần khoảng 2 lít nước. Khi ngồi điều hòa đaikin 1 chiều, lượng nước cần bổ sung nhiều hơn. Do vậy, bạn phải uống thật nhiều nước hoặc một số nước hoa quả tươi như cam, chanh giúp da căng tràn sức sống.

    Ngoài ra, không vào phòng điều hòa khi cơ thể đang ướt, do lúc đó, làn da đang yếu, lượng nước mất đột ngột chưa được cung cấp kịp thời khiến da bị khô và tróc vảy. Mặt khác, ăn uống hay để đồ bẩn trong phòng sử dụng điều hòa đaikin 1 chiều 9000BTU khiến cho vị khuẩn sinh sôi xâm nhập vào hệ hộ hấp và bề mặt da làm cho da bị dễ mụn.
     
Đang tải...