Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[BẢO VỆ SỨC KHỎE CON YÊU] Hãy Sử Dụng Máy Lạnh Đúng Cách !!!

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi congtykythuatht, 24/04/2019.

  1. congtykythuatht

    congtykythuatht Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ĐẢM BẢO sức khỏe con bạn

    Xài điều hoà ở các hộ gia đình hiện nay trở nên khá phổ biến. Dùng điều hoà trong đời sống và công việc dường như đã trở nên một tiện ích sống tối thiểu của những ngôi nhà thành thị. Hộ gia đình nào Sử dụng nhiều thì 18-20 giờ/ngày, gia đình ít cũng 10 giờ/ngày.
    [​IMG]
    máy lạnh giúp con người điều hòa không khí, giúp người dùng làm việc và sinh hoạt trong môi trường mát mẻ nhất. Việc này chính xác khi người sử dụng Sử Dụng Máy Lạnh Đúng Cách. Nếu như Dùng máy điều hoà không khí sai sẽ gây ảnh hưởng cho công việc cũng như sức khỏe quý khách. Việc này càng phải đặc biệt quan tâm đối với những gia đình có em bé, trẻ sơ sinh.
    dich vu ve sinh may lanh quan 8 sẽ cùng bạn tìm hiểu những Dùng điều hoà như thế nào để BẢO VỆ trẻ nhỏ của bạn tốt nhất nhé!

    Bạn đã biết như thế nào là Xài máy điều hoà không khí chính xác cách?

    Nhiệt độ phòng cho trẻ sơ sinh tốt nhất 25 độ

    Đối với con người, nhiệt độ chênh lệch giữa bên ngoài với trong phòng để không ảnh hưởng đến sức khỏe là từ 8 – 10 độ C. Do đó khi mà ngoài trời nhiệt độ tầm 33 – 35 độ như Thành phố Hồ Chí Minh thì mức nhiệt độ được các chuyên gia khuyên Xài là tầm 23 - 26 độ C.
    tại nhiệt độ này, quý khách cảm thấy đủ mát mẻ để làm việc và sinh hoạt. Đồng thời nhiệt độ thích hợp hỗ trợ bạn và người thân tránh được nhiều căn bệnh như ngạt mũi, xoang, viêm phế quản, cảm lạnh, đau đầu, đau mắt, khô da,…

    [​IMG]
    những nhà có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thì câu hỏi đặt ra cho những mẹ đó là em bé, trẻ sơ sinh nằm điều hòa bao nhiêu độ? Nhiệt độ điều hoà cho trẻ sơ sinh cũng giống như đối với người lớn. Nhưng vì trẻ nhạy cảm hơn chúng ta khá nhiều vậy nên các mẹ hãy trang bị cho mình một cái nhiệt kế đo nhiệt độ phòng và thường xuyên kiểm tra để điiều chỉnh cho hợp lí nhé.
    Dịch vụ vệ sinh điều hoà quận 2 khuyên bạn rằng Nếu mở máy điều hoà không khí ở nhiệt độ 23 độ C mà bạn vẫn thấy chưa đủ mát thì thay vì tiến hành giảm nhiệt độ xuống thấp, chúng ta nên Sử dụng thêm quạt để làm mát. Việc đó còn hỗ trợ khả năng luân chuyển không khí trong phòng tốt hơn rất nhiều.

    Xài máy lạnh đúng cách: Uống nhiều nước để tránh khô da

    Sử dụng điều hoà khiến cơ thể con người ít nhiều bị mất nước, do vậy bạn nên uống nhiều nước, bôi kem dưỡng ẩm để tránh khô da.
    Làm sao để Su Dung May Lanh Dung Cach cực kì quan trọng với những hộ gia đình có trẻ nhỏ, khi mà da của con bạn vẫn còn nhạy cảm với điều kiện, bạn nên cho con uống nhiều nước, nhỏ nước muối sinh lí và mắt và mũi bé để giúp da bé không bị khô. Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh mũi cho bé để loại bỏ những bụi bẩn gây hại. Đặc biệt lưu ý không để gió lạnh thổi trực tiếp tới vị trí của bé, nhất là thời điểm bé đang ngủ.

    [​IMG]
    Mách nhỏ bạn một mẹo nhỏ khi Sử dụng máy lạnh, để BẢO VỆ độ ẩm trong không khí chúng ta có thể để một chậu nước trong phòng. Nhưng hãy tiến hành thay chậu nước hằng ngày dù bằng mắt thường bạn thấy nó vẫn còn sạch.
    Xài máy lạnh chính xác cách: Không tại trong phòng lạnh quá lâu

    chúng ta sau một thời gian ngồi máy lạnh nên thay đổi môi trường bằng cách đi ra ngoài phòng để hỗ trợ cơ thể được trao đổi không khí thường xuyên hơn. Trong phòng kín hiếm khí, khả năng luân chuyển, trao đổi không khí là khá kém, Việc đó sẽ ảnh hưởng tới hệ hô hấp của con người.
    Với trẻ em, không nên tại trong phòng điều hoà quá 4 tiếng liên tục. Để Sử Dụng Máy Lạnh Đúng Cách, BẢO VỆ sức khỏe, tốt nhất sau mỗi 2 -3 tiếng bạn nên cho bé ra ngoài. Quan tâm để cho bé thích nghi dần với nhiệt độ môi trường bằng cách tắt điều hoà 5-10 phút trước khi ra khỏi phòng hoặc cho bé đứng tại cửa 2-3 phút để làm quen điều kiện bên ngoài phòng máy điều hoà không khí.

    Sử dụng điều hoà chính xác cách: Không Xài suốt đêm

    Trước khi đi ngủ, bạn không nên để máy điều hoà không khí chạy tại nhiệt độ thấp. Vào buổi tối, khi mà nhiệt độ bên ngoài đã mát hơn thì nhiệt độ máy điều hoà không khí người dùng nên Sử dụng vào tầm 26 – 28 độ. Đối với phòng ngủ gia đình bạn cũng vậy, hãy điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải và quan tâm rằng người sử dụng không nên để điều hoà hoạt động suốt đêm. Khi đi ngủ, cơ thể sẽ tiến hành bài tiết chất độc khỏi cơ thể, lỗ chân lông và các cơ quan bài tiết đồng thời giãn nở, Trường hợp Dùng máy điều hoà không khí sẽ rất dễ để cơ thể bị nhiễm lạnh,… Lời khuyên cho chúng ta giúp Sử Dụng Máy Lạnh Đúng Cách là trước khi đi ngủ bạn có thể mở máy điều hoà không khí để dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn nhưng hãy cài chế độ hẹn giờ trên điều hoà để máy có thể tự động ngắt điện khi khách hàng đã ngủ say.
    [​IMG]
    Với trẻ nhỏ khi ngủ, bạn nên quan tâm thêm một số điều sau. Nên mặc quần áo đầy đủ cho bé khi đi ngủ. Đồ ngủ bé là các loại vải thoáng mát như đồ mùa hè, nhưng là quần áo dài tay để giữ ấm và ngăn chặn khí lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Đối với trẻ sơ sinh, cần bổ sung thêm tất chân, tất tay, mũ chụp đầu phủ kín tai,…. Khi đắp chăn ( mền ) cho bé, bạn quan tâm tốt nhất đắp đến khuỷa tay cho bé, tránh đắp chăn trùm đầu.
    Bảo trì và vệ sinh máy điều hoà không khí đúng cách

    Để điều hoà mang lại nguồn không khí mát lạnh và trong lành, có 2 yếu tố khá quan trọng đó là vị trí lắp đặt cục nóng phải thoáng mát, sạch sẽ và cục lạnh cần được làm sạch định kì đúng cách.
    cục nóng điều hoà nên lắp đặt ở hướng Bắc hoặc Nam của ngôi nhà, môi trường xung quanh dàn nóng phải thoáng, sạch sẽ, tránh xa cống thoát nước,…. Trường hợp vị trí đặt ở hướng Đông hoặc Tây thì nên có mái che cho cục nóng. Đối với dàn lạnh, chúng ta phải tiến hành vệ sinh định kì lưới lọc gió và các thiết bị khác để BẢO VỆ nguồn không khí trong lạnh tỏa ra từ điều hoà.

    [​IMG]
    Tất nhiên để BẢO VỆ Sử Dụng Máy Lạnh Đúng Cách, bắt buộc chúng ta phải tiến hành vệ sinh máy lạnh định kì để BẢO VỆ chất lượng không khí, BẢO VỆ sức khỏe bạn và mọi người xung quanh. Nhưng đối với những ngôi nhà có con nhỏ, vấn đề ĐẢM BẢO vệ sinh điều hoà cần phải được thực hiện cẩn thận. Người sử dụng cũng cần làm sạch các đồ Dùng, không gian trong phòng thật sạch sẽ để loại bỏ mọi nguồn vi khuẩn gây bênh nguy hại cho trẻ.
    những chuyên gia nói rằng để ĐẢM BẢO máy điều hoà không khí nhà bạn tốt nhất, bạn cần phải Bảo quản vệ sinh một cách thường xuyên. Ít nhất là 3 tháng 1 lần.

    các căn bệnh dễ gặp khi Dùng điều hoà sai cách

    Theo một số nghiên cứ từ trung tâm y tế bang Louisiana, Mỹ thì 22/25 căn phòng có Dùng điều hòa, máy điều hoà không khí được chọn làm thí nghiệm đều chứa 8 loại nấm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe. Như vậy chúng ta máy điều hoà không khí, đặc biệt là trẻ nhỏ rất dễ gặp phải căn bệnh về đường hô hấp khi bị vi khuẩn gây hại(hại khuẩn) tấn công
    Cảm lạnh và mệt mỏi: Nghiên cứu từ các tổ chức y tế cho thấy những người thường xuyên sinh hoạt, làm việc trong điều kiện điều hoà dễ gặp đau đầu kinh niên và cảm thấy mệt mỏi. Tại trong phòng lạnh lâu bạn có thể cảm thấy khó thở, giảm sức đề kháng, dễ cảm cúm, cảm lạnh,…

    [​IMG]
    Khô da: Giống như khi người dùng bỏ đồ ăn trong tủ lạnh, sau một thời gian lấy ra, đồ ăn sẽ bị mất nước và phần phía ngoài khô đi trông thấy. Con người cũng vậy, da và môi người sử dụng sẽ bị khô, dẫn đến da nứt nẻ, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt. Để tránh tình trạng trên, bên cạnh uống nhiều nước thì người sử dụng hãy nên bôi kem dưỡng ẩm lên những vùng da nhạy cảm, tiếp xúc nhiều với môi trường lạnh để giữ ẩm cho da.
    Giảm khả năng thích ứng với nhiệt: Ngồi trong điều hòa nhiều tại nhiệt độ thấp làm giảm đi khả năng thích ứng của cơ thể khi nhiệt độ môi trường tăng cao. Điều đó lý giải vì sao vào những ngày nắng nóng, rất nhiều người bị sốc nhiệt phải cấp cứu,…
    Làm tăng triệu chứng của căn bệnh mãn tính: Khi bạn đang mắc phải những căn bệnh mãn tính như viêm khớp, đau dây thần kinh, huyết áp thấp,… nên hạn chế Xài máy lạnh trong thời gian dài. Làm được Điều này sẽ giúp bạn tránh được những cơn đau nhức khó chịu do các căn bênh mãn tính gây ra.
    Lời khuyên: Để hạn chế những bệnh lí khi Dùng máy điều hoà không khí, mỗi người hãy tự trang bị cho mình các kiến thức.
     
Đang tải...