Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí cách làm hẹp vùng kín tại nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mxhyoutube02, 31/12/2016.

  1. mxhyoutube02

    mxhyoutube02 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lo sợ “chuyện ấy” bị ảnh hưởng sau những lần sinh thường khiến các mẹ đôn đáo tìm cách giúp thu nhỏ “cô bé”.

    [​IMG]

    “Vùng kín” xuống cấp trầm trọng sau sinh
    Vấn đề “cô bé” xuống cấp sau sinh có lẽ là không của riêng ai bởi với những mẹ đã từng trải qua một lần sinh thường sẽ dễ dàng nhận thấy âm đạo bị giãn kích thước trầm trọng. Nếu dành thời gian lướt qua các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ sẽ thấy có đến vài chục “topic” bàn về vấn đề này. Một độc giả có nickname toctran chia sẻ: “Mình mới sinh con được hơn 1 năm nhưng nói thật là không hài lòng chút nào về vùng kín. Nếu biết trước thế này mình đã chọn đẻ mổ. Dù mình có kiêng sau sinh 4 tháng mới dám quan hệ nhưng chỗ ấy vẫn bị giãn nở trầm trọng. Khổ nỗi ngày đó con mình to, 3,7kg, nên mới bị ảnh hưởng nặng nề thế. Chắc đợi sinh xong đứa thứ 2 mình phải đi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín thôi. Chứ cứ đà này đến mình còn chán nói chi anh xã.”

    Một độc giả khác cũng bày tỏ lo lắng về vấn đề này: “Hiện tại mình đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 7. Lần đầu mình sinh thường, mọi việc diễn ra êm đẹp, mình đau đẻ chỉ hơn 10 tiếng là con chào đời, sau sinh phục hồi cũng rất nhanh nhưng có một vấn đề mình hơi trăn trở đó là vùng kín bị thay đổi kích cỡ. Ngày đó con mình thuộc dạng khá to nên mình đã bị rạch tầng sinh môn và khâu đến 9cm. Sau sinh thì cô bé bị giãn nở nghiêm trọng khiến chính mình cũng cảm thấy chẳng có hứng thú khi yêu. Chồng mình lại là người khá quan trọng việc này nên mình biết rõ anh buồn ra mặt. Dù thế, có lẽ thương và hiểu mình nên anh không nói gì, còn mình thì lại cảm thấy áy náy vô cùng.

    >>> Bật mí [​IMG] Cách làm hẹp vùng kín --- tại nhà

    Mách chiêu thu nhỏ vùng kín sau sinh
    Xông “vùng kín”

    Xông “vùng kín” giúp se khít lại là cách đã có từ ngày xưa và vẫn được truyền tai lại cho đến hôm nay. Các mẹ thường mách nhau sử dụng những loại thuốc gia truyền để xông với cách làm đơn giản là chỉ cần đun nóng thuốc trong nước rồi cho vào một chiếc ghế có lỗ để xông vùng kín.

    Những loại thuốc gia truyền này được cho là có công dụng giúp vùng kín nhanh se lại, sạch sẽ và nhanh khô ráo sau sinh. Tuy nhiên, chất lượng của những bài thuốc gia truyền đến đâu thì chưa được khoa học chứng minh.

    Bôi kem, gel giúp sẽ khít vùng kín

    Một cách khác cũng được cho là giúp vùng kín có khả năng khít lại đó là dùng kem, gel thoa hàng ngày. Hiện này, trên thị trường có rất nhiều hãng kem, gel được quảng cáo là có công dụng giúp thu nhỏ “cô bé”. Tuy nhiên chất lượng và công dụng thì vẫn còn là ẩn số.

    Không chỉ có gel, kem, nhiều mẹ còn to nhỏ có loại thuốc xịt giúp tăng khả năng co bóp của âm đạo. Chỉ cần xịt vào vùng kín trước giờ quan hệ khoảng 10 phút là cô bé dễ dàng co bóp về kích cỡ như những ngày còn son.

    Những loại kem, gel và thuốc xịt này còn được quảng cáo là có công dụng làm hồng vùng kín của phụ nữ, trẻ hóa âm đạo và giúp liền khít vùng kín sau khi sinh con một cách tự nhiên. Những lời quảng cáo hấp dẫn này đã khiến rất nhiều chị em sẵn sàng mua về dùng thử với hy vọng cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.

    Cách làm nhỏ vùng kín bằng phương pháp Kegels
    Cách làm nhỏ vùng kín bằng phương pháp Kegels là biện pháp bao gồm những bài tập đơn giản có tác dụng thắt chặt thành âm đạo của bạn cho nhỏ lại. Cơ chế trong các bài tập của Kegel là co thắt các cơ để ngăn cản dòng nước tiểu trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài.

    >>> BÍ KÍP [​IMG] Trẻ hóa vùng kín

    * Thực hiện:
    – Để thực hiện cách làm nhỏ vùng kín bằng Kegel, trước tiên bạn cần tìm đúng cơ vùng chậu.

    – Chị em có thể xác định cơ này bằng cách cho một ngón tay vào bên trong âm đạo, hãy thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu của bạn và tìm cách kẹp ngón tay đó lại.

    – Khi đó các cơ âm đạo sẽ co lại, sau đó hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu và cố gắng nín lại giữa chừng.

    – Để nguyên tư thế này, không dùng đến các cơ bụng, chân, lưng và mông, không khép đùi. Vừa tập vừa kết hợp thở đều, cố gắng kiểm soát luồng khí hít vào, thở ra.

    >>> BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP [​IMG] Thẩm mỹ vùng kín
     
: tham my vien
Đang tải...