Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bảy sai sót khi dùng Nước hoa cây viết

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi hoacau1604, 29/03/2016.

  1. hoacau1604

    hoacau1604 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    7 sai lầm khi sử dụng Nước hoa sr 8ml

    Bạn tự hỏi sao mình đã mua Nước hoa pen 8ml xịn mà vẫn nhanh bay mùi, hương thơm Perfume pen 8ml không chuẩn, hay dùng Nước hoa pen 8ml bị ngứa da…? Có thể bạn đã dùng Nước hoa sr pen không đúng cách.

    Bạn có có rất nhiều chai Perfume pen 8ml trong bộ sưu tập Perfume pen 8ml và thay đổi mùi hương Pen perfume theo thời gian, môi trường và hoàn cảnh xuất hiện. Chẳng hạn, ban ngày đi làm bạn xịt một loại Nước hoa sr pen , chiều tối đi cưới bạn xịt loại Perfume pen 8ml khác.
    [​IMG]
    Dù bạn không nhận ra, những phân tử Nước hoa sansiro ban ngày thường vẫn lưu lại ít nhiều hương Nước hoa thổ nhĩ kì trên cơ thể và trộn lẫn với loại Nước hoa cây viết bạn mới xịt, chẳng những Pen perfume mới làm biến đổi hương thơm Nước hoa sansiro cũ mà còn khiến Pen sansiro 8ml mất mùi nhanh hơn. Vì vậy, bạn nên tắm gội trước khi dùng Nước hoa thổ nhĩ kì mới.

    Nước hoa sr pen một mùi, dưỡng thể mùi khác

    Hương liệu Pen perfume trong các loại sữa tắm và kem dưỡng thể Pen perfume sẽ ảnh hưởng đến mùi Nước hoa cây viết của bạn, nhất là khi bạn tắm xong là cần xịt Nước hoa pen 8ml ngay để đi đâu đó. Các hương thơm Nước hoa cây bút sansiro khác loại sẽ “đánh nhau” tạo ra một mùi Nước hoa cây viết không như mong muốn. Vì vậy, tốt nhất là nên dùng đồng bộ sữa tắm – dưỡng thể – Nước hoa sr 8ml . Nếu không đủ điều kiện làm như vậy, nên cố gắng chọn loại sữa tắm và dưỡng thể mùi càng nhẹ càng tốt.
    [​IMG]
    Xịt Nước hoa pen 8ml vào áo sáng màu

    Mùi Nước hoa pen 8ml sẽ giữ được lâu hơn nếu bạn xịt vào áo, nhưng nếu là áo sáng màu, nó sẽ tạo thành những vệt ố. Do đó, bạn chỉ nên áp dụng Nước hoa sr pen với áo tối màu. Xịt Pen sansiro 8ml vào áo ngực hay miếng bông gòn nhét vào Nước hoa Turkey 8ml ngực áo cũng là một mẹo để duy trì mùi hương.

    Xịt Nước hoa thổ nhĩ kì vào dùng da hở

    Nếu bạn thường xuyên xịt Nước hoa thổ nhĩ kì vào những vùng da có ánh nắng mặt trời chiếu vào, cồn và hóa chất trong Perfume pen 8ml này sẽ dễ gây kích ứng, dẫn đến ngứa hay đỏ da, nhất là khi trời nắng nóng hoặc da bạn mẫn cảm. Ánh nắng cũng làm mùi Nước hoa sr 8ml nhanh bay và biến đổi. Vì vậy nếu ra ngoài trời nắng, bạn nên “che chắn”Nước hoa cây bút sansiro cẩn thận.

    Xịt Nước hoa Turkey 8ml vào tóc

    Đây sẽ là một sai lầm khi dùng Sansiro perfume nếu tóc bạn yếu và bạn vẫn mơ ước có mái tóc óng mượt. Việc xịt Nước hoa cây bút sansiro vào chân tóc giúp giữ mùi khá lâu, nhưng nó lại dễ làm hỏng tóc. Vì vậy, bạn nên cân nhắc để lựa chọn Perfume pen 8ml giữa dáng dấp và mùi thơm Nước hoa pen 8ml

    Bày Sansiro perfume trên bàn hay tủ kính

    Bạn yêu những chai Perfume pen 8ml của mình và muốn để chúng trên bàn trang điểm hay tủ kính để ngắm nghía và để… khoe. Ánh sáng sẽ khiến Sansiro perfume biến chất, nhanh hỏng. Chỗ của Nước hoa sansiro là những nơi kín đáo, mát mẻ nhưng không ẩm thấp.

    Vứt bỏ hộp giấy Perfume pen 8ml

    Chiếc hộp giấy Perfume pen 8ml được thiết kế cho từng chai Sansiro perfume , không chỉ để làm đẹp và tránh va đập mà còn giúp bảo quản mùi thơm Sansiro perfume . Vì vậy, bạn đừng vứt nó đi, giữ được cả lớp bọc nylon càng tốt. Mỗi lần dùng Nước hoa thổ nhĩ kì , bạn chịu khó mở ra, sau đó lại cẩn thận cho vào hộp Sansiro perfume . Tuy hơi mất công nhưng chai Nước hoa cây viết của bạn sẽ lâu hỏng hơn.

    Shop Thùy Uyên - Chuyên kinh doanh sỉ & lẻ Pen perfume và giỏ xách thời trang cho các shop nước hoa tại thị trường trong nước, hàng cao cấp đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và GP lưu hành tại Việt Nam. Chi tiết về Sansiro perfume và chính sách giá sỉ vui lòng liên hệ:

    Shop Thùy Uyên
    112/15 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, tp.HCM
    0907 899 644 - 0964 831 665
     
  2. camerajapan

    camerajapan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...