Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bệnh lý thường gặp khi dùng điều hòa trong mùa nóng

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi Dienmayviet, 18/07/2015.

  1. Dienmayviet

    Dienmayviet Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lạm dụng điều hòa nhiều khiến chúng ta có thể mắc 1 số bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Một số loại điều hòa như điều hòa daikin, điều hòa Panasonic hay điều hòa mitsubichi chạy khá ổn, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể bị tác động nếu dùng không đúng cách như:

    nh hưởng nhiều đến hệ hô hấp
    Máy điều hòa không khí là nơi thích hợp cho các vi sinh vật như nấm mốc và vi trùng cư ngụ và phát triển. điều này khiến cho những nguời bị hen suyễn viêm phế quản hay các bệnh hô hấp khác gặp nhiều rắc rối như họ có thể bị nhiễm trùng phổi nghiêm trọng, khó thở, thở khò khè hoặc các phản ứng nghiêm trọng khác.

    Dễ phát tán các bệnh truyền nhiễm
    Bệnh truyền nhiễm dễ bị lây lan trong phòng điều hòa do môi trường kín, số lượng người đông, nhưng lượng khí lưu thông lại hạn chế. Do đó, khả năng lây lan các bệnh truyền nhiễm qua không khí là rất cao.

    Ngoài ra, những người làm trong môi trường điều hòa còn mắc các triệu chứng bao gồm đau đầu, mệt mỏi, kích thích niêm mạc, khó thở và kích ứng da.

    Làm da thô ráp và mọc mụn
    Tác động này ảnh hưởng rõ nét nhất, nhất là đối với chị em phụ. Gần như 100% các nữ nhân viên văn phòng làm việc trong môi trường điều hòa đều than phiền về làn da thô ráp và bong vảy, mọc mụn của họ. Ngoài ra, mái tóc cũng bị khô hơn do trong quá trình làm mát không khí, máy điều hoa hút đi độ ẩm có trên da và tóc của chúng ta.

    Nếu không bảo vệ da bằng kem dưỡng ẩm, chỉ sau một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ thô ráp nặng nề. Đối với những ai có sẵn làn da khô khi phải làm việc trong môi trường máy điều hòa sẽ thường bị nứt nẻ da, gây chảy máu và dễ nhiễm trùng. Điều tệ nhất là da khô sẽ nhanh chóng bị lão hóa hơn da thường.

    Khô rát mắt và giảm thị lực
    Đôi mắt dễ mệt mỏi và khô rát khi chúng ta ngồi điều hòa nhiều.Mắt bị mất đi độ ẩm gây ra chứng mờ mắt và thị lực giảm sút. Khô giác mạc cũng là chứng bệnh thường gặp ở dân văn phòng khi làm việc trong môi trường điều hòa
     
Đang tải...