Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bệnh mộng tinh ở nam giới khi ngủ là do đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi codejava94, 20/05/2019.

  1. codejava94

    codejava94 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tượng mộng tinh khi ngủ rất thường gặp ở nam giới, nhất là các đứa ở độ tuổi thiếu niên và giảm dần khi nam giới to tuổi.
    Xem thêm: https://laodong.vn/suc-khoe/mong-ti...han-va-cach-chua-giac-mo-uot-o-nam-660385.ldo
    Mộng tinh lúc ngủ là gì? Đây là phải là trình bày của bệnh sinh lý không? Luôn là nghi vấn trong khoảng các người chưa có kinh nghiệm. Cùng chúng tôi Tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau!

    Hiện tượng mộng tinh khi ngủ là gì?
    thầy thuốc chuyên khoa Nam học – Nguyễn Minh Anh cho biết: “Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh khi ngủ ở nam giới, thường gặp ở độ tuổi dậy thì, từ 15 – 20 tuổi. Đây là tín hiệu cho sự trưởng thành về mặt sinh lý của nam giới nên không hề là diễn tả của bất cứ bệnh lý nào. Về sau, lúc nam giới lớn tuổi hơn, hiện tượng này sẽ biến mất hoàn toàn.”

    rộng rãi người nghi vấn vì sao dương vật lại xuất tinh lúc ngủ? Và tụ hội phổ quát ở độ tuổi dậy thì? Lý do là do ở độ tuổi này, thân thể sản sinh ra số lượng tinh trùng dồi dào, song lại không được “giải quyết”, mộng tinh chỉ là biện pháp phóng thích bớt tinh trùng trong cơ thể. Nhàng nhàng, 1 tháng nam giới ở độ tuổi dậy thì sẽ mộng tinh trong khoảng hai – 4 lần và sẽ giảm dần lúc tuổi tác lên cao. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường, nam giới không nên quá lo lắng.

    một. Nguồn gốc gây mộng tinh
    sở hữu khá phổ biến nguyên do gây ra hiện tượng mộng tinh, bạn đọc với thể tham khảo những nguyên nhân phổ quát nhất được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây.

    • Do nội tiết nam nâng cao mạnh trong quá trình dậy thì xúc tiến quá trình cung ứng tinh binh. Vì lượng tinh trùng quá dồi dào, nên cơ thể với thiên hướng xuất tinh để giải phóng tinh trùng ra bên ngoài.
    • ví như nam giới có lối sống tình dục buông thả, thường xuyên xem phim và hình ảnh gợi dục khi ngủ rất dễ gặp phải hiện tượng mộng tinh. Ngoài ra, nam giới thường hay mộng mị về chuyện tình dục và bị kích thích khi đang ngủ.
    • Mặc quần lót quá bó và chặt cũng chính là duyên cớ gây ra hiện tượng mộng tinh. Đầu dương vật sẽ cọ xát với quần và kích thích làm tinh trùng bị xuất ra ngay cả khi đang ngủ.
    • nếu nam giới đã bước vào tuổi đứng tuổi nhưng vẫn gặp phải hiện tượng mộng tinh, nguyên do có thể do cơ thể mỏi mệt, hư nhược, hệ thống tâm thần bít tất tay,…
    • sử dụng rượu bia hay các chất kích thích quá phổ thông làm dương vật bị kích thích và xuất tinh lúc đang ngủ.
    Ngoài nguồn gốc do nội tiết tố nam tăng mạnh trong quá trình dậy thì thì những căn do khác đều cần được giải quyết. Mộng tinh tuy chỉ là hiện tượng sinh lý thông thường nhưng giả dụ tiếp tục duy trì các nguyên nhân trên, bạn mang thể khiến nâng cao tần suất mộng tinh và gây ảnh hưởng tới khả năng sinh lý.

    2. Triệu chứng mộng tinh
    Sau lúc mộng tinh, sáng thức dậy bạn sẽ thấy quần bị ướt do tinh lực được phóng ra. Tuy nhiên, nam giới còn nhận thấy các triệu chứng của mộng tinh khi ngủ như tâm trạng bồn chồn, mơ hồ và dễ bị đánh thức. Dương vật dễ cương cứng, tim đập nhanh và mang cảm giác hồi hộp như lúc quan hệ tình dục.

    Vì bị kích thích tình dục lúc ngủ nên nam giới thường sở hữu lề thói đi tiểu đêm, đau nhức xương khớp ở mức độ nhẹ.

    Nam giới đều phải trải qua hiện tượng ít ra 1 lần trong đời nên khi gặp phải bạn đừng quá lo lắng. Ngoài ra, ví như tần suất mộng tinh xuất hiện dày đặc, kéo dài phổ biến ngày liên tiếp, bạn cần cân nhắc về tâm lý và khả năng dục tình của bản thân. Giả dụ sở hữu thể hãy chủ động tới gặp chuyên gia để tậu rõ nguyên nhân và khắc phục kịp thời.

    khiến sao để hết mộng tinh khi ngủ?
    Hiện tượng mộng tinh xảy ra đa dạng lần với thể khiến thân thể suy nhược và mỏi mệt, cùng lúc gây ra nhiều bất lợi trong đời sống sinh hoạt. Do đó, nam giới cần khắc phục mộng tinh khi ngủ có những cách thức sau.

    1. Luyện tập thể thao lành mạnh
    nếu bạn dành quá phổ thông thời kì tưởng tượng chuyện dục tình, hiện tượng mộng tinh khi ngủ sẽ xuất hiện sở hữu tần suất dày đặc. Hơn nữa, ví như nghĩ quá đa dạng đến vấn đề này còn làm bạn bị sợ hãi và luôn với nhu cầu giải quyết ham muốn tư nhân. Nhu cầu dục tình là vấn đề hoàn toàn thường ngày, không những thế vấn đề nào cũng chỉ nên duy trì ở hiện trạng cân bằng, việc vững mạnh quá mức với thể khiến cho đời sống tình dục của bạn đi sai hướng.

    Để tránh thời kì nghĩ về vấn đề dục tình, bạn nên dành thời gian tập dượt thể thao, tham gia các hoạt động cùng đồng để hướng suy nghĩ về những điều hăng hái. Tập dượt thường xuyên còn nâng cao sức khỏe và hạn chế tình trạng xuất tinh lúc ngủ hiệu quả.
     
    hohelapoco thích bài này.
Đang tải...