Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi benapretty, 13/04/2019.

  1. benapretty

    benapretty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A có gì đặc biệt?

    Không phải ai cũng chọn lựa chiếc Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A, có người thích chọn bếp từ chefs to, người thì thích bếp nhỏ gọn, nhưng có người lại bị phụ thuốc vì không gian bếp không đủ rộng. Nhưng dù là vì lý do gì thì Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bất kể gia đình nào. Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A có gì nổi bật hay không? Cùng tìm hiểu với beptuchefs.net để xem Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A có phải sự lựa chọn phù hợp với bạn và gia đình không nhé?

    [​IMG]

    Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A xuất xứ từ Tây Ban Nha với linh kiện Đức, có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm diện tích và không gian nhà bếp. Bếp đặc biệt phù hợp với những gia đình có diện tích bếp nhỏ, hẹp hoặc có thể dùng cho phong thủy. Nhưng đa số khách lựa chọn dòng Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A vì diện tích không gian nhà bếp nhỏ và muốn có thêm bàn để chờ dành cho chậu rửa bát. Đặc biệt Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A có thể để dọc theo chiều rộng của bàn đá, tiết kiệm được thêm phần chiều dài. Bếp được thiết kế 2 vùng nấu 1 to 1 nhỏ, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bếp có thể đặt song song 2 nồi to mà vẫn có thể dùng bình thường bởi nồi bếp từ được thiết kế theo tiêu chuẩn, dù nồi có to nhưng đáy vẫn vừa với vùng nấu của bếp. Mặt kính bếp liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng chống trầy xước, chịu lực cao. Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A điều khiển công suất 9 mức + booster. Bếp trên đường kính 22cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster - max 2000W. Bếp dưới đường kính 18cm, công suất booster 1600W. Nhìn Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất của bếp lại ngang với những chiếc bếp có kích thước to hơn khác.

    [​IMG]

    Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A để dọc theo bàn đá, bàn phím bếp ở bên dưới tách riêng và chung 1 nút nguồn. Bếp có thể dương hoặc âm nhưng thông thường bếp nhỏ khách đặt âm sẽ đẹp hơn và gon hơn. Bếp đang có chương trình khuyến mãi lớn tặng kèm 1 bộ nồi Chefs hoặc giảm trừ trực tiếp tiền mặt nếu khách hàng không lấy quà tặng. Miễn phí giao hàng và lắp đặt, thanh toán tại nhà.

    >>> Chi tiết về sản phẩm : Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A

    Showroom Ủy Quyền Chefs tại Hà Nội

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    CSKH: 0243.997.2828

    NGUỒN: beptuchefshn.blogspot.com/2019/04/bep-tu-domino-chefs-eh-dih32a-co-gi-ac.html
     
Đang tải...