Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết kiếm tiền với đầu tư bất động sản

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi make111, 15/05/2018.

  1. make111

    make111 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Đầu tư bất động sản có rất nhiều cách và không hẳn thì không quá phức tạp. Tuy nhiên, đầu tư thế nào cho đúng, cho an toàn và để sinh lời tốt thì không phải ai cũng biết cách. Một chuyên gia bất động sản từng chia sẻ với Mogi :”Có hơn 80% nhà đầu tư bất động sản đều ít nhất một lần gặp phải những khó khăn như mất tiền, bị lừa, chôn vốn,..vì không nắm vững đủ kiến thức về thị trường…” Ở bài viết này, hãy cùng Mogi tìm hiểu về những cách đầu tư bất động sản an toàn tránh rủi ro hơn nhé.

    Lựa chọn bất động sản có tính thanh khoản cao
    [​IMG]


    Một sai lầm mà các nhà đầu tư hay mắc phải đó là đầu tư theo số đông mà quên mất không xét tới tính thanh khoản của nó. Không ít người vì chạy theo xu hướng đầu tư theo đám đông vì sợ bị bỏ lỡ “mối ngon” (FOMO) mà đã bị chôn vốn rất lâu tại những bất động sản có tính thanh khoản kém như những dự án chung cư, nhà liền kề bị chậm thi công, đất nền vung ven quá xa có vị trí xấu,…

    Câu hỏi đầu tiên luôn cần được đặt ra khi đầu tư vào bất cứ món hàng nào là :”Nếu bạn mua nó ngay bây giờ thì nếu ngay sau đó bạn bán lại thì liệu sẽ có người sẵn lòng mua lại nó với giá bằng hoặc cao hơn bạn chứ? Hoặc nếu cần tiền, bán rẻ hơn một tí thì vẫn có người muốn mua không?” Nếu câu trả lời là KHÔNG, thì bạn nên cân nhắc lại về quyết định của mình.

    Xem thêm giá đất tại tp hcm giá tốt

    Thương lượng

    Một sai lầm khác nữa mà những nhà đầu tư cũng thường mắc phải đó chính là mua với giá bằng với thị trường và hy vọng sẽ tăng giá trong tương lai. Những người có tư duy đi trước sẽ biết cách để có lãi ngay khi mua bằng nghệ thuật thương lượng. Bằng cách này, họ sẽ mua được bất động sản có giá thấp hơn giá của thị trường và còn có thêm cơ hội kiếm thêm lãi khi thị trường đi lên.

    Sự quan trọng của dòng tiền và lãi vốn
    [​IMG]

    Dòng tiền ở đây có thể hiểu là khả năng bất động sản đó có thể giúp bạn kiếm tiền được sau khi mua. Ví dụ như bạn mua căn nhà hay miếng đất đó xong, đã có người đến thuê ở, hoặc nếu nơi đó có cơ sở hạ tầng tốt, bạn có thể bày bán kinh doanh ngay để kiếm tiền thì bất động sản đó được gọi là có dòng tiền. Còn lãi vốn ở đây đơn giản được hiểu là tiềm năng tăng giá của bất động sản trong tương lai (VD : bạn mua một miếng đất nền với giá rẻ vì cơ sở hạ tầng xung quanh chưa có, nhưng trong tương lai khi cơ sở vật chất xung quanh được hoàn thiện hơn, miếng đất đó có khả năng tăng giá nhiều lần).

    Khi đầu tư bất động sản, hãy luôn cân nhắc hai yếu tố này lên hàng đầu để có sự cân nhắc, lựa chọn tốt nhất. Những khu vực nội thành đông đúc thì thường không có yếu tố lãi vốn tốt, còn những khu vực vùng ven quá xa thì không có yếu tố dòng tiền cao.

    Xem thêm giá đất ở quận 2 tphcm và các quận huyện

    Yếu tố pháp lý

    Rất nhiều nhà đầu tư đã gặp rắc rối, mất tiền oan ở khâu pháp lý trong quá trình giao dịch. Những bất động sản không có giấy tờ pháp lý cơ bản đầy đủ như sổ hồng, sổ đỏ,…cùng với sự hứa hẹn của người bán như :”Cứ yên tâm đặt cọc đi rồi sẽ được lo giấy tờ đầy đủ…” dễ khiến bạn mất một khoản tiền oan không nhỏ cũng như dễ vướng vào những kiện tụng, tranh chấp sau này.

    Qua bốn kinh nghiệm tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích trên, hy vọng các bạn đã có thêm cho mình những kiến thức và kinh nghiệm đầu tư quý giá để dễ dàng thành công hơn

    Chúc các bạn thành công!
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu tòa nhà văn phòng TNR Tower Nguyễn Chí Thanh Hà Nội​

    văn phòng cho thuê giá rẻ TNR Tower là một trong những khu phức hợp bao gồm: chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khối văn phòng cho thuê tọa lạc tại địa chỉ số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Chiều cao của dự án này là 30 tầng và đã được chính thức khai trương, đi vào hoạt động từ cuối năm 2015. TNR Tower sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty và doanh nghiệp nổi tiếng.

    Văn phòng cho thuê

    Mặc dù phát triển đa dạng loại hình nhưng bài viết này sẽ tập trung giới thiệu về khối văn phòng cho thuê (từ tầng 7 – tầng 30) của TNR Tower. Ở đây, diện tích mỗi mặt sàn là hơn 2200m2 bao gồm nhiều phân khu chức năng được xây dựng và thiết kế theo phong thủy văn phòng, cách bài trí vô cùng hợp lý, bốn mặt đều đón nhận được nguồn năng lượng sáng tự nhiên.

    Hành lang tương đối rộng rãi, thoáng mát, trần cao và hút gió. Đặc biệt, cây xanh được đặt quanh lối đi tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực sân và sảnh bên dưới rất to, rộng khiến cho tòa nhà văn phòng trở nên vô cùng bề thế.

    Điều kiện cơ sở hạ tầng

    Hiện tại cả tòa TNR Tower được trang bị tới 11 thang máy mang nhãn hiệu Mitsubishi của Nhật Bản tốc độ di chuyển cao, chịu được tải trọng lớn tránh được tình trạng ùn tắc kể cả vào giờ cao điểm.

    Hệ thống đèn điện chiếu sáng, điều hòa âm trần, thông gió, phòng cháy chữa cháy đều là những trang thiết bị hiện đại đã được lắp đặt sẵn và bảo trì thường xuyên để luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

    Khu hầm gửi xe rất thuận tiện trong việc đi lại có camera an ninh giám sát, diện tích rộng đảm bảo cho nhu cầu gửi ô tô và xe máy của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

    Công suất khai thác điện dự phòng đạt 100% nên trong trường hợp mất điện khẩn cấp thì các công ty vẫn có thể hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn.

    Chưa hết, 6 tầng trung tâm thương mại phía dưới cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích như ngân hàng, các gian hàng thương mại, khu ẩm thực, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ … đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho nhân viên làm việc tại tòa nhà. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của TNR Tower so với các văn phòng hạng B, hạng C khác.

    Có thể nói với điều kiện vật chất đầy đủ, ban quản lý tòa nhà TNR Tower sẽ cung cấp giải pháp thuê văn phòng trọn gói phục vụ các công ty và doanh nghiệp.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...