Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết lựa chọn sim tứ quý số đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi songngu23, 16/04/2019.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ

    Đâu là sim tứ quý đẹp nhất cho bạn? Đâu là sim số đẹp tứ quý phù hợp với bạn. Trong nội dung bài viết này Sodepami.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.


    Trước khi tìm hiểu sim tứ quý nào đẹp nhất bạn cần phải hiểu sim tứ quý là gì? Sim tứ quý là dòng sim số đẹp có 4 chữ số cuối giống nhau. Sự lặp đi lặp lại của 4 số cuối khiến nó trở nên rất đẹp, dễ đọc, dễ nhớ và gây ấn tượng cho người nghe.

    Các bộ tứ quý bao gồm các bộ cụ thể như 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999.

    Mỗi sim tứ quý đều có ý nghĩa riêng với từng người và hợp với từng mệnh khác nhau cũng như từng người khác nhau. Có người thấy số này đẹp, số kia xấu và ngược lại. Bạn nên nhớ số đẹp hay số xấu phụ thuộc vào ý nghĩa thực sự ẩn chứa bên trong nó.

    Hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia thì các bộ tứ quý 6666, tứ quý 8888, tứ quý 9999 là bộ số đẹp.


    [​IMG]

    Sim tứ quý 6666

    Số 6 là gấp đôi của số ba sẽ là gấp đôi điềm lành, thuận lợi. Ba cộng thêm sáu là chín và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số vô cùng may mắn. Bạn thấy đó trong bài trí dù dùng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu.

    - Số 6 theo quan niệm của người phương đông và người phương tây như thế nào?

    + Quan niệm Phương Đông : Con số 6 trong tiếng Trung Quốc phát âm giống từ “giàu sang”, “sinh lợi” và sự “suôn sẻ”. Theo đó nó trở thành con số mang lại điềm lành và may mắn.

    + Con số 6 theo quan niệm phương Tây cũng được xem là tốt giống như văn hoá phương Đông vì nó “nhân ba” may mắn. Số 6 liên kết với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tiền bạc và sự thuyết phục.


    Phương Tây : Số 6 đại diện cho sự ủng hộ và hy sinh trong số học phương Tây. Số 6 là con số hài hòa nhất. Số 6 với người Phương Tây nói về sự quan tâm thực sự, sẵn sàng cho đi những thứ đã nhận được. Con số 6 này là con số của lòng trắc ẩn, sự lãng mạn và của gia đình.

    Theo quan niệm trong sim số đẹp, người ta coi số 6 là đẹp bởi trong cách đọc của hán nôm, số 6 đồng âm với Lộc. Theo đó thì số 6 là biểu tưởng của Lộc, là tiền lộc, vàng lộc.

    Người trung hoa cho rằng số 6 đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó, vì bên cạnh tục đoán mệnh của con người (số 6 là số lộc). Con số 6 viết cong cong với ý nghĩa mang lộc vào nhà.

    Sim tứ quý 8888

    Sim tứ quý 8888 là sim có chứa bộ số có 4 số 8 giống nhau ở cuối mỗi sim điện thoại. Đây là dạng sim vip thể hiện sự may mắn, hạnh phúc, tài lộc, an lành và trường thọ. Trong Hán Việt thì

    Sức khỏe, may mắn, sự thịnh vượng và sức mạnh tinh thần của con người là quan niệm số 8 của người phương đông. Được biết con số 8 còn là con số biểu hiện cho sức mạnh vô biên, tiềm tàng và trỗi dậy. Sim tứ quý 8888 là sim may mắn được nhiều khách hàng yêu thích tìm kiếm sở hữu khi mua sim số đẹp.

    Sim tứ quý 9999

    Đây là là sim có 4 con số 9 ở cuối số sim. Đây là dạng sim vip thể hiện sự may mắn, hạnh phúc, tài lộc, an lành và trường thọ.

    [​IMG]

    Trong Hán Việt số 9 còn được gọi là cửu; 4 số 9 sẽ đọc là tứ cửu nghĩa là cứu tử (thoát nạn, thoát chết). Tuyệt làm sao khi 4 số 9 cộng lại là 36 mang yếu tố tài lộc. Số 9 không chỉ mang ý nghĩa may mắn trường thọ mà còn mang ý nghĩa tài lộc dồi dào. Ngoài ra thì tứ quý 9999 nói về thành cong, sức mạnh, trí tuệ và sáng tạo.


    Chuyên gia có nói nếu bạn sở hữu chiếc sim 9999 nó sẽ thôi thúc, giục bạn, bạn cần cố gắng hơn; kiên trì hơn gặt hái thành công, và hãy tư tin phát triển khả năng cũng như tài năng của mình.

    Đại lý sim số đẹp Ami là một kho sim trường tồn tứ quý 9, tứ quý 6 hay tứ quý 8phong phú và đa dạng với các đầu số của các nhà mạng khác nhau như: sim tứ quý Viettel 9999, sim tứ quý Mobifone 8888, sim tứ quý Vinaphone 6666. Hãy liên hệ ngay để sở hữu số sim đẹp nhất
     
  2. noithattrihieu

    noithattrihieu Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    chẳng có bí quyết nào ngoài tiền
     
  3. noithattrihieu

    noithattrihieu Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
  4. noithattrihieu

    noithattrihieu Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...