Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết thanh lọc cơ thể hiệu quả bạn nên biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 23/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Độc tố có mặt khắp mọi nơi, trong thực phẩm, nước uống và ngay cả trong không khí mà chúng ta đang hít thở. Để giải độc cho cơ thể, chúng ta có thể dùng nhiều cách khác nhau để thanh lọc. Một trong những cách dễ dàng áp dụng nhất đó là thay đổi chế độ ăn uống của chúng ta. Chế độ ăn uống thanh lọc cơ thể mà My Health cung cấp dưới đây sẽ giúp các bạn đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, thải độc và khỏe mạnh hơn.
    1. Uống nhiều nước
    [​IMG]
    Không một ai có thể phủ nhận vai trò của nước lọc trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Không chỉ vậy, nước còn giúp bạn điều hòa hệ tiêu hóa, loại bỏ phân một cách tốt hơn và giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại qua việc đại tiện. Hãy uống 8-10 ly nước mỗi ngày hoặc nhiều hơn nếu bạn tập thể dục hay chơi các trò chơi vận động mạnh.
    2. Sử dụng chanh và mật ong để bắt đầu ngày mới
    Chanh mật ong từ lâu đã được biết đến là một cách hiệu quả để giải độc cơ thể. Hãy uống một ly chanh mật ong với độ ngọt vừa đủ hòa tan cùng nước ấm để cơ thể giải được tất cả những chất độc và giúp bạn sẵn sàng đón ngày mới năng động.
    3. Áp dụng chế độ ăn lợi tiểu
    Hãy thay đổi chế độ ăn uống của mình bằng các thực phẩm lợi tiểu có từ thiên nhiên như atiso, mùi tây, cải xoong… Bên cạnh đó hãy tránh việc nạp vào cơ thể quá nhiều chất mặn, ngọt và hạn chế ăn đồ ăn nhanh bởi độc tố sẽ không thể mất đi nếu bạn giữ cho mình thói quen ăn uống thiếu khoa học như vậy.
    4. Uống nước ép hoa quả
    Nước ép rau củ quả hay nước ép hoa quả đều sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái bởi lúc này cơ thể được thải độc một cách nhanh nhất. Hãy giữ thói quen này 1 tuần 1 lần để cơ thể giải độc nhanh và trở nên thon gọn, nhanh nhẹn và tràn đầy hứng khởi.
    5. Nói "KHÔNG" với các chất kích thích
    Chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… sẽ làm cơ thể tích tụ rất nhiều độc tố có hại cho sức khỏe. Hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, hệ thần kinh… đều sẽ bị tổn hại nếu như bạn giữ thói quen xấu này. Hãy từ từ bỏ chúng và quen với những cách giảm stress khác tích cực hơn. Dần dần bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...