Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Blackberry 9650 ship từ Mỹ, giá chỉ 1,3 triệu đồng!

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi ngljhpro1, 02/12/2014.

  1. ngljhpro1

    ngljhpro1 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Nếu ai đã từng sài qua Blackberry thì chắc hẳn đã biết nó cực kì hữu ích cho công việc, mạnh ở tính năng quản lý danh bạ, tin nhắn, sao chép, quản lý công việc, sao lưu password. Về âm thanh nghe gọi thì phải nói là có lẽ trên thế giới này không có 1 loại điện thoại nào có âm đàm thoại vượt qua Blackberry 9650, còn về độ êm của phím thì Nokia còn phải học hỏi Blackberry nhiều năm nữa, mình chỉ nói 1 câu thôi: rất êm ái, bấm không nghe tiếng tạch tạch nhưng rất nhạy.

    [​IMG]
    Máy có trang bị camera 3.2 Megapixel với phím bấm bên hông có 2 mức là lấy nét và chụp. 9650 còn trang bị cả Wifi và 3G nhưng dĩ nhiên tốc độ không thể so với các loại điện thoại cảm ứng hiện nay. Với hệ điều hành mới nhất là OS 6.0 có cả tiếng Việt và bộ gõ, người muốn tập tành sử dụng sẽ không phải bỏ ngõ, còn nếu bạn muốn sài tiếng Anh nguyên bản với OS5.0 (chạy mượt hơn) thì mình cũng có soạn hướng dẫn sử dụng cực chi tiết luôn.

    [​IMG]
    Về độ bền thì đúng là Blackberry đã không khiến thế giới thất vọng, máy bền đến mức bạn có đánh rơi hàng 100 lần từ túi áo túi quần cũng không sao, màn hình sẽ không bao giờ vỡ, máy cũng sẽ không trầy xước là bao. Máy có thể sử dụng trên 5 năm mới nghĩ đến chuyện xuống cấp chứ chưa nói đến việc hỏng. (Mình có sài 1 con 8830, hồi đó cũng là máy cũ từ nhà mạng Verizon mua 2,5 triệu mà từ năm 2009 đến giờ vẫn còn sài)

    [​IMG]
    Rào cản lớn nhất của chiếc điện thoại này là giá khá cao, năm 2011 có giá 4,5 triệu đồng tại VN, năm 2012 giá vẫn còn ở mức 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên, từ khi hãng Blackberry tập trung ra mắt các dòng điện thoại cảm ứng để cạnh tranh với Android và iPhone thì các dòng bàn phím này được các nhà mạng ở Mỹ thanh lý một cách rẻ bèo và đây là cơ hội lớn cho các bạn là một Fan cuồng của Blackberry. Giá chỉ 1,3 triệu đồng!

    [​IMG]
    Về kiểu dáng thì Blackberry 9650 cực sang trọng, cầm rất gọn, chắc tay. Bạn thử lên mạng tìm các loại điện thoại giá 1 triệu của Nokia mà xem, vẫn chưa có nổi cái camera, phím ghép abc vào 1 bấm rất lâu, màn mình bé tí, loa nghe rè rè. Được cái giống Blackberry ở cái pin khỏe.

    [​IMG]
    Cầm chiếc Blackberry 9650 trên tay, là bạn đã tôn vẻ đẹp sang trọng và sành điều của mình lên 1 bậc. Bản thân Blackberry đã là sự đẳng cấp, mà nó chỉ dành cho người đam mê mới hiểu được. Đã sài Blackberry mình đảm bảo các bạn là không thể bỏ được, sẽ thành thói quen! Chỉ 1,3 triệu đồng, rẻ hơn cả giá thành để sản xuất ra cái máy ở thời điểm mới của nó ra đời. Không có lý do gì mà bạn không mua cả! Fan Blackberry đâu?


    Lời khuyên: Điều kiện giao thông tại Việt Nam chủ yếu bằng xe máy, khá ồn ào, việc sử dụng một chiếc điện thoại cảm ứng là sẽ vô cùng bất tiện bởi loa nhỏ, khó thao tác, giá trị cao còn dễ bị cướp giật. Trong khi chiếc Blackberry 9650 có giá chỉ 1,3 triệu nhưng đáp ứng được tất cả yếu tố từ chất lượng sóng, loa thoại rất to và ấm, dễ thao tác, bàn phím qwerty lớn và bấm êm, máy nhỏ gọn, pin khỏe, chất lượng cực bền rơi mạnh vẫn không sợ hỏng, kiểu dáng sang trọng! Và trong điều kiện kinh tế khó khăn thì việc đầu tư vào chiếc Blackberry cho cá nhân và người thân quả là một sự lựa chọn không thể sáng suốt hơn!

    Truy cập website để mua hàng: www.blackberryusa.vn!
     
  2. TheGioiPhone

    TheGioiPhone Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    lên...................
     
Đang tải...