Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bố trí cửa hàng thu nhiều tài lộc cho người mệnh Mộc

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi chisaicoi, 01/10/2014.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Trong quan niệm phong thủy, Mộc đem đến sự giàu có, thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống.
    Người mệnh Mộc gồm có các tuổi thuộc cung Chấn và cung Tốn. Bố trí cửa hàng thu nhiều tài lộc cho người mệnh Mộc .

    Mộc biểu tượng của mùa xuân, thể hiện sự sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động. Người mệnh cung Mộc phong thủy cửa hàng luôn tươi tắn, khoẻ khoắn, những yếu tố phong thủy, Mộc đem những nguồn năng lượng mới đến sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng.



    [​IMG]

    Màu nâu – màu của gỗ, tốt cho các cung Tài lộc, cung Gia đạo, cung Danh vọng, chỉ riêng dùng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. tư vấn phong thủy Bạn nên chọn màu nâu cho phòng bếp, cửa ra vào, những mảng tường áp gỗ ở phòng khách và phòng ngủ.

    Do Thủy sinh Mộc, vì thế bạn có thể dùng màu xanh thiet ke spa dep lơ (màu sắc này hiện đại và đang là xu hướng nội thất hiện nay) để trang trí nhà cho người mệnh cung Mộc.

    Hướng phong thủy của gia chủ mệnh Mộc là Đông, Nam, Bắc và Đông-Nam. Là người mệnh Mộc, bạn nên mở cửa chính thiet ke spa dep theo những hướng này, sử dụng màu sắc có thể dùng tương hợp thuộc hành Mộc hoặc màu tương sinh thuộc hành Thủy.

    Các màu như xanh lá, nâu (màu gỗ), xanh lam, đen thường được dùng trong không gian của gia chủ mệnh cung Mộc, tuy nhiên có hai màu nhiều ưu điểm nhất là tư vấn phong thủy cửa hàng nâu (màu gỗ) và xanh lá.

    Chất liệu trang trí phù hợp với mệnh Mộc là các loại đồ gỗ, tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay đường uốn lượn. Bạn có thể dùng những đồ điêu khắc tinh xảo bằng gỗ, sử dụng bình hoa giấy hay hoa gỗ… thiet ke shop thiet bi y te Thông thường, các vật liệu thuộc Mộc được xem có thể tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng không chỉ bởi màu sắc nồng ấmmà còn do cảm giác gần gũi, thân thiện của chất liệu tạo ra. Đồ nội thất bằng gỗ hấp dẫn vì sự sang trọng, tính đàn hồi và độ bền của nó, dễ bảo quản, dễ sữa chữa và thay thế nếu bị hư hại.

    Người mệnh cung Mộc sống trong một không gian có nhiều đồ Mộc thường hiền lành hơn, có lẽ do các vật liệu này có tính chất âm cao nhất. Chúng thiet ke shop thiet bi y te kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng tạo nên một làn sóng thụ động nhưng yên bình, thư giãn hơn.



    Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh cung Mộc, mang đến tư vấn phong thủy cửa hàng cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu xanh còn chỉ cây rừng và cũng là màu tượng trưng cho mùa xuân, hy vọng. Dùng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh. Ngoài ra ghế salon hay bàn ăn, tủ, rèm cửa dùng màu xanh lá cũng rất đẹp.

    Những căn phòng thiet ke spa dep ở xa so với thiet ke shop thiet bi y te phương ánh nắng mặt trời chiếu thẳng thì không nên chọn các loại đồ dùng vật liệu có màu sắc nhạt, sáng, thay vào đó nên chọn các loại vật liệu có tông ấm hơn.
     
Đang tải...