Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bóc mỡ mí mắt cho đôi mắt to rõ tự nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hien671996, 30/04/2019.

  1. hien671996

    hien671996 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Có một đôi mắt hoàn hảo ai mà chẳng muốn,nhưng vì tuổi tác và các yếu tố khác mà nhiều người không thể sở hữu cho mình đôi mắt đẹp như ý muốn,đôi mắt một mí có nhiều mỡ được xem là một trong nỗi ám ảnh của chị em.Tuy nhiên hiện nay công nghệ hiện đại và sự có mặt của rất nhiều thẩm mỹ viện với nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau đã giải quyết được những vấn đề nan giải này,bạn có thể tự tin với phương pháp bóc mỡ mí mắt chống sụp mí mắt này.

    Bóc mỡ mí mắt là gì?

    Bóc mỡ mí mắt hay còn gọi là lấy mỡ mi mắt là kết hợp lấy da thừa chùng tạo hai mí to hơn hoặc ngược lại muốn cắt bỏ da thừa ở mí cũng phải bóc mỡ mắt để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất tạo đôi mắt to đẹp tự nhiên hơn.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm về: Cắt mí mắt bị hỏng

    Độ tuổi nào đã có mỡ ở mí mắt

    - Những người có độ tuổi từ 18 trở lên muốn bóc mỡ mắt.

    - Mỡ mắt đã có từ lúc mới đẻ ra càng lớn thì càng phồng lên nhiều hơn.

    - Có người sau 35 tuổi thì mỡ mí mắt mới to lên.

    - Mí trên và mí ở dưới phồng to lên do túi mỡ phát triển.

    - Mắt thêm nặng nề,khó nhìn và già hơn độ tuổi hiện tại.

    >>>Tìm hiểu thêm về: Cắt mí mắt có nguy hiểm không

    Cấu trúc và vị trí của túi mỡ trên mắt bạn

    - Mí trên và mí dưới nhiều mỡ thường là có 3 túi hoặc ít hơn.

    - Túi mỡ thường nằm ở vị trí phía đầu góc mắt,gần đuôi mắt,giữ mắt và cả mí trên và mí dưới.

    - Túi mỡ mắt ở giữa bao giờ cũng to và là nhiều nhất.

    - Mắt sâu bạn không nên bóc mỡ mắt vì rất nguy hiểm.

    [​IMG]

    Cách chăm sóc sau lấy mỡ mắt

    - Sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt 1 ngày là có thể tháo băng.

    - Tái khám định kỳ sau 10 ngày hoặc 1 tháng.

    - Không nên chạm mạnh vào vùng bóc mỡ.

    - Uống thuốc đúng giờ.

    - Không được uống mật gấu.

    - Kiêng ăn:đồ cay,nóng,nếp,rau muống,bia rượu,nước ngọt có ga trong 1 tháng.

    Ngoài ra bạn nên tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ không được tự ý làm nhất là khi vết thương chưa lành,nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể liên hệ với bác sĩ để kết quả được tốt nhất.Và không nên sử dụng những loại thuốc dân gian không có nguồn gốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.

    <<>>Tham khảo tại đây: Cắt mí mắt nam
     
  2. NhutVOMinh

    NhutVOMinh Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Các quý ông thường kháo nhau rằng: Trên đời này có hai cái tam giác nguy hiểm. Đã lạc vào là không còn đường ra. Một cái hiện ở Đại Tây Dương, cái còn lại thì ở ngay… trên giường. Đến đây thì chắc nhiều bạn đã đoán ra đó là gì rồi đúng không nào! Nhưng liệu bạn có biết vì sao không? Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp? Cùng tìm hiểu tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nhé!

    Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp? – Chuyên gia giải đápKhi được hỏi như thế nào là mắt/ mũi/ miệng/ thân hình/… đẹp thì hầu như các chị em đều trả lời ngay được. Chẳng hạn như mắt đẹp là mắt bồ câu; mũi đẹp là mũi cao, cánh mũi thon gọn; môi đẹp là môi trái tim, chúm chím như nụ hồng…Nhưng khi hỏi: Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp. Thì chẳng chị em nào có thể đưa ra đáp án.


    [​IMG]


    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, vùng kín phụ nữ được cho là đẹp khi có thể đảm bảo được những yếu tố như:

    * Vùng kín đẹp trước tiên phải hồng hào, săn chắc
    * Hai môi cân đối, không có mùi khó chịu
    * Khu vực “rừng rậm” mềm mại, gọn gàng, vừa phải
    * Và đặc biệt là phải ẩm ướt, khít khao.


    >>> Ngủ không yên với vùng kín bị thâm đen phải làm sao?

    Chính vì điều đó, khi “cô bé” của các chị em bị thâm hoặc không có được sự tươi trẻ vốn có. Thì việc làm đẹp lại cho khu vực vùng kín của các Eva là điều hết sức cần thiết. Sau khi biết được câu trả lời, nếu bạn không sở hữu đủ các tiêu chí trên thì cũng đừng lo lắng nhé! Với công nghệ Petit Lady Action II, chị em sẽ sở hữu “cô bé” đẹp trên mọi chuẩn mực. Cùng điểm qua những ưu điểm của cỗ máy này nhé!
    Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp – Cảm nhận của nhiều khách hàng sau khi làm đẹp vùng kín cùng Petit Lady Action IIVới việc được trải nghiệm công nghệ “thần thánh” Petit Lady Action II nhằm làm đẹp vùng kín. Nhiều chị em đã không khỏi vui mừng, vì đã lấy lại được sự tươi mới cho “cô bé” của mình. Đồng thời, giải đáp được câu hỏi vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp. Hơn hết, “chuyện yêu” của các chị em cùng dường như được cải thiện hơn trước rất nhiều. Hãy cùng lắng nghe những đánh giá của họ về công nghệ hoàn hảo này ngay sau đây.

    ??? phương pháp mới:Trẻ hóa vùng kín bằng laser

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để đạt được những phản hồi tích cực như vậy, ngoài việc đặt trọn niềm tin vào công nghệ. Những chị em này đã tìm cho mình đúng địa chỉ có sở hữu Petit Lady Action II cho việc thẩm mỹ vùng kín, nhằm đạt được hiệu thẩm mỹ đúng với mong đợi.

    Địa chỉ làm đẹp vùng kín với Petit Lady Action II đạt hiệu quả caoLà công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ với chi phí khá đắt đỏ. Chính vì vậy, có nhiều trung tâm làm đẹp hiện nay vẫn chưa dám nhập khẩu phương pháp thẩm mỹ vùng kín này.

    Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc mang công nghệ làm đẹp “cô bé” hiệu quả này đến với các chị em. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là nơi nhận được nhiều sự ưu ái và là điểm dừng chân của đông đảo các khách hàng nữ. Chúng tôi tin chắc rằng, các bạn sẽ “thích mê” với những ưu điểm vượt trội mà Petit Lady Action II có thể mang đến như sau:

    Xem tiếp: Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp
     
Đang tải...