Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bởi ít nguồn cầu vì vậy giá thuê văn phòng trong Tân Bình và Phú Nhuận giảm đáng kể

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 03/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Với việc nguồn cung của văn phòng cho thuê đang ở mức độ dư thừa, bởi vậy chi phí cho thuê mọi văn phòng trở nên hợp lý.

    Điển hình là với văn phòng hạng A giá thuê hơn 41,9 USD/m2/tháng, hạng B là 24,3 USD/m2/tháng. Gần cuối năm năm 2014, mức giá đối với 2 loại văn phòng này cũng giảm khoảng 0,1% dành cho văn phòng hạng A và 3,7% đối với văn phòng tầm trung

    Riêng về quận Tân Bình, quận này văn phòng cũng không hơn gì so với khu vực khác. Dựa vào báo cáo của sàn giao dịch bất động sản Mỹ Hưng, thời điểm này văn phòng cho thuê quận tân bình có khách thuê hạ đáng kể, cũng bởi công suất thuê không cao ở mức loại C. Mặt khác giá thuê văn phòng ở quận Bình Thạnh vẫn được ổn định. mức phí thuê đang ở mức rất tốt, giảm đáng kể so với những năm trước làm những văn phòng được duy trì số người thuê ở mức rất cao tầm 82%.

    Với nguồn cung ngày càng tăng, những chủ văn phòng phải giảm giá thuê hoặc tìm cách thức hiệu quả để tăng khách thuê. Đầu năm 2015, mức phí cho thuê văn phòng trong TPHCM đáng nói là văn phòng cho thuê quận phú nhuận giảm hơn 3,9% so với đầu 2013, hầu hết văn phòng cho thuê quận trung tâm thành phố giảm mạnh nhất trong năm là 6,1% dành cho văn phòng hiện đại và 8,6% văn phòng tầm trung.
    [​IMG]

    Cũng theo thống kê của dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng, mọi văn phòng cho thuê giá rẻ quận phú nhuận được cho là có thể phát triển nhất với sự hỗ trợ của Chính phủ trong vấn đề củng cố nguồn vốn FDI nên tỉ lệ tăng 6,7% và 2, 1% lần lượt cho bậc A và B.
     
Đang tải...