Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bóp Da Cá Sấu Mua Tại đâu giá rẻ?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi dodacasauvr360, 05/04/2019.

  1. dodacasauvr360

    dodacasauvr360 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bóp Da Cá Sấu Mua Tại đâu giá rẻ?

    VR360 Địa chỉ Buôn Bán Ví da cá sấu nam Da Thật Uy Tín

    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại ví da cá sấu đáp ứng nhu cầu thời trang của phái mạnh, nhưng được đông đảo các anh chàng săn đón vẫn là loại chất liệu được làm từ da cá sấu. Ví da cá sấu nam nguyên con VCS05 với thiết kế phong cách và vô cùng hiện đại.Cùng khám phá những nét đặc trưng của sản phẩm này nhé!

    [​IMG]

    Chất liệu gia công sản phẩm là loại da cá sấu cao cấp, phần da gai đuôi cá sấu được gia công trải dọc xuyên suốt. Da cá sấu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt, loại da này có tính thẩm mỹ rất cao, nếu như sử dụng càng lâu thì độ bóng của da càng cao, và từ ưu thế này da cá sấu vươn lên vị trí cao trong ngành công nghiệp thời trang phụ kiện cao cấp.

    Chất liệu bên trong vi da ca sau được sử dụng là da bò nguyên chất, lớp da mềm mịn, có độ đàn hồi tốt và cực bền theo thời gian. Đường may nhỏ nhắn khéo léo, vô cùng chắc chắn mang lại giá trị lâu dài cho sản phẩm.Thiết kế bên trong có 2 ngăn lớn và một ngăn kéo khoá, ngoài ra còn có thêm các ngăn phụ, có ngăn có mặt kính để bạn có thể lưu giữ hình kỷ niệm… Ví nổi bật với gam màu nâu đỏ mới lạ và đặc biệt thu hút nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    Ví da ở những cửa hàng VR360 LEATHER mang một phong cách kết hơp vừa cổ điển lại vừa thời đại. Chúng tôi truyền thống về cách thuộc da thủ công và dùng duy nhất 1 chất liệu da cao cấp. Còn hiện đại là sự cải tiến những thiết kế thời đại và phát triển sản phẩm thêm nhiều dòng đa dạng. Tóm lại, Cửa hàng chúng tôi là địa điểm các bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang thích tham khảo bất kì phụ kiện đồ da nào như: ví nam, túi xách da, thắt lưng da cá sấu, Giày Mọi Da Cá Sấu, Dép Kẹp Da Cá Sấu, cặp da cá sấu, dây đồng hồ da cá đuối,.... Cam đoan các bạn sẽ ưng ý về mặt hàng cũng như cách chăm sóc của VR360 GROUP. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví dành cho mình nhé!

    Mua sản phẩm ĐỒ DA CÁ SẤu bóp da cá sấu nam da cá sấu 100% cho nam và nữ, dây lưng da cá sấu, túi đựng ipad da cá sấu ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44
    ➡ HN : 87 Quan Nhân, Thanh Xuân Hà Nội : 0938988900
    ➡ Sài Gòn : 0989 20 88 44 / 1352 - 1354 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...