Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bphone 3 - Cú mạo hiểm cuối cùng của Nguyễn Tử Quảng

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 20/11/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Trong phần cuối của màn đánh giá Bphone 3, Nguyễn Tử Quảng nhận xét về sản phẩm công nghệ của mình: "Chất thật!" và các tràng vỗ tay trong buổi phát triển ra lần này lúc công bố mức chi phí gần 7 triệu đồng cũng "thật hơn". Nếu phân tích 2 lần xuất hiện Bphone 1 và Bphone 2, lần thiết bị 3 là sự thay đổi lớn với từ ngữ bớt "đao lớn búa lớn".


    sở hữu tầm giá 6,99 triệu đồng cộng bề ngoài tràn đáy, tính năng chống nước chuẩn IP68, camera AI chụp xóa phông chuyên nghiệp… Bphone 3 được nhiều lựa chọn người giới thiệu là với khả năng khó trong phân khúc tầm trung. Thế nhưng, khi máy có rộng rãi cải thiện hơn phần đông đối chiếu trước, đối tác phân phối mà BKAV sắm lại không còn thế giới Smartphone. Thay mặt kính Bphone 3 Bạch Mai Hà Nội .Thay vào đấy, BKAV tìm 300 địa chỉ bán điện thoại trên toàn quốc mà Nguyễn Từ Quảng gọi là những "đối tác liên kết".


    Bí ẩn của "đối tác liên kết"


    Tại sao BKAV chọn các "đối tác liên kết" mà ko chọn các chuỗi cửa hàng thêm vào Mobile to mà loại tên nổi tiếng nhất là thị trường di động? Câu chuyện tiếp tế Bphone 2 đã cho thấy rõ, những thương hiệu chế tạo lớn ko đủ nhiệt tình để thúc đẩy việc bán Bphone. Bởi ví như so với phổ thông thứ ở phân khúc cao cấp hoặc cận cao cấp, doanh số bán Bphone 2 khó khăn tương xứng mang nỗ lực họ bỏ ra.


    [​IMG]


    Và khi đặt cược vào các "đối tác liên kết", BKAV đã chính thức 1 cuộc chơi toàn thể khác phân tích trước. Thay vì những công bố "quăng bom", Nguyễn Tử Quảng chỉ quăng "lựu đạn" vừa tầm có thứ đã được cố gắng cải tiến mà như ông Thiều Phương Nam, Tổng người có quyền lực cao Qualcomm khu vực Đông Dương kể trong buổi phát triển ra là "rất kinh ngạc".


    Việc thêm vào đã được BKAV trao cho các địa chỉ bán thiết bị di động bình thường, bằng lòng đi thế giới ngách – nơi mà vị trí dành Bphone 3 sẽ riêng biệt hơn và được coi như 1 flagship ở đó.


    Thế nhưng, mặc khi lúc phê chuẩn đi vào thế giới ngách, BKAV vẫn đề nghị phê chuẩn một cuộc chơi rủi ro to. Đổi chác với chúng tôi tại buổi thử dùng thứ sau màn xây dựng thương hiệu Bphone 3, anh Nguyễn Danh Đức – chủ 1 cửa hàng bán Mobile mobile ở 1207 đường Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng cho biết: BKAV bán ký gửi Bphone 3. &Quot;Mình thấy vật dụng này cũng tốt, giá ổn lại được ký gửi cần ủng hộ tận tình thôi", anh Danh Đức chia sẻ.


    Ông chủ của "đối tác liên kết" có BKAV cho biết, có việc tài trợ kinh phí, mời nhiều chủ cửa hàng bán mobile trên khắp đất nước về dự lễ phát triển ra Bphone 3, cùng mang ký gửi Mobile tại những liên hệ, số tiền nên bỏ ra là rất to. Tuy nhiên, đổi lại, mang những cửa hàng như của anh Danh Đức thì Bphone 3 sẽ nhận được sự chú ý, thúc đẩy tận tình hơn rất nhiều đối chiếu đặt tại các chuỗi thêm vào Smartphone to.


    xác nhận đi toàn cầu ngách, BKAV còn đồng ý thêm một việc khác không giống mang các công bố của Nguyễn Tử Quảng. Họ co về những fan ủng hộ mình để bắt đầu lan ra chứ không đánh rộng trên mọi mặt trận như trước.


    Lòng tự hào và "những giọt máu cuối cùng"


    Sau buổi tạo nên, Bphone 3 nhận được phong phú giới thiệu thông tin tích cực từ giới kỹ thuật và bắt đầu sở hữu các cải tiến về thứ, kinh phí hợp lý… chứ chẳng phải vì các phát ngôn "nổ tung trời" của Nguyễn Tử Quảng như trước đây.


    lúc bình luận về lòng tự hào với Bphone 3, một nhà báo trả lời người bạn trên facebook cá nhân của mình: "Tự hào chứ anh. Em chỉ nghĩ đơn thuần trường hợp cầm Mobile này gặp người nước xung quanh, mình vững chắc nói rằng: ‘Đây là sản phẩm điện thoại do nước tao sản xuất'. Thế là oai rồi. Dùng từ tự hào cho nó đúng văn phong báo chí, chứ thực chất nó là từ ‘oai’, dưới hãnh diện 1 chút. Không sao cả!".


    Câu chuyện về "tinh thần dân tộc" có Bphone mà Nguyễn Tử Quảng từng bị cộng đồng mạng chế giễu, "ném đá" chủ yếu giờ quay trở lại nhưng dưới một tầm nhìn chia sẻ và cảm thông hơn.



    Thế nhưng, đa phần những tín hiệu tích cực cộng mang sự thay đổi mạnh mẽ trong sản phẩm .tiếp cận thế giới của Nguyễn Tử Quảng cũng như BKAV không thể thay đổi được 1 điều: họ đang đứng trước một canh bạc mọi chót. Thêm vốn khoảng 500 tỷ đồng vốn tự mang trong 10 năm (như Nguyễn Tử Quảng tiết lộ), ko thể vay được vốn ngân hàng nhưng vẫn tiếp tục phân phối và phân phối Bphone 3 theo hình thức ký gửi qua 300 đối tác liên kết, Nguyễn Tử Quảng có lẽ đang "đốt tới các giọt máu cuối cùng".


    Năm 2015, BKAV lãi chỉ 5,7 tỷ đồng – đây cũng là năm xuất hiện Bphone 1; năm 2016 lỗ 5,3 tỷ đồng và năm 2017 lãi 8,7 tỷ đồng. Mang mức lợi nhuận với cải thiện chút ít nhưng lúc đem đối chiếu có "canh bạc lớn" của Bphone 3, cơ hội tiếp tục giả dụ Bphone 3 thất bại là siêu khó. Trước ấy, Nguyễn Tử Quảng cần sử dụng lợi nhuận tích lũy các năm trước để đầu tư cho Bphone.


    Tính tới chiều 11/10, hơn một ngày nói từ lúc ra mắt Bphone 3, đã với hơn 3.200 quý khách đặt sắm vật dụng – một con số ko tồi giả dụ so với với 12.000 thứ Bphone một và Bphone 2 được bán ra trong suốt 3 năm qua. Thế nhưng, Bphone 3 chắc chắn thành công thực sự hay ko thì còn bắt buộc chờ thời gian mới sở hữu câu trả lời chính xác.
     
  2. thao1331992

    thao1331992 Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    mình chưa thấy ai đó dùng bphon bao giờ
     
  3. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong phần cuối của màn đánh giá Bphone 3, Nguyễn Tử Quảng nhận xét về sản phẩm công nghệ của mình: "Chất thật!" và các tràng vỗ tay trong buổi phát triển ra lần này lúc công bố mức chi phí gần 7 triệu đồng cũng "thật hơn". Nếu phân tích 2 lần xuất hiện Bphone 1 và Bphone 2, lần thiết bị 3 là sự thay đổi lớn với từ ngữ bớt "đao lớn búa lớn".
     
Đang tải...