Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÁC BƯỚC DƯỠNG DA CƠ BẢN CÁC NÀNG CẦN CÓ

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 22/04/2019.

  1. iasohq

    iasohq Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Một làn da đẹp và khỏe mạnh cần phải được xây dựng từ một quy trình dưỡng da khoa học. Bên cạnh việc sắp xếp các bước dưỡng da đúng cách, cần phải lựa chọn được mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Dưới đây, mỹ phẩm hàn quốc IASO sẽ hướng dẫn các nàng bí quyết chăm sóc da hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

    Sau một ngày dài, bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn sẽ tích tụ trên bề mặt da. Đây sẽ chính là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn nếu không được làm sạch sâu. Để giải quyết vấn đề này, các nàng nhớ chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da, tang khả năng làm sạch sâu, đồng thời đảm bảo tính dịu nhẹ, không khiến da bị bào mòn.

    Bước 2: Cân bằng độ pH trên da với nước hoa hồng

    Sau khi rửa mặt, làn da sẽ bị mất đi độ ẩm tự nhiên, độ pH cũng bị đẩy lên cao hơn mức lý tưởng. Do đó, các nàng hãy nhớ sử dụng nước hoa hồng để giúp làn da được cân bằng, tạo điều kiện để da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất ở các bước sau đó.

    Bước 3: Dùng tinh chất dưỡng da chuyên sâu

    Tinh chất dưỡng da được xem là “chìa khóa vàng” của thanh xuân. Đây là kết quả nhờ nồng độ dưỡng chất cao, kết cấu phân tử cực nhỏ mà các sản phẩm dưỡng da khác không có được. Tùy theo nhu cầu của bản thân mà các nàng chọn loại tinh chất phù hợp, như dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa. Các loại tinh chất sẽ tăng khả năng chống oxy hóa cực mạnh, giúp phục hồi và bổ sung dưỡng chất da, từ đó tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa hiệu quả.

    [​IMG]

    Bước 4: Cấp nước cho da bằng sữa dưỡng

    Dù các nàng có sở hữu làn da dầu hay da khô, thì cũng cần chú trọng bước dưỡng ẩm. Vào mùa hè này, có thể ưu tiên các dòng sữa dưỡng. Đây là sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu sâu, khiến da luôn căng mướt, láng mịn mà không hề nhờn rít.

    Bước 5: Khóa ẩm cho da

    Khóa ẩm với sản phẩm kem dưỡng là bước nối sau khi cấp nước cho da. Bước này sẽ tạo màng chắn mỏng nhẹ, ngăn không cho những dưỡng chất vừa thoa trước đó bị “bay hơi”, đồng thời bổ sung độ ẩm, giữ cho da mềm mại.

    Gợi ý chu trình dưỡng da đúng cách với các sản phẩm DR. IASO Mint

    Bộ sản phẩm Dr. IASO Mint sẽ hoàn thiện 5 bước cần thiết, cơ bản nhất cho làn da trắng mịn, trẻ đẹp lâu dài. Dr. IASO Mint ứng dụng công nghệ Nano Liposome giúp da hấp thu dưỡng chất tối đa, nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ, căng tràn sức sống. Từ đó, cấu trúc biểu bì sẽ được sửa chữa mạnh mẽ, làn da lấy lại diện mạo săn mịn, đàn hồi đầy sức sống.

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm gồm có:

    - Sữa rửa mặt tạo bọt Dr. IASO Mint Foam Cleanser: Làm sạch sâu cho da.
    - Nước hoa hồng Dr. IASO Mint Exfoliating Prep: Cân bằng độ pH, tái tạo sức sống cho da.
    - Tinh Chất Vitamin Dr. IASO Mint Vitamin Enriched Skin Repair Serum: Dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da sáng mịn.
    - Sữa dưỡng ẩm Dr. IASO Mint Complete Moisturizer Ex: Bổ sung năng lượng cho da, chống lão hóa.
    - Kem dưỡng ẩm Dr. IASO Mint Cica-Maca Cream: Hỗ trợ bảo vệ da khỏi sự tác động của môi trường ô nhiễm.

    Ngoài ra, các nàng cũng nên bổ sung kem dưỡng mắt để hoàn thiện một chu trình chăm sóc da toàn diện cho chính mình. Chúc các cô gái của IASO luôn luôn xinh đẹp, giữ mãi nét thanh xuân.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chính sách đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0982.73.78.96
     
    loanluat2000 and xenanglapduc like this.
Đang tải...