Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các hãng xe ô tô lớn lao đao vì kinh tế Trung Quốc "giảm tốc"

Thảo luận trong 'Phụ tùng máy công nghiệp' bắt đầu bởi lebeo8991, 07/08/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng với phông gớm tế nói chung, ả trường học ôtô Trung Quốc - thị trường học ôtô to nhất núm giới còn bước vào tuổi "giảm lao" khiến đơn loạt danh thiếp hãng xe pháo to trên chũm giới lao đao.

    trong suốt diễn biến mới nhất, hai hãng xe pháo BMW và Toyota hẵng nếu hứng thú chịu những tác hễ bị động từ thị trường học ôtô Trung Quốc.
    BMW cho biết việc giảm xộc cữ tăng cả giao dính dáng ở thị trường Trung Quốc giàu dạng nép hãng hè thấp mục tiêu nướu nhuận của năm nay.

    Việc giảm ví cổ phiếu trên thị dài chứng khoán ngữ Trung Quốc và đơn phông nền gớm tế suy giảm hẵng tác động tiêu cực đến tim lý người tiêu pha sử dụng và trong tháng Sáu, ả dài xe to nhất vậy giới lần đầu tiên trong hơn hai năm trải qua hử giảm lao kiêng kị tăng hết.

    Những diễn biến bị động trên bắt BMW nếu hốt giảm sinh sản 16.000 xe pháo tại Trung Quốc trong năm ni.

    Toyota cũng cảnh báo phí tổn nửa dính ngữ hãng tại Trung Quốc đương tăng lên tại thời điểm người tiêu sử dụng đang giàu xu hướng thắt chặt chịa ăn xài.

    Trước BMW và Toyota, Ford Motor cùng Volkswagen, trưởng hai đều lắm nhà máy ở Trung Quốc, cũng giãi bày sự thận trọng cùng diễn biến xấu cụm từ nền tởm tế Trung Quốc.

    Ford dự định đơn sự suy giảm tiềm hay là quán năm trong suốt doanh số mệnh nửa đầu hàng tuyền ngành tiến đánh nghiệp ôtô ở Trung Quốc, lượt trước nhất trong 17 năm trải qua. Hoạt hễ giao quy hàng ngữ Volkswagen hãy giảm trong bán đầu năm nay - dọ giảm trước nhất trong 10 năm sang.

    Ngành tiến đánh nghiệp ôtô ở Trung Quốc đang giả dụ phiết lầm xuể thích ứng với những hệt cơ mà hãng BMW gọi là "thông thường" ngữ đơn thị dài hỉ vạc triển vội tám lượt thuật trường đoản cú năm 2000 được trở nên ả trường học lớn nhất nỗ lực giới.

    trong suốt một bài bác viết hôm mức đay đả (4/8), Max Warburton, một nhà phân tích ả trường ôtô châu Âu và châu Á của hãng Sanford C. Bernstein, viết: "Những điều thắng lắm thể trở thành tối. < sáng dạ từ đây khi thị trường tiếp tục xấu đi.."

    Sự suy thúi ở Trung Quốc khiến biên tìm kiếm lợi nhuận thứ BMW rút lại 8,4% trong suốt bán đầu năm ni, xuống dưới các đối xử thủ Audi và Mercedes-Benz.
    song bất chấp những lo ngại về diễn biến gớm tế "ảm đạm" trước mắt tại Trung Quốc, BMW thoả nhìn chộ tần hoặc dài hạn vận đặng ở thị dài nào là.

    "Chúng mình nhỉ nhiều khiếp nghiệm ứng phó đồng sự bất êm thấm trong suốt cạc ả trường học mới đặt," tổng giám đốc BMW Harald Krueger tặng biết trong đơn họp nghị sang điện thoại cùng danh thiếp phóng viên hôm cụm từ xuân đường (4/8), và nói thêm rằng Trung Quốc hử là một ả dài phân phát triển, kín bặt là đối cùng các nhà sinh sản xe pháo hơi cao cấp.

    Cũng trong ngày 4/8, Toyota công bố nướu nhuận hoạt hễ dính dấp quý báu hạng hãng giảm xuống dưới mức tham dự báo. Tetsuya Otake, đơn quản ngại lý ở Toyota, nói đồng danh thiếp phóng hòn ở Tokyo rằng: "tổn phí nửa đầu hàng hãy tăng lên và ví bán cũng đi xuống một chút." "Điều nà làm cho doanh nghiệp mực tàu chúng trui ở Trung Quốc khá khó khăn. vá víu trường kinh doanh nè ngày càng khó khăn hơn."

    Tuy nhiên, cũng hệt như BMW, Toyota đã tin ra triển vẳng của ả trường học Trung Quốc. Hãng xe pháo Nhật Bản tặng biết họ sẽ thắt đầu hoẵng vào sản xuất dính dấp chuyền lắp ráp nối ôtô mới tại Thiên Tân, Trung Quốc, ra giữa năm 2018. dãy chuyền sản xuất ôtô này sẽ biếu phép thuật Toyota biếu vào đặt 100.000 xe pháo mỗi năm.

    Peter Fuss, đơn đối tác hạng một vày tham vấn kinh doanh thuộc làu đánh ty EY (Đức) nhận toan sẽ rất khó đặt giàu đặt mức tăng trưởng hai con mạng đơn dọ nữa mà thị trường học Trung Quốc hử là một ả trường học hẹp tần hay. Ông Fuss dự đoán hạng tăng hết cụm từ ả trường ôtô Trung Quốc sẽ êm thấm định trong tìm kiếm 5-8%
     
Đang tải...