Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các loại áo thun công sở UNIQLO đẹp và thanh lịch

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chisaicoi, 21/07/2015.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Áo thun đem lại cho người mặc vẻ năng động và có lẽ phù hợp hơn cả với thời trang đường phố. Để mặc áo thun nữ Uniqlo Nhật trong công sở đẹp và thanh lịch, hãy tuân theo 5 nguyên tắc sau đây nhé.Thun cotton, với độ thấm hút và thoáng mát cao là cân nhắc hàng đầu để nàng công sở bận rộn dễ chịu hơn, đặc biệt nếu phải vận động nhiều trong tiết trời hè nóng bức.

    Áo thun Dry-ex Uniqlo với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, khô thoáng, khử mùi là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn gái năng động.Để diện áo thun thật lịch sự khi làm việc, bạn cần tránh chất liệu quá mỏng nhằm tránh bị lộ nội y kém duyên bên trong.

    Hãy lưu ý đến độ dài áo thun nam Nhật bản khi phối với các trang phục khác. Khi phối 2 trang phục over size dáng dài, nên chọn áo thun cao trên hoặc bằng cạp váy, cạp quần phom rộng nếu không muốn thành cô nàng công sở “nấm lùn”. Cũng có thể kết hợp áo thun phom rộng vừa phải để phối cùng váy maxi, midi. Hoặc áo thun crop-top phối với chân váy cạp cao, kèm áo khoác sang chảnh. Với các kiểu quần ôm sát như skinny, áo thun dáng dài, phom rộng là sự kết hợp “đẹp đôi”.


    Họa tiết chữ rất phổ biến trên áo thun. Tuy nhiên, cần cẩn thận với kiểu áo này. Chỉ nên chọn các loại họa tiết theo ký tự, hoặc những câu chữ mà bạn hiểu rõ nội dung để tránh “mất điểm” trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Ngoài ra, các hoa văn, họa tiết hoạt hình vui nhộn chỉ thích hợp cho set đồ street style. Vì vậy bạn nên chọn họa tiết hoa trái, floral, chấm bi… thật thanh lịch, tinh tế khi đến công sở.

    Hi vọng với 5 tip trên của Uniqlo Nhật, bạn gái đã có thêm kinh nghiệm trong việc chọn đồ để mặc tới công sở mùa hè này. Như đã giới thiệu trong bài viết Unisu có các loại áo thun Dry ex siêu thấm hút mồ hôi, giúp bạn luôn thoáng mát, thoải mái, để xem các mẫu áo thun nữ của chúng tôi hãy xem tại địa chỉ
     
  2. chieumonguoitai

    chieumonguoitai Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    dddddđ
     
  3. chieumonguoitai

    chieumonguoitai Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  4. chung123456789

    chung123456789 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    nhiều quần áo đẹp quá thớt ơi
     
  5. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up phụ bạn
     
Đang tải...