Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

các loại cảm biến trên xe oto cần vận hành

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi trangk59b, 02/10/2014.

  1. trangk59b

    trangk59b Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không khí nở ra cảm biến nhiệt độ khí nạp cảm biến nhiệt khác cảm biến nhiệt độ khí nạp qua nhiệt độ không khí qua nhiệt độ không khí khi nung nóng. Động cơ cần xác định chính xác trọng lượng riêng để đo được chính xác lượng khí. Qua nhiệt độ không khí thông số này đo đạc gián tiếp. cũng có cấu tạo là một biến trở nhiệt. Điện trở cao ứng với nhiệt độ thấp và ngược lại.

    Về cảm biến áp suất :đồng hồ đo áp suất chân không giảm khi xe ở chế độ nhả ga hoặc không tải. Áp suất chân không tăng lên khi tăng tốc hoặc tải nặng. Tín hiệu áp suất chân không được cảm biến áp suất cung cấp dưới dạng điện áp hoặc tầng số.

    Máy tính sử dụng tính toán thời gian đánh lửa và lượng phun nhờ Cảm biến trên xe giống giác quan trong cơ thể người thu thập các tín hiệu cần thiết trung tâm điều khiển động cơ giúp máy tính làm việc hiệu quả nhất ,nhiệt độ nước làm mát được. Điều khiển hệ thống kiểm soát khí xả tín hiệu này, ăn khớp quạt làm mát động cơ.

    Cảm biến đặt trên đường ống xả, gần van EGR là hệ thống tái tuần hoàn khí xả, nhằm khống chế lượng khí NOx phát thải ra môi trường. khí xả thổi qua cảm biến làm điện trở và điện áp ra giảm. Tín hiệu mà cảm biến nhiệt EGR thu được dùng để chẩn đoán và cung cấp thông tin xử lý sự cố cho mô-đun điều khiển.. Máy tính xác định nhiệt bằng cách đọc điện áp trên cảm biến trong dải từ 4 V khi động cơ lạnh, tới thấp hơn 5 V khi lên đến nhiệt độ hoạt động. Khi van được điều khiển,

    Với động cơ dùng chế hòa khí, nhiệt độ làm điện trở thay đổi, tín hiệu điện áp đầu ra trên cảm biến cũng thay đổi theo. lượng nhiên liệu phun Đối với động cơ sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, lượng nhiên liệu phun lại được dựa không khí đi vào các xi-lanh dựa trên thông tin mà cảm biến lưu lượng không khí thu được chủ yếu vào áp suất chân không trong họng hút động cơ. Cường độ dòng điện được điều chỉnh tỷ lệ với lượng không khí thổi qua sao cho duy trì nhiệt độ dây sấy ổn định. quyết định bởi lượng. Hiện nay, phổ hiến nhất là loại sử dụng dây sấy. Dòng điện nung nóng dây sấy đến nhiệt độ nhất định, không khí thổi qua làm lò nguội đi.
     
Đang tải...