Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÁC LOẠI KÌM CẮT SỬ DỤNG TRONG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi TruongGianghd, 26/04/2017.

  1. TruongGianghd

    TruongGianghd Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xã hội phát triển luôn đi kèm với công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Bên cạnh đó, sự ra đời của nhiều thiết bị, dụng cụ, máy móc, hiện đại góp phần đưa ngành công nghiệp, cơ khí, chế tạo… được nâng lên một tầm cao mới.

    Kìm cắt là một trong những dụng cụ cầm tay giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Có rất nhiều các loại kìm để cắt các vật liệu khác nhau, tuỳ theo mục đích sử dụng. Khi chọn một loại kìm để cắt thì trước tiên bạn phải xem thiết kế của nó có phù hợp với chất liệụ, đường kính… của đối tượng cần cắt hay không. Việc này giúp cho dụng cụ của bạn được bền hơn, tránh hư hỏng không đáng có. Dưới đây là một số loại kìm cắt được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp.

    CÁC LOẠI KÌM CẮT SỬ DỤNG TRONG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
    [​IMG]

    Kìm cắt cộng lực của FBF

    Kìm cắt sử dụng trong ngành này cũng có nhiều đặc thù riêng, có thể kể đến như: kìm cắt sắt thuỷ lực, kìm cắt cộng lực chuyên dùng cho các loại dây cứng, đường kính lớn và có loại không gỉ. Kìm cộng lực của FBF là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm được làm bằng vật liệu Chrome Vanadium Steel, được nhiệt luyện thể tích từ 40-45 HRC, sau đó tôi cao tần lưỡi cắt 58-62 HRC đạt độ cứng cao, đảm bảo cắt các loại thép dễ dàng hơn và tạo độ bền cho sản phẩm.

    Sản phẩm được thiết kế với tay bằng thép và được bọc bởi lớp ghen nhựa đảm bảo độ chắc chắn không bị đau tay khi làm việc. Lực cắt lớn và có thể cắt được nhiều loại thép từ ¢ 2 – ¢ 16 tùy theo size kìm. Đây được coi là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng

    CÁC LOẠI KÌM CẮT THÔNG DỤNG VÀ PHỔ BIẾN
    [​IMG]
    Kìm cắt B FBF

    Kìm cắt chéo là kìm được chuyên dùng cho ngành điện, điện tử, viễn thông, đồ nhựa, đồ thủ công…Công dụng của loại kìm này là dùng để tước, cắt, kẹp, tuốt vỏ dây điện, dây cáp, cắt nhựa…Xét về tính năng còn có kìm cắt cách điện, kìm cắt cáp, cắt cạnh, kìm cắt kèm bấm cos, kìm cắt đa năng…Với những loại kìm này, cần có một số lưu ý khi sử dụng như:

    • Không cắt dây quá cứng nếu không phù hợp với loại kìm sử dụng.
    • Không nên dùng kìm để cắt dây đang bị nung nóng và khi kìm bị nung nóng ở nhiệt độ cao.
    • Khi cắt dây cứng hoặc cắt đai ốc, không nên dùng búa để tạo lực.
    • Nếu cần cắt vật cứng và có độ dày lớn thì nên dùng kìm cắt động lực, tránh dùng ống nối vào cán kìm để tăng lực cắt.
    • Không nên dùng kìm cắt để vặn đại ốc, bu lông.
    Hiện nay, Công ty cổ phần FBF đã cho ra đời nhiều loại kìm cắt, kìm quấn, kìm điện uy tín, chất lượng. Kìm cắt B FBF, C FBF, D FBF được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại và nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cụ thể từng loại ở các bài viết sau.

    Với giá thành hợp lý, FBF luôn là thương hiệu đáng tin cậy để có thể sử dụng trong các ngành nghề cơ khí, chế tạo, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện, cáp…Hãy đến với chúng tôi để có những dụng cụ cầm tay tốt nhất cho công việc của mình.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN FBF

    Số 47, ngõ 168, Đường Nguyễn Xiển, Q Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Phone: 043 556 6611

    Email: fbf@fbf.com.vn
     
Đang tải...