Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các mẫu xe ô tô mới chuẩn bị ra mắt trong năm 2019

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Toiyeuxedep, 29/12/2018.

  1. Toiyeuxedep

    Toiyeuxedep Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cuối năm 2018, các hãng xe lớn đang rục rịch tung ra các mẫu xe ô tô mới trong năm tới 2019. Bên cạnh Vinfast với 3 mẫu được giới thiệu sẽ ra mắt trong năm 2019 thì Toyota, Honda và Hyundai là những cái tên được mong đợi với những thiết kế mới.

    Theo thông tin Báo tin xe các dòng xe sẽ được ra mắt vào năm 2019 gồm có: VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0, VinFast Fadil, Honda BR-V và Honda Brio.

    1. VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0

    Dự kiến hai chiếc VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 sẽ được ra mắt vào nửa sau năm 2019. Với nền tảng thiết kế giống xe BMW từ hộp số đến động cơ nhưng trang bị công nghệ và phần mềm điều khiển lại được tùy biến theo thị trường Việt Nam. Giá bán cho hai chiếc sedan và SUV lần lượt ở mức cao nhất là 1,5 và 2,0 tỷ đồng.

    2. VinFast Fadil

    Với 3 mẫu xe mà VinFast ra mắt vào năm 2019 thì VinFast Fadil là chiếc xe hạng A được nhiều người mong chờ nhất. Xe được thiết kế giống Opel Karl Rocks, chung khung gầm với Chevrolet Spark và đã được mua bản quyền của GM toàn cầu.

    VinFast Fadil được trang bị hộp số vô cấp CVT, động cơ 1.4l công suất 98 mã lực với mô men xoắn 128Nm.

    Mức giá 465 triệu đồng là mức giá khởi điểm, giai đoạn 1 được bán kết thúc trong năm 2018 với giá 370 triệu đồng. Sang đến 1/1/2019 giá xe VinFast Fadil sẽ là 395 triệu đồng. VinFast Fadil là một trong những mẫu xe ô tô mới nhất 2019 được nhiều mong chờ tuy nhiên một điều khiến khách hàng bận tâm là VinFast Fadil chưa được đưa vào sản xuất nên khách hàng chưa được trải nghiệm nội thất mà vẫn là bản chạy thử.

    3. Honda BR-V

    Tuy chưa từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng dự đoán rằng trong năm 2019 Honda BR-V sẽ được nhập khẩu về với mức giá thấp hơn HR-V.

    Honda BR-V cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander và Toyota Rushlà mẫu SUV/crossover 5+2 chỗ. Được trang bị nội thất kém hơn so với HR-V, động cơ 1.5l công suất 119 mã lực và mô men xoắn 145Nm.

    BR-V là vũ khí của Honda trong năm 2019 để cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc SUV cỡ nhỏ, sự có mặt của BR-V là cần thiết trong bối cảnh HR-V có giá cao và khó cạnh tranh. Khi về Việt Nam mẫu BR-V được dự báo sẽ có giá khoảng 650 triệu đồng.

    4. Honda Brio

    Tại VMS 2018 chiếc Honda Brio xuất hiện nhưng chưa được công bố giá bán chính thức nào, tuy nhiên nhiều đại lý đã nhận đặt cọc như vậy chắc chắn mẫu xe này sẽ sớm được nhập khẩu vào Việt Nam.

    Honda Brio là mẫu xe hạng A, sẽ cạnh tranh với VinFast Fadil, Toyota Wigo, Kia Morning và Hyundai Grand i10. Xe được trang bị động cơ 1.2L công suất 90 mã lực và mô men xoắn 110 Nm, hộp số CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

    Theo đó, các đại lý của hãng xe Nhật đã mở đặt cọc Honda Brio, với giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng, thời gian giao xe được dự kiến là đầu quý II/2019. Mức giá 400 triệu được cho là bản số tự động, bản số sàn chưa có thông tin.
     
Đang tải...