Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Các quy tắc SEO thay đổi hàng ngày hàng giờ

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 23/08/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Các quy tắc SEO thay đổi hàng ngày hàng giờ. Nó sẽ là cần thiết để bạn luôn nắm bắt thông tin nếu bạn muốn mọi người đến làm seo giá rẻ trang web của bạn một cách thường xuyên. SEO là cách giúp bạn làm được điều đó.
    1. SEO xấu là có hại cho các doanh nghiệp
    Nếu bạn sử dụng kỹ thuật SEO xấu thì đương nhiên trang web của bạn sẽ bị tụt hạng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tác hại của nó thì là cực kỳ lớn và tệ hại.
    Trang web sẽ bị tụt hạng nhanh chóng và thậm tệ hơn là sẽ bị Google đưa vào "BACKLIST" và sẽ mãi mãi không được hiển thị trên Google nếu như bạn không gỡ bỏ kịp thời. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoảng thời gian dài và nhận thiết kế website tốn rất nhiều chi phí để cải thiện và làm sạch trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Thậm chí bạn không thể sửa lỗi hoặc không thể đầu tư để phục hồi vị trí trang web và khả năng được xuất hiện trở lại Google là vô vọng.
    [​IMG]
    2. Nội dung trùng lặp có thể gây tổn hại cho SEO nhưng không phải luôn luôn
    Nội dung trùng lặp (duplicate content) không còn là xấu như trước đây nữa. Miễn là bạn sẽ sử dụng thẻ canonical khi xuất bản nội dung trên trang web của bạn, nội dung trùng lặp không ảnh hưởng nghiêm trọng đến lam seo gia re thứ hạng của bạn như bạn nghĩ. Bạn vẫn cần phải báo cáo trang web sử dụng nội dung của bạn mà không được phép.
    3. Các liên kết đến không phải lúc nào cũng là SEO tốt
    Các liên kết đến là tuyệt vời và là một cách tuyệt vời để tăng thứ hạng của bạn. Nhưng nếu các liên kết đến không liên quan đến ngành công nghiệp của bạn, nó sẽ làm tổn hại thứ hạng của bạn. Chất lượng liên kết là thiết kế website uy tín quan trọng hơn nhiều so với số lượng.
    4. Tất cả mọi thứ phải có liên quan
    SEO Handbook từ GoUp chỉ ra rằng tất cả mọi thứ bạn viết hoặc code trên trang web của bạn phải liên quan đến trọng tâm của trang web hoặc ít nhất là trọng tâm của web page. Image descriptions, các thẻ HTML title, subheaders và các thuộc tính trang khác phải có liên quan đến mục đích của trang web hoặc bản thân trang đó.
    5. Bạn có thể là chuyên gia SEO của riêng bạn
    Một trong những bí mật lớn nhất về SEO là tự động hóa. Tất cả mọi thứ bạn cần biết về lưu lượng web và khách hàng của bạn dịch vụ seo hà nội có thể được truy cập với các phần mềm xử lý dữ liệu đơn giản, đủ để mọi người có thể hiểu.

    Cần phải rõ ràng, người có kinh nghiệm sẽ nắm bắt được những xu hướng mới nhất và biết nhiều hơn bạn về cách để khắc phục vấn đề.
     
  2. ngocanhlanguage

    ngocanhlanguage Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tóm lại ko thấy bài viết liên quan đến tiêu đề
     
  3. 7601

    7601 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Chuẩn luôn, chả hiểu bác ấy định nói gì về sự thay đổi của các quy tắc SEO sau cái bài trên cả. có lẽ nào là cop nhầm :D
     
  4. Dodangquyet

    Dodangquyet Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Giật tít ác thế mà đọc không thấy tên bài viết và nội dung có liên quan ?
     
  5. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Cho thuê gian hàng hội chợ tại các quận ở TPHCM

    Hotline: 1900.63.64.34

    Website: www.saigonevent.net

    Email: vhv@saigonevent.net

    Cho thuê gian hàng hội chợ tại các quận TPHCM với giá rẻ từ 800.000 đến 1.300.000/gian, bao gồm tổn phí lắp đặt tận nơi, thời gian lắp đặt nhanh chóng và chính xác, hiện Văn Hoa Việt đang có xưởng sản xuất lớn đầy đủ các trang thiết bị về tổ chức sự kiện, thực hiện bán và cho thuê các thiết bị như nhà bạt, nhà lều, âm thanh, ánh sáng, sàn diễn, dịch vụ cưới hỏi, cho thuê công cụ tiệc, bàn ghế , sàn diễn...
    [​IMG]
    Văn Hoa Việt hiện đang có xưởng sinh sản lớn, nhận đặt hàng theo đề nghị về các thiết bị như bàn ghế, cổng hoa, nhà bạt theo yêu cầu, con rối, cổng hơi, nhận thiết kế sàn diễn theo yêu câu, thiết kế Backdrop với nhiều màu sắc kích thước.​
    [​IMG]
    Với số lượng lớn các thiết bị có tại văn vẻ Việt, quý khách hàng sẽ được giá thuê tốt nhất phụ thuộc vào số lượng và địa điểm, thời kì thuê.​
    [​IMG]
    Giá cho thuê tại văn vẻ Việt rẻ nhất giờ và chất lượng dịch vụ cũng tốt nhất do chúng tôi đầu tư với quy mô lớn về cơ sở vật chất kỹ thuật và có xưởng sinh sản riêng nên tiết kiệm được nhiều chí phí mang đến cho quy khách hàng với giá dịch vụ tốt nhất thị trường hiện giờ.
     
  6. baotoan

    baotoan Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đọc cái tiêu đề cứ nghĩ chắc là học hỏi được cái gì đó bổ ích từ bài viết này ai ngờ, title một nơi nội dung một nơi thế này, chủ thớt spam để lấy backlink chăng?
     
  7. minhvinhmap

    minhvinhmap Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài hay rất chất lượng có thể lấy làm tiêu chí
     
Đang tải...