Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chăm sóc đôi mắt bé đẹp và khỏe mỗi ngày

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi thanhflypro92, 27/07/2015.

  1. thanhflypro92

    thanhflypro92 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những việc không nên - tránh để bảo vệ đôi mắt luôn đẹp và khỏe cho bé tại nhà.

    Trong những giai đoạn bé học hành nhiều tập trung ôn thi, những lúc như vậy đôi mắt của bé có nguy cơ bị mỏi và dẫn đến cận thị và một số bệnh về mắt.
    Cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho mắt bảo vệ chăm sóc mắt cho bé là điều mà bất cứ cha mẹ nào cũng cần quan tâm


    [​IMG]

    Máy xông mũi họng hai màu xanh và trắng cho bé
    Các vi ta min A, vi ta min C,... là những chất dinh dưỡng có tác dụng rất quan trọng cho sức khỏe cua bé đặc biệt là đối với đôi mắt của bé, bởi vậy chúng ta hãy bổ sung bằng cách cho trẻ ăn những loại thức ăn có chứa hàm lượng vitamin trên. Bạn có thể như bắt đầu bằng một cốc sinh tố rau trước khi bữa sáng bắt đầu, đến buổi trưa tiếp đó là cà rốt của bữa ăn vặt, và buổi tối .
    [​IMG]


    Khi cho các bé xem ti vi, chơi game trên điện thoại, máy tính,... cũng làm gây hại cho mắt bé, bởi vậy các bạn nên chia giờ ra để mắt các bé được nghỉ ngơi. Hãy dạy cho bé biết, không nên nhìn vào một cái gì đó lâu hãy nhìn cái khác để mắt được điều tiết hợp lý và không gây gại cho bé.
    Khi đưa bé đi tắm biển, hồ bơi bạn nên trang bị cho bé kính mát bởi vì ánh nắng mặt trời có rất nhiều tia cực tím có thể gây đục thủy tinh thể của bé nếu nặng hơn mắt bé có thể bị cận dẫn đến mù lòa.
    [​IMG]
    Và y học là rất tốt, bạn nên đưa bé đến các trung tâm để kiểm tra mắt bé theo dõi để phát hiện kịp thời những triệu chứng và kịp thời điều trị cho bé. Vì đôi mắt khỏe là rất quan trọng nó ảnh hưởng đến học tập, cuộc sống sau này của bé.
    Chúc các bạn chăm sóc bé thành công. Và các máy xông mũi họng, dụng cụ uống thuốcđồ dùng học tập khác,... Xem thêm chi tiết hơn <> đồ dùng học tập
     
Đang tải...