Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn áo thun cho người mập

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 30/07/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    CHUYÊN: áo gia đình 4 người | áo gia đình đẹp
    Thân hình mập mạp, mũm mĩm với một số người thì có vẻ sẽ dễ thương, đầy sức sống. Nhưng đa phần, các cô gái đều cảm thấy tự ti nếu chẳng may sở hữu một thân hình “kén chọn đồ” như vậy. Đó là lí do vì sao với những loại áo thun đồng phục, các nàng tròn tròn cần phải tin tế hơn để có thể chọn được cho mình, hoặc ít hơn là đóng góp ý kiến mang tính có lợi cho mình trong các cuộc bàn luận chọn lựa áo lớp.

    [​IMG]

    Theo đó, với những nàng mũm mĩm, những chiếc áo thun phom rộng, dáng xuông chính là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bởi nếu lựa chọn dáng áo ôm sát cơ thể, các bạn nam và những bạn nữ có thân hình mập mạp thường sẽ không tự tin. Cùng với đó, để tạo sự sang trọng hơn, tinh tế hơn và quan trọng nhất là để trông đỡ mập hơn thì các nàng nên tránh những tông màu sáng, nổi bật như vàng, trắng, hồng, xanh da trời… thay vào đó, hãy ưu tiên cho các tông màu tối như đen, xanh đen, xanh tím, tím than.

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    Bên cạnh màu sắc thì hoạ tiết in trên áo cũng góp một phần không nhỏ vào tạo hình ngoại hình của bạn. Nếu bạn mập, hãy phản đối kịch liệt những thiết kế có hoạ tiết nhiều chi tiết, nhiều màu sắc. Thay vào đó, để trông thon gọn hơn, và cũng là để không trở nên lạc quẻ và quê mùa thì hoạ tiết in trên áo chỉ nên được gói lại hạn chế với một hoặc 2 hoạ tiết, thông điệp ý nghĩa là được.

    Cuối cùng, để có được ngoại hình ưng ý, các nàng mũm mĩm cần phải tinh tế và chỉn chu hơn trong cách phối đồ. Với những chiếc áo thun đồng phục, nếu bạn muốn cơ thể thon gọn, mảnh mai hơn thì việc loẹt qoẹt một đôi dép lê là hoàn toàn không nên… Nếu bạn là người thích phong cách yểu điệu, ngại gì không đóng đùng chiếc áo đồng phục lại cùng với quần jeans và diện với cao gót. Còn nếu bạn đam mê phong cách cá tính, một đôi boots cổ ngắn với phần đế cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn diện cùng với quần bò và áo đồng phục đấy.

     
Đang tải...