Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chon lựa camera giám sát theo mục đích sử dụng

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi raovathay123, 08/04/2015.

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trước khi quyết định lắp đặt camera giám sát thì bạn nên xem xét mục đích lắp đặt camera của bạn là gì? Camera giám sát nhân viên, camera chống trộm, camera theo dõi trẻ em… Tùy theo từng mục đích khác nhau, mà bạn lựa chọn cho mình loại camera phù hợp.

    Nếu bạn là ông chủ, bạn cần camera theo dõi nhân viên trong công ty, thì nên chọn loại camera ip, theo dõi hình ảnh qua internet, góc nhìn của camera phải rộng để quan sát bao quát toàn bộ nhân viên, vì sử dụng lâu dài cho mục đích kinh doanh làm ăn, nên bạn cần chọn loại camera tốt, giá thành cao. Nên chọn những loại camera của các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Pelco… Ngoài ra có thể sử dụng camera analog không dây để theo dõi hoạt động của nhân viên, nhưng sản phẩm camera analog chỉ dành cho những công ty có quy mô nhỏ, số lượng nhân viên ít, hoặc cần độ bảo mật cao.

    Nếu mục đích lắp đặt camera của bạn là lắp ngay trong nhà, theo dõi con cái, thì bạn có thể lựa chọn loại camera góc nhìn vừa phải, phù hợp với diện tích nhà bạn, độ phân giải của camera trong trường hợp này là không quan trọng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc camera với tính năng cơ bản với giá khoảng một vài triệu là được. Khi chọn thì nên chọn loại camera IP để bạn có thể theo dõi con mình từ xa thông qua kết nối internet, sẻ rất tiện lợi. Lưu ý là đường truyền internet của nhà bạn phải tốt, để hình ảnh truyền qua không bị giật, hay bị mất tín hiệu giữa chừng. Hiện nay đường truyền internet cáp quang là tốt nhất


    Trong trường hợp mục đích của bạn là: lắp đặt camera chống trộm cho gia đình, thì bạn nên chọn loại camera analog không dây, hoặc camera ip, không nên chọn loại camera analog có dây, vì kẻ gian có thể lợi dụng cắt đường truyền tín hiệu, khiến bạn không thể quan sát. Camera chống trộm đa phần là lắp đặt ngoài trời, vì vậy bạn cần chọn loại làm từ vật liều tốt, chống mưa gió, rỉ sét, và đặc biệt là có khả năng chống nước. Khả năng nhìn đêm của camrera chống trộm cũng là một yếu tố cực kì quan trọng, nên bạn cần chọn loại camera có khả năng nhìn đêm tốt, khả năng nhìn đêm tốt nhất hiện nay là camera trang bị công nghệ hồng ngoại,nhưng mức giá của loại này khá đắt đỏ. Bạn có điều kiện kinh tế, cần sự an toàn cao, thì bạn nên chọn loại này.


    Nếu quan tâm, các bạn có thể đến địa chỉ sau để được tư vấn về các sản phẩm camera chính hãng và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp:


    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NHẬT THỰC


    Địa chỉ: 39 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng


    Điện thoại: 0316.552.639 Hotline: 0965.665.328
     
Đang tải...