Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn mua trang sức bạc cho trẻ nhỏ phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi trangbacsuc, 30/10/2014.

  1. trangbacsuc

    trangbacsuc Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN PHẢI CÓ KHI MUA TRANG SỨC BẠC CHO TRẺ NHỎ
    Kinh nghiệm cần phải có khi mua trang sức bạc cho trẻ nhỏ

    Mua đồ trang sức bạc cho trẻ nhỏ, đặc biệt là những em bé sơ sinh mới trào đời, tưởng rằng rất dễ nhưng nếu ông bố, bà mẹ không để ý thì sẽ ảnh hưởng tới bé yêu của mình.

    [​IMG]
    Trang sức bạc thành phát
    1. Chọn chất liệu tạo làm trang sức cho bé.

    Khi mua đồ trang sức cho trẻ bạn cần hết sức cẩn thận chọn mua chất liệu an toàn với trẻ, tốt nhất bạn không nên sử dụng các đồ trang sức bạc rẻ tiền để làm đồ trang sức cho bé. Vì các bé còn nhỏ, da rất nhạy cảm với những chất lạ, bé có thể bị nhiễm các độc tố có hại nếu như bạn chọn sai chất liệu làm trang sức cho bé.
    Bạn nên chọn lựa Bạc 9999 hay còn gọi là Bạc ta để làm đồ trang sức cho bé. Vì trong Bạc có tính năng kỵ nắng, kỵ gió, hút mồ hôi, bảo vệ sức khỏe cho bé yêu rất tốt.
    Nếu bạn quan sát 1 chút sẽ thấy, hầu hết trẻ em từ 1-6 tuổi ở Việt Nam đề sở hữu 1 sản phẩm: Lắc chân bạc, lắc tay bạc hoặc vòng đeo cổ bạc hay mới hơn nữa là nhẫn trẻ em, hoa tai trẻ em. Ngoài ra các bạn có thể vào Shop qua đường link dưới đây để lựa chọn Sản phẩm phù hợp cho con cái mình : Trang sức bạc trẻ em
    2.Chọn kiểu dáng cho đồ trang sức.
    Trẻ thường tinh nghịch và không cẩn thận khi mang đồ trang sức, hơn nữa vì da trẻ còn mềm và mỏng nên dễ bị chầy xước, một số trẻ còn có thói quen ngậm, mút đối với đồ trang sức. Vì thế khi chọn lựa trang sức cho trẻ cha mẹ cần lưu ý về kiểu dáng, mẫu mã có phù hợp không .
    Thông thường trang sức bạc trẻ em được phân làm 2 dạng: Mềm và cứng.
    1.Trang sức bạc dạng mềm:
    [​IMG]
    Lắc bạc trẻ em LE028
    2.Trang sức bạc dạng cứng:

    Trang sức dạng mềm hay cứng đều phải được chọn lựa thật tỉ mỉ, Tất cả những góc nhọn, những vết gờ đểu phải được xử lý tránh gây nguy hiểm với trẻ.

    [​IMG]
    Nhẫn trẻ em NE001
    Bố mẹ chú ý tuyệt đối khống chọn những trang sức có hình dáng sắc nhọn như: hình sao hình mũi tên, chữ thập…Cha mẹ cũng không nên chọn những món đồ dễ gẫy, rụng vì những đồ đó trẻ có thể bẻ ra làm hỏng đồ, đặc biệt nếu trẻ cho vào miệng trẻ có thể bị hóc.
    3.Gợi ý chọn trang sức bạc theo độ tuổi của trẻ.
    Trẻ từ 0 – 2 tuổi : Ở lứa tuổi này còn được gọi là Trẻ sơ sinh. Ở độ tuổi này bé chưa nhận biết, chưa ý thức được những hành động của bé.
    Lắc đeo chân hoặc đeo tay là lựa chọn chuẩn xác nhất cho trẻ ở lứa tuổi này

    Trẻ từ 2-5 tuổi : Ở độ tuổi này trẻ đã dần nhận thức, ý thức được việc làm của trẻ. Trang sức bạc trẻ em lựa chọn cho trẻ ở độ tuổi này rất phong phú. Cha mẹ có thể lựa cho con: Dây chuyền bạc cho trẻ, Hoa tai cho trẻ em, Nhẫn trẻ em.

    Trẻ từ 6-12 tuổi : Ở độ tuổi này trẻ đã ý thức được việc đeo trang sức bạc và giữ gìn trang sức ra sao. Gợi ý chọn lựa đồ trang sức cho trẻ em ở độ tuổi này: Hoa tai trẻ em và nhẫn trẻ em
    Xin chúc bậc làm cha làm mẹ có được lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của mình.
     
  2. trangbacsuc

    trangbacsuc Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...