Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chọn ví da nam phù hợp với bạn

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi duongthisinh, 15/05/2019.

  1. duongthisinh

    duongthisinh Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Ví da nam – phụ kiện mà mọi chàng trai đều sở hữu. Và tôi tin rằng các chàng trai khi chọn ví sẽ dùng trong một thời gian khá là dài do đặc điểm của các anh em luôn muốn hạn chế phải thay đổi vị trí tiền, hay giấy tờ từ ví này sang ví khác. Chính vì vậy, việc anh em chọn cho mình chiếc ví phù hợp là rất quan trọng, yếu tố phù hợp ở đây chưa chắc anh em đã biết hết.

    [​IMG]
    Mỗi người khi chọn ví sẽ căn cứ theo sở thích riêng, nên chúng tôi chỉ đưa ra những gợi ý chung nhất phù hợp với đại đa số cánh mày râu cho anh em tham khảo, điều này sẽ giúp được khối anh em tìm ra cho mình một người bạn đồng hành chính xác đấy.

    Tham khảo những mẫu ví đẹp tại đây: https://tamanh.net/vi-da-nam


    Về kiểu da và kiểu dáng


    - Da cá sấu: Phù hợp với những anh chàng chững chạc (hay người ta gọi là có tuổi một chút, đã có chút thành công bước đầu trong sự nghiệp) hoặc với anh chàng nào muốn thu hút sự chú ý của đám đông.

    - Da bò: Đây là chất liệu được hầu hết anh em lựa chọn, dĩ nhiên đó sẽ là sự lựa chọn an toàn. Ví nam da bò phù hợp với anh chàng thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Tuy ví da bò không phải là lựa chọn số 1 trong thời trang nhưng lại đạt chiều sâu về tính thẩm mĩ, là dòng ví basic đi cùng thời đại.

    - Ví dang ngang: Mẫu ví basic phù hợp với anh chàng truyền thống, không thích sự phá cách. Ưu điểm của ví dáng ngang là khả năng đựng tiện dụng.

    - Ví đứng (hay ví dọc): Phù hợp với những anh chàng trẻ trung, thích sự tối giản không có nhiều nhu cầu về đựng tiền mặt, thẻ hay giấy tờ.

    - Ví cầm tay (ví dáng dài): Là mẫu ví phải có trong những bữa tiệc hay sự kiện của các quý ông lịch lãm. Đồng thời, trong sinh hoạt hàng ngày thì ví dáng dài phù hợp với anh chàng sử dụng nhiều loại giấy tờ, điện thoại. Phong cách ví cầm tay có thể bóng bẩy, có thể trầm mặc nhưng luôn trau truốt về ngoại hình y hệt tính cách của các chàng chọn loại ví này. Hơn nữa, họ luôn muốn mọi thứ được tập trung và nhỏ gọn.

    Riêng về vấn đề phong cách và màu sắc thì thường những chiếc ví đã được tính toán hết sức tỉ mỉ trong những thiết kế nhằm đảm bảo luôn kết hợp được với mọi loại quần áo. Bởi vậy các anh chàng cũng không nên lo lắng quá, phong cách về màu sắc thường sẽ do cá tính mỗi cá nhân quyết định.

    Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ đưa ra một vài nhận xét về các màu sắc ví da nam:


    Màu sắc ví da nam



    Màu đen cơ bản

    [​IMG]

    Dù là da đen trơn lỳ hay đen bóng đều mang lại cho nam giới một sức hút riêng, hơn nữa vẻ sang trọng, lịch lãm của chúng cũng dễ dàng kết hợp với mọi trang phục. Không chỉ là chiếc ví da nam đen với kiểu dáng đơn sơ truyền thống, giờ đây những nhà thiết kế đã thổi hồn vào từng chiếc ví tông màu đen với những mẫu mã, họa tiết độc đáo khác nhau. Do vậy nên dù là ở phong cách nào: năng động, trẻ trung hay nhã nhặn, lịch sự thì chiếc ví da nam đen ngày nay có thể chiều lòng mọi quý ông bởi sự hài hòa và những điểm nhấn đắt giá mà chúng mang lại. Sở hữu chiếc ví màu đen được xem như quý ông đang khẳng định phong cách và đẳng cấp của mình.


    Màu nâu trầm

    [​IMG]

    Nếu như tông màu đen là biểu tượng của sự huyền bí và sang trọng thì tông màu nâu lại đem đến cảm giác gần gũi, ấm áp và cũng là màu gần với tông màu tự nhiên của da nhất. Đây được cho là màu được những quý ông có phong cách nhẹ nhàng, trầm mặc và ưa thích những tông màu nóng ấm lựa chọn nhiều hơn cả. Ví da màu nâu không chỉ có nhiệm vụ làm hài hòa cho cả bộ trang phục của phái mạnh mà còn giúp cánh mày râu trở nên thời thượng và sành điệu hơn. Bởi vì được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất nên ví da màu nâu đã được biến tấu với rất nhiều cấp độ màu đậm nhạt khác nhau thay vì tông nâu đơn thuần để phục vụ nhu cầu sử dụng và yêu cầu sự mới lạ của cánh mày râu.


    Các tông màu khác

    Bên cạnh 2 tông màu cơ bản trên thì nhờ vào công nghệ thuộc da và nhuộm màu hiện đại các nhà thiết kế của ngành công nghiệp thời trang đã sáng tạo nên những chiếc ví với nhiều màu da, kiểu vân và họa tiết mới lạ khác.

    Với các tông màu lạnh, bạn có thể làm mới phong cách thời trang của mình bằng màu xanh xám, xanh dương, lá cây hay ghi khói,…

    Còn đối với những nam giới có cá tính mạnh, ưa chuộng ví da gam màu nóng như nâu trầm, vàng, cam,… thì cũng đừng ngại ngần tìm mua bởi trên thị trường hiện nay đã có khá nhiều tông màu như vậy để phục vụ nhu cầu làm đẹp của quý ông.


    Như chúng tôi được biết, ngày nay có vô số địa chỉ, cửa hàng đồ da, đặc biệt là ví da cho phái mạnh tuy nhiên chỉ có một vài cái tên thực sự xuất sắc trong lĩnh vực này. Vốn là một trong những thương hiệu ví da lâu đời và có uy tín ở Việt Nam, Đồ da Tâm Anh đã và đang chinh phục các quý ông trong suốt nhiều năm qua bởi uy tín của thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Bởi vì Tâm Anh có đến hàng trăm sản phẩm ví da nam da thật với đủ kiểu dáng, màu sắc đang ngày qua ngày được cánh mày râu ưa chuộng và săn đón. Do hầu hết các kiểu ví nam tại Tâm Anh đều được làm từ da thật 100%, không kén người dùng và dễ dàng phối kết hợp với mọi trang phục. Nếu còn nghi ngờ, bạn hãy tự mình kiểm chứng tại các store, showroom của Tâm Anh nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm đồ da tuyệt vời đấy.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
: ví da nam
Đang tải...