Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chống muỗi trong phòng ngủ đơn giản

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi ngoctrung, 07/09/2017.

  1. ngoctrung

    ngoctrung Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chống muỗi trong phòng ngủ là giải pháp giúp cho giấc ngủ của bạn không bị quấy rầy, đảm bảo ngủ ngon sâu giấc và còn giúp bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh truyền nhiễm từ muỗi. Hiện nay, lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong phòng ngủ là một giải pháp được nhiều người sử dụng vì có tính lâu dài cũng như không phải dùng thêm bất kì biện pháp đuổi muỗi bằng phương pháp hóa học nào khác.
    Cửa chống muỗi được thiết kế gồm 2 phần chính cơ bản đó là khung cửa được làm từ nhôm định hình Việt - Nhật và phần thứ 2 là bộ phận lưới muỗi được làm từ sợi inox 304 cao cấp. Để chống muỗi trong phòng ngủ thì khách hàng chỉ cần lắp đặt sản phẩm này cho cửa phòng cũng như cửa sổ và đóng cửa lại thì đảm bảo sẽ không có loài muỗi nào có thể lọt qua được.
    [​IMG]
    Khách hàng tại Hồ Chí Minh cần tìm công ty có uy tín để tư vấn cũng như giúp bạn đưa ra giải pháp chống muỗi trong phòng ngủ hiệu quả nhất thì hãy liên hệ đến công ty Việt Thống. Chúng tôi là nhà sản xuất và vừa là công ty chuyên thi công các dòng cửa lưới chuyên nghiệp dùng cho nhà ở và tương thích với mọi loại cửa. Sản phẩm được công ty đầu tư tỉ mỉ về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng cũng như đảm bảo được độ bền dài hạn cho sản phẩm.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cửa có khả năng giúp chống muỗi trong phòng ngủ này, khách hàng xin vui lòng gọi 0909.131.533 chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt cửa lưới chống muỗi Sài Gòn nhanh chóng.
    Chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
    130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12
    0909.131.533 - (028) 3884 2698
    Website: danhbacualuoi.com
     
  2. ngoctrung

    ngoctrung Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù rất khó đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề cửa lưới chống muỗi hãng nào tốt nhưng bạn có biết nguyên nhân tại sao đa số người tiêu dùng lại cùng thống nhất ý kiến chọn công ty Việt Thống để trao gửi niềm tin? Bời vì:
    - Các dòng sản phẩm cửa lưới của công ty Việt Thống được chế tạo dựa trên dây chuyền sản xuất công nghệ mới, từ đó cho ra đời nhiều mặt hàng có tính năng nổi trội hơn.
    - Tất cả các dòng sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đều được nghiên cứu dựa trên điều kiện thời tiết và môi trường Việt Nam nhằm đảm bảo chúng có thể phát huy hiệu quả sử dụng cao nhất.
    - Cửa lưới chống muỗi không chỉ có tác dụng ngăn chặn muỗi và các loài côn trùng gây hại khác xâm nhập vào nhà mà còn giúp thông thoáng khí, ánh sáng tự nhiên và gió để nâng cao tinh thần.
    - Tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng, không hề độc hại như các sản phẩm chống muỗi truyền thống như thuốc diệt côn trùng hoặc màn tẩm hóa chất,....
    - Chi phí lắp đặt hợp lý hợp lý, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiền bạc. Công ty Việt Thống nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách vì vậy quý khách có thể căn cứ vào kiến trúc, thiết kế nội thất của ngôi nhà và sở thích riêng để tự chọn mẫu mã cửa lưới phù hợp để lắp đặt.
     
Đang tải...