Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách chữa bệnh trĩ giai đoạn đầu không cần thuốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi quangduc32, 21/07/2016.

  1. quangduc32

    quangduc32 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh trĩ là một trong những bệnh phổ biến và rất hay thường gặp đặc biệt là trong cuộc sống ngày càng hiện đại con người càng phải chịu nhiều áp lực từ công việc cuộc sống. Khiến cho một số người ít cân bằng được chế độ sinh hoạt dẫn đến các bệnh về trĩ và tĩnh mạch do lối sống thụ động.
    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ:
    Bệnh trĩ có nhiều nguyen nhan gay ra benh tri một trong những nguyên nhân phổ biến nhất hiện nay và thường gặp ở dân văn phòng và nhân viên đó chính là việc làm việc phải ngồi lâu đứng lâu, khiến cho máu tích tụ ở vùng hậu môn lâu dần sẽ dẫn đến tĩnh mạch ở đây bị giãn và dẫn đến bệnh trĩ.

    Bệnh trĩ mang tính chất di truyền, do gia đình có người có tiền sử về các bệnh về tĩnh mạch như tĩnh mạch yếu, thì có nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao.

    Bệnh trĩ ở người cao tuổi: Tuổi càng cao cơ thể ngày càng mất đi sự dẻo dai, các tế bào cũng vì thế mà yếu đi rất nhiều, việc lưu thông cùng với ảnh hưởng của một số bệnh như áp huyết cao, mỡ máu, dẫn đến bệnh trĩ.

    Phụ nữ khi mang thai cũng có thể bị benh tri khi mang thai đặc biệt là ở giai đoạn sau 5 tháng mang bầu, khi thai phát triển gây áp lực lên đại tràng khiến cho cách tĩnh mạch bị chèn ép dẫn đến giãn tĩnh mạch gây nên bệnh trĩ, giai đoạn sau sinh cũng rất quan trọng nếu không chú ý người mẹ cũng rất dễ bị mắc bệnh trĩ sau sinh.

    Táo bón là nguyên nhân gây ra bệnh cao nhất và phổ biến nhất hiện nay, nguyên nhân được cho là do khi bị táo người bệnh cố gắng dùng sức để đẩy phân ra ngoài. Vô tình áp lực đó khiến cho các tĩnh mạch nhỏ ở vùng hậu môn căng ra dẫn đến bệnh trĩ.

    Vậy làm thế nào để điều trị bệnh trĩ giai đoạn đầu hiệu quả mà không cần dùng đến thuốc:
    Khi thấy mình bị trĩ ở giai đoạn đầu có nghĩa là bạn thấy các biểu hiện như đi ngoài ra máu, máu chảy nhỏ giọt hoặc thành tia phun xuống bồn cầu.
    Cách điều trị thông thường mọi người thường áp dụng và các bác sĩ khuyên bệnh nhân đó là thay đổi chế độ sinh hoạt:

    - Thực hiện chế độ ăn nhiều chất xơ để nâng cao sự dẻo dai của thành tĩnh mạch, ăn nhiều chất xơ như rau củ quả, đặc biệt khoai lang.
    - Rau diếp cá có thể ăn sống vào các bữa ăn hằng ngày hoặc say sinh tố uống
    - Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
    - Vận động bằng các bài tập thể dục như đi bộ hoặc chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày.
    - Ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước tập thể dục nhằm tránh táo bón.
    Trên đó là những biện pháp giúp bạn điều trị được bệnh trĩ ở giai đoạn đầu, nếu ở giai đoạn nặng hơn bạn nên đến bác sĩ để khám và điều trị bệnh trĩ. Không nên để lâu, những biện pháp trên vẫn phải thực hiện vì nó hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc điều trị bệnh trĩ.
    Bạn có thể tham khảo thêm: Điều trị và chua benh tri o dau tốt tại tphcm và hà nội
     
  2. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?
    ✅Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO
    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.
    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.
    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    http://www.nhaccuatui.com/playlist/nhac-cho-nhac-quang-cao-theo-yeu-cau-lh-0966128888-dang-cap-nhat.8jRFUkqVbmGa.html




    nhacchoquangcao.vn

    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep
     
  3. tamkeo192

    tamkeo192 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chiếc vali độc đáo của Modobag là hành lý đầu tiên trên thế giới có gắn động cơ, và chủ nhân có thể cưỡi lên để di chuyển nhanh chóng.

    Theo công ty Monobag (Chicago, Mỹ), cưỡi vali sẽ cho tốc độ nhanh gấp 3 lần so với đi bộ, với vận tốc cao nhất là gần 13 km/h. Tuy nhiên, do tính chất của các sân bay, vali sẽ chỉ duy trì được tốc độ 8 km/h. Do vậy, ý tưởng “đua” vali để giết thời gian ở sân bay có vẻ sẽ không thành hiện thực.


    Vali có tốc độ lên tới 13 km/h. Ảnh: Travel & Leisure.

    Vali có nhiều ngăn phía ngoài và các loại đèn LED, tay lái điều chỉnh phương hướng và một chỗ ngồi êm ái làm bằng bọt xốp.

    Do gắn động cơ, hành lý này nặng 8,6 kg, đây là hạn chế so với quy định về trọng lượng hành lý. Tuy nhiên, món đồ phù hợp yêu cầu của hầu hết các hãng hàng không về kích cỡ hành lý xách tay.

    Trong trường hợp du khách muốn tìm vali của mình, họ có thể dùng tính năng GPS và chức năng báo khoảng cách.


    Vali có cổng USB để sạc các thiết bị điện tử. Ảnh: CN Traveler.

    Khi sạc đầy pin, vali có thể chạy được khoảng 10 km. Pin có thể đầy 80% sau khoảng 15 phút sạc, và mất chưa tới một giờ đồng hồ để sạc đầy. Vali còn có một cổng USB để sạc các thiết bị điện tử.

    Công ty này dự định tung ra một chiến dịch năm ngoái, nhưng không gây đủ quỹ. Giờ đây hãng khởi động chiến dịch trên Indiegogo, thu được số tiền 23.865 USD, trong khi mục tiêu là 50.000 USD.

    Để là một trong những chủ nhân đầu tiên của chiếc vali Modobag đặc biệt này, du khách sẽ phải rút hầu bao số tiền là 995 USD.
     
Đang tải...