Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cách chưng yến sào

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi sangdv291, 25/09/2014.

  1. sangdv291

    sangdv291 Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    CÁCH CHƯNG TỔ YẾN
    Yến sào là tên một loại thực phẩm – dược phẩm nổi tiếng được làm bằng tổ chim yến. Tổ yến được kết tinh từ nước bọt tiết ra từ cặp tuyến dưới lưỡi của chim yến. Tổ yến thường được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng như chè yến, cháo yến, súp yến,... Và có hai phương pháp thường được áp dụng để chế biến tổ yến bao gồm: cách chưng tổ yến cách thủy và cách chưng tổ yến sử dụng nồi chưng yến chuyên dụng.

    Cách chưng tổ yến đường phèn là một phương pháp chế biến cơ bản, đầu tiên để bạn có thể sử dụng chế biến tiếp thành các món ăn bổ dưỡng và phong phú khác từ tổ yến.

    Đường phèn là một thứ gia vị tinh khiết với nhiều tác dụng và khi dùng để chế biến món ăn thì có hương vị tuyệt vời. Người ta thường dùng đường phèn với nước trà để tiếp khách quí, hay để làm quà. Ðường phèn chưng với chanh, quất, chữa được bệnh ho, viêm họng rất hiệu quả. Ðường phèn rất bổ đối với người già, người bệnh tật. Đặc biệt đường phèn là loại đường được lựa chon khi kết hợp với bổ phẩm tổ yến.

    Sự kết hợp giữa một bên là bổ phẩm trời ban - tổ yến, một bên là sự tinh túy trong nghề làm đường của ông cha để lại - đường phèn, đã tạo nên một món ăn vừa bổ dưỡng, lại vừa ngọt mát " Tổ yến chưng đường phèn "
    Không nên chưng quá lâu so với thời gian trong bảng đã quy định (tổ yến có thể bị nhão, mềm làm mất hương vị đặc trưng của tổ yến).Các bạn có thể chia tổ yến đã chưng chín ra thành nhiều phần nhỏ, cất vào tủ lạnh ăn trong vòng 1 tuần.Khi chế biến thành nhiều món ăn khác nhau: Sau khi chưng yến đường phèn xong, bạn có thể làm thành nhiều món ăn khác nhau, tuy nhiên các loại thực phẩm đó cần được nấu chín sẵn rồi mới trộn yến sào đã được chưng vào để sử dụng.

    Nguồn: Yến Sào Doanh Nhân
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...