Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách đăng ký đơn giản nhấ gói cước MIU – mua thẻ cào điện thoại online

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi mai5678, 25/07/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người thắc mắc gói MIU của Mobifone là gói cước gì. Đây là gói cước 3G Mobifone trọn gói giúp người dùng truy cập mạng trên smartphone với chi phí rẻ nhất

    1. Thông tin gói MIU của Mobifone là gì và cách đăng ký gói MIU

    Nếu bạn băn khoăn gói cước MIU của Mobifone là gì thì chúng tôi xin trả lời gói MIU Mobifone là một trong các gói cước 3G trọn gói không giới hạn dung lượng, có chu kỳ sử dụng là 30 ngày kể từ thời điểm bạn đăng ký thành công gói cước này.

    Sau khi đăng ký thành công gói MIU cho smartphone, bạn có thể dễ dàng truy cập website dịch vụ mua thẻ cào điện thoại online Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, nạp tiền online Viettel… uy tín banthe24h.vn ngay trên di động của mình.


    Như vậy, có thể hiểu đơn giản gói MIU Mobifone là gì, chính là một gói cước 3G Mobifone mà khi đăng ký sử dụng gói cước này, bạn có thể tha hồ truy cập mạng Internet ngay trên smartphone của mình mà không bị giới hạn lưu lượng data ngay cả khi đã sử dụng hết data ưu đãi kèm gói.


    2. Chi tiết về gói cước MIU Mobifone


    - Tên gói cước: MIU Mobifone


    - Cước phí gói MIU của Mobifone là 70.000 đồng/tháng dành cho thuê bao thường là 50.000 đồng/tháng dành cho thuê bao sinh viên Mobifone. Cả hai mức cước phí này đều phù hợp với tài chính của người dùng hiện nay, nên được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn để đăng ký.


    - Khi đăng ký thành công gói cước MIU của Mobi, thuê bao Mobifone sẽ được nhận 600MB dung lượng data tốc độ cao cho phép bạn sử dụng 3G để trải nghiệm thế giới online, lướt web tốc độ cao ngay trên smartphone của mình.


    Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường nếu bạn muốn tiết kiệm công sức cũng như chi phí mua thẻ.


    - Data ưu đãi kèm theo của gói cước này khi bạn đăng ký thành công gói cước là 600MB. Với dung lượng data tốc độ cao này bạn có thể truy cập mạng Internet trên điện thoại để xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến… 24/24.


    3. Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói MIU


    - Là gói cước 3G Mobifone trọn gói do đó, sau khi sử dụng hết 600MB dung lượng data tốc độ cao ưu đãi, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng và sẽ được miễn phí hoàn cước phí khi lướt web ở tốc độ thông thường.


    - Chu kỳ sử dụng của gói cước MIU là 30 ngày tính từ thời điểm bạn đăng ký thành công gói cước này. Dung lượng data ưu đãi chỉ có giá trị khi gói cước MIU vẫn còn thời hạn sử dụng, không được cộng dồn sang chu kỳ kế tiếp ngay cả khi bạn chưa sử dụng hết 600MB data ưu đãi này.


    - Gói cước MIU Mobifone có tính năng gia hạn tự động, do đó, khi hết chu kỳ 30 ngày sử dụng, nếu tài khoản điện thoại của bạn còn đủ tiền (>=70.000 đồng với thuê bao thường; >=50.000 với thuê bao sinh viên) thì gói cước sẽ tự động gia hạn, bạn sẽ không cần phải đăng ký lại gói cước như lúc đầu.

    >>> Xem thêm: nap tien dien thoai online
     
  2. ansinhtoan

    ansinhtoan Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Khi cần tư vấn, hỗ trợ, hãy tìm đến chúng tôi!!!

    TƯ VẤN LUẬT AN SINH

    Gieo chuyên nghiệp, gặt niềm tin

    Mail: tuvanluatansinh.sta@gmail.com

    SĐT liên hệ: 0969769530

    Website: tuvanluatansinh.com

    Địa chỉ: Số 19, Đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
     
Đang tải...