Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách diệt mối hóa sinh tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi HanNguyen, 08/05/2019.

  1. HanNguyen

    HanNguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Mối mọt được biết đến là loại côn trùng ăn gỗ làm mục nát gỗ rất nhanh. Chúng là loài côn trùng có tổ chức kết nối rất chặt chẽ được phân cấp theo cơ cấu có mối chúa đến mối lính và cuối cùng là mối thợ. Ở nước ta hiện có hơn 90 loại mối ăn gỗ khác nhau khi bị mối tấn công và xâm hại không chỉ có các loại gỗ, sản phẩm hàn hóa bị hủy hoại nghiêm trọng mà ngay cả kiến trúc nhà ở và các công trình sẽ bị xuống cấp nghiêm trọng gây sụp lún.

    Cách diệt mối tại nhà bằng phương pháp Hóa Sinh.
    Bước 1: Đặt mồi nhử để dụ mối:
    Trước hết, cần phải xác định được đúng vị trí tổ mối, đường đi của chúng. Tiếp theo là các bạn cần phải làm ướt hộp mồi nhử mối. Trước khi đặt hộp mới vào những vị trí đã xác định là có mối. Sau đó thì cần phải cố định hộp mối tại nơi đã xác định như đường đi của mối. Trong trường hợp đường đi của mối nằn cắt ngang giữa đường thì phải làm giá treo để cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích diệt mối. Tùy thuộc vào số lượng mối đi qua mà có thể đặt 2 - 3 hộp hoặc nhiều hơn.

    Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột vào hộp nhử:
    Sau khi đã đặt hộp nhử mối nhanh chóng. Thì được khoảng từ 10-15 ngày tiến hành kiểm tra các hộp nhử mối. Nếu khi thấy xung quanh hộp có dấu hiệu đường ăn của mối. Đó cũng đồng nghĩa với việc mối đã ăn nhiều trong hộp. Thì trước hết cần phải dỡ hộp nhử mồi, đổ hết những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô. Tiếp sau đó thì các bạn có thể sử dụng các thuốc diệt mối mọt sinh học như: PMC90,...

    [​IMG]

    Để phun hoặc xịt đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều. Rồi cho vào hộp nhử mối (cả những con mối). Cuối cùng các bạn phải đem để các hộp nhử mối vào đúng vị trí ban đầu. Đợi khoảng 1 - 2 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì kiểm tra lại và dọn dẹp vệ sinh.

    Bước 3: Phun thuốc phòng chống mối của dịch vụ diệt mối tại nhà.
    Sau khi các bạn dọn hộp nhử mối xong. Thì các bạn nên sử dụng các loại thuốc phòng ngừa mối xuất hiện như: Agenda 25EC, Lenfos 50EC... Chúng ta phun, xịt thuốc chống mối tại các khu vực, vị trí đã xử lý diệt mối sinh học xong như: các chân tường, bề mặt vật liệu gỗ, các kẽ nứt nền nhà, trên tường, … để phòng chống mối mọt về lâu dài sau này.

    Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về các mẹo diệt mối tận gốc tại nhà rẻ nhất, các bạn có thể liên hệ đến Trung tâm diệt côn trùng sinh học theo hotline: 0974.895.464. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất.
     
Đang tải...