Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách khắc phục điện thoại thông minh S6 Edge bị mất âm thanh

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 11/09/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điện thoại Samsung S6 Edge bị mất âm thanh đột ngột, không phát ra âm thanh khi có cuộc gọi đến khiếncho người dùng bực bội và lo lắng không biết lý do vì đâu. Vậy mời quý khách hãy cùng tôi tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về lỗi hư này và biết được phương pháp khắc phục nếu chẳng may điện thoại của bạn đọc gặp phải biểu hiện lỗi này.
    Phương pháp khắc phục khi gặp lỗi hư mất âm thanh trên Smartphone Samsung S6 Edge
    1. Kiểm tra âm lượng

    Đầu tiên, bạn đọc hãy kiểm tra lại âm lượng trên thiết bị điện thoại thông minh, xem lại rằng có thể trong quá trình dùng quý khách vô tình đổi sang chế độ im lặng mà bạn đọc không để ý.
    [​IMG]
    2. Reset lại máy.
    Đây là cách dễ dàng nhưng có tác dụng vô cùng hiệu quả làm cho thiết bị sắp xếp lại trật tự và ổn định hơn. Bạn đọc hãy chọn giữ phím nguồn để Khởi động lại máy nhé.
    3. Vệ sinh cổng kết nối
    Bụi bẩn bám trên cổng kết nối, khe loa chính là lý do khiến cho thiết bị hỏng âm thanh. Quý khách hãy sử dụng một bàn chải có lông mềm và nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn bám trên loa ngoài, loa cạnh đáy trên thiết bị. Cách này có thể sẽ làm cho thiết bị của bạn có âm thanh trở lại.
    4. Cắm và tháo tai nghe
    Để sửa chữa lỗi này, bạn hãy thử cắm và rút tai nghe liên tục vài lần. Phương pháp này có thể sẽ tác động đến jack âm thanh và khiến cho máy có âm thanh trở lại.
    5. Khôi phục cài đặt gốc
    Có thể do quý khách hàng đã thay đổi các thiết lập trên thiết bị làm cho điện thoại bị mất âm thanh. Do đó, để khắc phục được tình trạng này, bạn đọc hãy đưa tất cả cài đặt về chế độ mặc định ban đầu.
    Tham khảo: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-wiko-uy-tin-gia-re-pd,25974, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-asus-re-nhat-ha-noi-pd,9448
    Thực hiện bằng cách: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Đặt lại -> Đặt lại tất cả cài đặt. Phương thức này sẽ không ảnh hưởng đến tài liệu cá nhân trên thiết bị của bạn .
    Kết bài:
    Mình hi vọng rằng với những phương pháp sửa chữa trên sẽ giúp bạn đọc sửa được lỗi mất âm thanh trên Smartphone Samsung S6 Edge. Nếu bạn đọc đã thực hiện các phương thức trên mà vẫn chưa đem tới hiệu quả tốt thì cóa thể là do hư hỏng phần cứng trên máy. Lúc này bạn cần mang thiết bị đến các cửa hàng sửa chữa uy tín để được tư vấn và giúp đỡ.
     
Đang tải...