Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách khắc phục màn hình iPad bị vỡ

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thanhthuy91, 05/12/2018.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Màn hình của những phiên bản iPad không hề rẻ và cũng không dễ sửa chữa trị nếu chẳng may bị nứt vỡ. Bên cạnh đó, một số chế độ bảo hành của Apple dành cho thiết bị này không bao gồm những thiệt hại do tai nạn, trừ khi màn hình iPad của bạn bị rạn nứt do kính bị lỗi từ khâu sản xuất, còn lại là bạn sẽ phải “móc hầu bao” chi trả nếu muốn sửa chữa.

    Nếu chẳng may chiếc iPad của bạn bị vỡ màn hình, thì dưới đây là tất cả một vài điều bạn cần biết về nó cũng như cách khắc phục, và quyết định xem có phải thay mặt kính ipad hay không?.


    Việc liên hệ với Trung tâm bảo hành chính hãng của Apple (AppleCare) để có thể thay màn hình iPad cũng khá đơn giản và bạn phải trả mức phí là 99 USD (2,2 triệu đồng) với thời hạn bảo hành là 02 năm, còn nếu chẳng may iPad của bạn bị vỡ màn hình do tai nạn thì AppleCare sẽ hỗ trợ mức giá là 49 USD (1,1 triệu đồng). Cả hai trường hợp được Apple tương trợ giá tiền thay thế màn hình iPad kể trên được áp dụng trong vòng 60 ngày ngay sau khi mua thiết bị.


    Nếu không thuộc diện được hưởng một số dịch vụ AppleCare, thì mức phí tân trang lại màn hình cho iPad sẽ rất khác. Cụ thể, Apple sẽ áp mức phí cho bất cứ địa điểm nào trên thế giới là từ 199 – 599 USD (bao gồm cả thuế) để sửa màn hình Pad vỡ, tùy vào vào từng mô hình. Đặc biệt hơn nữa, để thay màn hình của iPhone 7, người dùng cũng phải trả từ 129 – 149 USD (2,9 – 3,4 triệu đồng).

    Nếu không thể trực tiếp đến cửa hàng của Apple, bạn có thể gửi thiết bị của mình cho hãng với giá tiền 6,95 USD (160 nghìn đồng).

    Bên thứ 3 cũng cung cấp dịch vụ sửa màn hình

    Có những cơ sở y tế khác ngoài AppleCare cũng có khả năng thay màn hình cho iPad, nhưng nếu chọn một cửa hàng không thuộc Apple sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của thiết bị và có thể có những nhân viên không phải của hãng sẽ “đụng chạm” vào thiết bị của bạn. Nhưng nếu thiết bị của bạn không còn chế độ bảo hành, có một vài địa chỉ sửa điều trị thuộc bên thứ 3 của Apple có thể sửa màn hình iPad bị vỡ giúp bạn.


    Nếu buộc phải sử dụng dịch vụ của bên thứ 3, thì có mấy câu hỏi sau, bạn cần phải gửi đến họ: giá thành của thiết bị thay thế sẽ là bao nhiêu? Thời gian sửa điều trị sẽ mất bao lâu? Bạn sẽ được hưởng những loại bảo hành nào? Và họ nhập một vài bộ phận thay thế từ đâu? … Vì rất có lẽ sẽ, công ty thuộc bên thứ 3 sẽ hủy hiệp đồng bảo hành của Apple, nên bạn cần phải chắc chắn rằng Apple vẫn đứng sau tất cả một vài hoạt động của bên thứ 3, nhằm mục đích là tránh trường hợp mặc dù màn hình của iPad không còn vết nứt sau khi thay, nhưng lại bị lỗi.

    Trên thực tế, một số cửa hàng sửa điều trị thiết bị di động vẫn tồn tại ở một số địa phương và đây cũng là bên sửa điều trị thứ ba có khả năng coi là tạm tốt. Để chắc chắn, trước khi trao thiết bị của mình cho họ thay thế hoặc sửa điều trị, bạn cần xem qua một vài thông tin phản hồi về họ và yêu cầu họ gửi báo giá tiền cho bạn.

    Đừng tự sửa màn hình iPad

    Có thể nhiều bạn để có thể tiết kiệm chi phí đã tự mua kính cũng như bộ phương tiện sửa đưa ra cách chữa và theo dõi clip hướng dẫn phương pháp thay màn hình iPad, nhưng theo phòng khám chúng tôi kỹ thuật, phương pháp làm này là rất sai lầm.

    Vì thay mặt kính của thiết bị khó khăn hơn rất nhiều so với thay toàn bộ màn hình cảm ứng, bởi vì bạn chỉ cần phải tách kính cũ từ màn hình cảm ứng và gắn lớp kính mới lên đó. Thao tác này khá phức tạp đòi hỏi phải có kỹ thuật lành nghề từ chúng tôi.
    [​IMG]

    Nếu bạn thực sự muốn tự mình làm việc nói trên, hãy lưu ý rằng, một bộ màn hình cảm ứng thay thế bao gồm màn hình LCD và bộ số hóa có khả năng có giá thành từ 30-400 USD (690.000 – 9,2 triệu đồng), tùy vào vào màn hình và mô hình mà bạn cần. Vì vậy, lời khuyên của các chuyên gia là đừng tự làm gì vượt quá khả năng của mình.

    Nếu tự tay sửa chiếc tablet là vô hình chung bạn đã làm mất hiệu lực bảo hành cho thiết bị và trong trường hợp này bạn chẳng thể đổ lỗi cho gặp sự cố được. Và như vậy, giá thành sửa chữa màn hình sẽ đội lên càng nhiều.

    Biện pháp ứng phó với từng tình huống

    Nếu màn hình chiếc iPad chỉ bị một vết nứt nhỏ, trong khi ngân sách của bạn cũng không được thoải mái cho lắm, thì cũng không cần thiết phải thay thế cả chiếc màn hình mới. Mặc dù về mặt thẩm mỹ, chiếc màn hình có lẽ sẽ không đẹp, nhưng bạn cũng chẳng thể bị xước tay chỉ vì một vết nứt nhỏ, nhất là vết nứt ấy nằm ở vị trí xung quanh màn hình. Còn trong trường hợp, vết nứt chạy giữa màn hình, bạn có thể thay thế lớp bảo vệ như là kính Zagg với giá từ 30-50 USD.

    Nếu màn hình iPad gần như vỡ hoàn toàn nhưng vẫn dùng được, thì một lớp kính bảo vệ màn hình sẽ giữ cho bạn khỏi bị đứt tay là cần thiết trong trường hợp này.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
    Diện tích 4.6m x 22m
    Diện tích công nhận là 72.2m
    Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
    Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
    Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
     
  3. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
    Diện tích 4.6m x 22m
    Diện tích công nhận là 72.2m
    Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
    Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
    Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
     
Đang tải...