Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách làm muối ớt xanh thơm ngon đậm đà

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi leminh1106, 06/09/2017.

  1. leminh1106

    leminh1106 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách thức thưởng thức hải sản tươi ngon nhất là luộc hoặc hấp, như vậy khi ăn mới cảm được vị ngọt giết bất chợt. Sau khi hấp luộc bạn thường chấm kèm nước chấm gì?

    Nước chấm chính là vong hồn của món ăn, vậy nên bạn hãy tự tay thổi hồn cho bữa tiệc gia đình mình bằng cách thức tự khiến cho hai cái muối chấm hải sản Muối ớt xanh và Muối ớt sả tắt thơm ngon mặn mòi theo công thức mà Cooky giới thiệu dưới đây nhé!
    một. Phương pháp khiến Muối ớt xanh thơm ngon đặm đà .

    Muối ớt xanh có màu sắc phong cách , vị chua cay mặn ngọt có đủ, đây là một trong các cái đồ chấm lý tưởng khó có thể thiếu lúc ăn những món hải sản hoặc đồ nướng. Nước chấm chính là linh hồn của món ăn, vậy nên bạn hãy tự tay thổi hồn cho bữa tiệc gia đình mình bằng bí quyết tự khiến có cách làm muối ớt xanh thơm ngon đậm đà theo công thức mà mình giới thiệu nhé!
    [​IMG]
    nguyên liệu gồm:
    Ớt xiêm xanh: 100 gr
    Chanh ko hạt: hai trái
    Sữa đặc: 60 gr
    tuyến đường trắng: 50 gr
    Muối: 15 gr
    Lá chanh: 10 lá non

    thực hiện

    Bước 1: Ớt xiêm bỏ hạt và cuống. Nên chịu thương chịu khó bỏ hạt ớt để cho màu sắc của muối đẹp hơn, không bị lẫn hạt ớt và muối chấm sẽ đỡ cay hơn. Lá chanh cắt nhỏ, sở hữu lá chanh muối sẽ sở hữu màu xanh đẹp và dậy mùi thơm hơn. Ớt và lá chanh rửa sạch, để thật ráo nước. Nếu còn dính nước, sốt chấm sẽ ko bảo quản được lâu.

    Bước 2: Chanh gọt vỏ, tách múi. Ở đây mình tiêu dùng chanh không hạt, giả dụ bạn nào dùng chanh có hạt thì nhớ bỏ phần hạt đi nhé, hạt chanh sẽ khiến cho muối với vị đắng rất khó ăn. Giả dụ ko rảnh để tách múi chanh bạn với thể vắt lấy nước cốt như thường nhật .

    Bước 3: Cho những nguyên liệu khô: ớt, lá chanh, muối, đường vào máy xay nhuyễn. Giả dụ ko mang máy xay, bạn cho những nguyên liệu khô vào cối giã nhuyễn, rồi mới cho nước cốt chanh và sữa đặc vào khuấy đều (nên tiêu dùng nước cốt chanh nếu như không mang máy xay).

    Bước 4: Sau chậm tiến độ cho 2 nguyên liệu ướt là sữa đặc và múi chanh đã tách vào. Xay tới khi các nguyên liệu hòa quyện và dần trở thành mịn hơn. Muối sẽ sở hữu màu xanh lá cây nhạt, điểm thêm các hạt lí tí màu xanh đậm nhìn rất cá tính . Khi này bạn nên nếm lại lần nữa và nêm nếm cân chỉnh theo khẩu vị nhà mình nha.


    Bước 5; Muối ớt xanh mang màu sắc thời trang , vị sâu cay mặn ngọt mang đủ, đây là 1 trong các chiếc đồ chấm lý tưởng khó sở hữu thể thiếu khi ăn những món hải sản hoặc đồ nướng.
     
  2. hanh

    hanh Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    up ngon lắm đây
     
  3. Travoo69

    Travoo69 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Diễn đàn tuyệt vời như này mà bây h mình mới biêt
     
Đang tải...