Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách lựa chọn sim số tiến 3 và những bí mật quanh nó

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi songngu23, 30/07/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Những bí mật của sim số tiến 3 - Sim số tiến 3 là gì? Một loại sim dễ nhớ, giá rẻ lại mang ý nghĩa hướng tới sự phát triển, đi lên; thể hiện sự khát vọng thăng tiến và thành công. Đó là sim số tiến. Trong đó dòng sim này, thì sim số tiến 3 là loại sim số đẹp có giá tốt nhất, phù hợp với nhiều đối tượng nên rất phổ biến và được nhiều người yêu thích sử dụng.

    Sim số tiến 3 là sim có bộ số cuối trong dãy số sim là 3 số thứ tự liền kề tăng dần. Do đó mà loại sim này khá dễ nhớ.

    Ví dụ: 0901794.789; 0961681.678; 0932378.234; 0987541.456,...

    Ý nghĩa sim số tiến 3 và cách lựa chọn sim số đẹp
    Sim số tiến 3 tượng trưng cho những người thẳng thắn, chính trực, luôn có chí tiến thủ và khát vọng vươn lên, hướng đến một cuộc sống viên mãn, phú quý và tiến cao hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên đó là ý nghĩa chung của loại sim này, còn đối với mỗi số sim lại có những giá trị khác nhau.

    Để chọn được sim số tiến 3 đẹp hoặc chọn được sim trả góp giá rẻ số tiến 3, trước hết bạn cần giải nghĩa từng con số và các cặp số.

    Số 1: chắc chắn, nhất, độc, sinh, quyết đoán, mạnh mẽ

    Số 2: mãi mãi, bình yên, hạnh phúc

    Số 3: tài, vững chắc

    Số 5: danh dự, quyền lực, trường thọ

    Số 6: lộc, may mắn về kinh tế

    Số 8: phát, may mắn, thuận lợi

    Số 9: vĩnh cửu, viên mãn, an lành

    Trong đó, bộ số 678: “lộc > thất > phát” nghĩa là trước có lộc sau thất thế cuối cùng lại phát lên. Sim số tiến 123 có ý nghĩa sinh mãi tài nghĩa là may mắn, tiền tài sẽ sinh sôi nảy nở và vững chắc. Sim số tiến 456 có ý nghĩa là bốn mùa sinh lộc.

    [​IMG]

    Sim số tiến 789 được đánh giá là top sim bán chạy của dòng sim tiến bởi có chứa cặp 89 với ý nghĩa "phát trường cửu" tượng trưng cho sự phát triển bền vững, phát đạt, thành công. Ngoài ra, số 8 là coi là một trong những con số may mắn nhất bởi theo quan niệm phương Đông chúng ta đang sống trong kỳ bát vận (2004 - 2023). Vì thế số 8 được coi là sẽ mang lại may mắn về mặt tài chính. Thậm chí, nếu đứng trước số 8 là số 6, 7, 8 hoặc 9 thì vận may đó tăng gấp đôi. Ngoài ra, các loại sim số tiến 012 và sim số tiến 234 cũng được nhiều người lựa chọn tại kho sim của chúng tôi vì dễ nhớ lại có giá rẻ.

    Cách lựa chọn sim số tiến 3
    Một cách lựa chọn khác bạn có thể tham khảo đó là chọn sim số tiến có tổng nút cao bằng cách cộng dồn các con số đến khi có kết quả cuối cùng là một số <= 10. Điểm cao nhất là 10. Ví dụ: 0968.664.789= 9+1+1+6+9+9+9+9+9 = 63 = 6+3 = 9. Đạt từ 7 đến 10 là số điểm đẹp.

    Mỗi người sẽ có những cách chọn sim số tiến đẹp của riêng mình. Có người dùng 1 trong những cách trên, nhưng có nhiều người kỹ tính hơn thì còn chọn theo phong thủy. Vì cơ bản, những con số luôn có sức ảnh hưởng đáng nể về phong thủy tới cuộc sống của chúng ta. Theo thuật phong thủy, các con số vận hành nên theo chiều thuận lý (tiến lên), tránh số ngược (số lùi). Vì thế bản thân số tiến nói chung đã mang ý nghĩa phong thủy rất tốt.

    Trong phong thủy cũng có nhiều học thuyết với những quan niệm khác nhau. Có một số cách xem phổ biến như lựa những số cát và tránh những số hung. Ví dụ: Nếu căn cứ theo Bảng mệnh ngũ hành khuyết, kỵ để dùng con số bù lại mệnh khuyết hành thì những người sinh tháng 1,2 nên sử dụng nhiều số 6,7 (kim) hoặc số 1 (thủy) do thiếu hành kim thì sẽ tốt hơn. Những người này nên tránh dùng số 3 và 4 bởi chúng thuộc ngũ hành kỵ.

    Bên cạnh đó là cách chọn con số theo giới tính. Trong đó, số 0 được quan niệm là số âm. Do đó thích hợp cho đối tượng là phụ nữ. Số 9 là số dương do đó phù hợp với nam giới hơn. Khi dãy số có cả 2 con số này sẽ được cho là mang lại âm dương hòa hợp, rất tốt.

    Nên mua sim số tiến 3 đẹp ở đâu?
    Có thể thấy để chọn được một chiếc sim số tiến 3 đẹp cần căn cứ vào rất nhiều yếu tố về con số cũng như về tính cách, sở thích của mỗi người. Hiện sim số tiến 3 có rất nhiều loại đa dạng đầu số 10 hoặc 11 số của các nhà mạng: sim số tiến 3 viettel, mobifone, vinaphone, sim gmobile…Bạn không nên chỉ tham khảo qua 1 vài thông tin mà đã quyết định vội vã mà cần xét từng trường hợp cụ thể. Do vậy hãy liên hệ với chúng tôi qua các số hotline công ty hoặc truy cập trang web của chúng tôi để được nhân viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn chiếc sim số tiến 3 giá rẻ ưng ý nhất.
     
Đang tải...