Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách mẹo giúp bạn làm chủ máy Galaxy Note 5

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 06/08/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Tùy chỉnh Cài đặt nhanh.
    Samsung là một trong những NSX đầu tiên đưa công cụ "Quick Setting" bao gồm những tùy chọn thường xuyên dùng nhất lên thanh thông báo của máy. Galaxy Note 5 cho quý khách hàng rất nhiều lựa chọn đưa vào "Quick Setting" và quý khách hàng có thể chỉnh sửa theo ý của cá nhân bạn. Nhờ tính năng này, người sử dụng có thể truy cập vào những ứng dụng thường hay dùng nhất thay vì phải vào bên trong menu để chọn.
    - phương thức làm: Kéo từ viền trên màn hình để thấy phần thông báo > Edit > Thay đổi icon bằng cách kéo thả.
    2. Tăng tốc cho thiết bị nhờ thanh công cụ bí mật.
    - Hiệu ứng hình động và chuyển màn hình có thể rất nổi bật và thú vị với nhiều người sử dụng. Tuy vậy, nếu cảm thấy các thao tác quá chậm, bạn đọc có thể truy cập một menu bí mật để cài đặt trải nghiệm. - --- Tùy chọn này được cất giữ trong phần Setting của thiết bị và cần một chút phương pháo nhỏ dưới đây để vào và chỉnh sửa.
    - Phương pháp thực hiện:
    Settings > About Device > Nhấn 7 lần liên tiếp dòng Build number để kích hoạt tùy chọn Developer options
    - Trở về Settings > Developer options > Lựa chọn tốc độ cho ba hiệu ứng Window animation scale, Transition animation scale và Animator duration scale
    Tốc độ mặc định là 1X, bạn đọc có thể lựa chọn tốc độ chậm hơn hay nhanh hơn tùy ý cá nhân của bạn. Hoặc dễ dàng là phương pháp tắt các hiệu ứng chuyển động làm cho thiết bị đạt hiệu suất tốt nhất.
    [​IMG]
    3. Tối ưu hóa thời lượng pin.
    Một trong những vấn đề quan trọng nhất với thiết bị điện thoại thông minh là thời lượng pin.
    Khi pin gần hết trong khi quý khách hàng chưa thể sạc và cần dùng máy để duy trì liên hệ thì chế độ Ultra Power Saving Mode là lựa chọn khá tốt. Khi kích hoạt Ultra Power Saving Mode, Smartphone sẽ chuyển về hiển thị màn hình màu đen và trắng và vô hiệu hóa hầu hết các hoạt động hình nền. Quý khách hàng vẫn có thể nhận cuộc gọi, gửi SMS và dùng một vài phần mềm quan trọng. Quý khách hàng vẫn có thể sử dụng thiết bị bình thường dù các tính năng không được phát huy tối đa.
    Tham khảo: https://suachuadienthoai247.com/sua-dien-thoai-nokia-uy-tin-chat-luong-pd,9075
    4. Dùng thiết bị Fast Charging.
    Galaxy Note 5 cũng rất linh động với khả năng sạc nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi dùng củ sạc nhanh kèm theo, máy có thể đạt mức 19% pin sau 10 phút và 90% sau 30 phút sạc. Thiết bị của Samsung vẫn duy trì khả năng sạc nhanh khi dùng sạc không dây. Ngoài ra, Galaxy Note 5 cũng tương thích với mọi chuẩn sạc không dây sẵn có trên thị trường.
    Điện thoại Galaxy Note 5 sở hữu cấu hình cao, hiệu năng vượt trội và là smartphone đầu bảng hiện nay. Tuy vậy, thiết bị vẫn có thể hoạt động tốt hơn khi quý khách nắm được các bí quyết phía trên để sẵn sàng dùng trong lúc cần kíp.
     
Đang tải...