Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách SEO lên top Google nhanh

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi NgThiAnhDao, 13/04/2018.

  1. NgThiAnhDao

    NgThiAnhDao Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    SEO đang là một trong những cách hiệu quả để khách hàng biết đến bạn và tăng hiệu quả kinh doanh. Liệu bạn đã biết những cách để SEO lên TOP Google nhanh ?

    1. Xây dựng danh sách từ khóa
    Thứ quan trọng nhất khiến người ta có thể theo dõi lâu dài chính là nội dung, thế nhưng nội dung lại được xây dựng thông qua từ khóa. Nếu bạn viết những bài đăng không chứa từ khóa mà đối tượng của bạn tìm kiếm, thì họ sẽ khó biết đến sự tồn tại của bài viết đó.

    Chúng ta thường hay tìm kiếm từ khoá trước khi viết một bài đăng mới, thay vì vậy hãy dành một hoặc hai tuần để tạo danh sách tất cả các từ khóa có liên quan đến đối tượng của bài viết. Bằng cách đó bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và nỗ lực để đánh đúng đến đối tượng và bao vây họ.

    Những từ khóa dài này có thể xây dựng theo công thức K (Keyword) – B (Brand) – A (Attribute) – T (Target Audience) – L (Location). Trong khi nghiên cứu từ khóa, hãy chắc chắn tập trung vào những từ khóa đuôi dài vì chúng đóng góp 80% lưu lượng truy cập vào công cụ tìm kiếm.

    [​IMG]

    Hãy tạo một danh sách từ 50 – 100 từ khóa và hoạch định chúng. Nó sẽ giúp bạn hệ thống nội dung của website và SEO lên top google nhanh hơn. Nhiều từ khóa dài hợp lại sẽ giúp bạn cải thiện kết quả tìm kiếm của các từ khóa ngắn hơn sau này.

    • Sử dụng Google Suggest trong khi xây dựng một danh sách các ý tưởng từ khóa.
    • Đưa ra một tập hợp ý tưởng từ khóa chính, tìm những từ đồng nghĩa. Bằng cách đó bạn có thể bắt đầu sử dụng rất nhiều cụm từ khóa có liên quan trong khi tạo nội dung.
    • Sử dụng các trang web như để đưa ra ý tưởng từ khóa.Chỉ cần nhập bất kỳ cụm từ khóa nào liên quan đến chủ đề của bạn và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều câu hỏi và câu trả lời có liên quan đến chúng, đây có thể là khơi nguồn ý tưởng cho những chủ đề bài viết.
    • Sử dụng công cụ. Có rất nhiều những công cụ hữu ích như storybase hoặc keywordtool sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn.
    • Hãy phân tích đối thủ, kiểm tra xem họ đang tối ưu hóa các trang web cho các từ khoá nào.Lập danh sách tất cả các từ khóa có liên quan mà bạn có thể sử dụng trong các bài đăng sắp tới của bạn. Đó là cách nhanh nhất để tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm và bán hàng của bạn.
    2. Xây dựng kế hoạch liên kết
    Google ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ trang web nào có hàng trăm liên kết. Nếu không có liên kết, bạn không thể SEO lên top Google nhanh chóng được. Tuy vậy, không phải mọi backlink đều có giá trị như nhau, một liên kết từ một trang web có quyền lực cao sẽ tốt hơn 100 liên kết từ những trang web nhỏ.

    Có một kế hoạch xây dựng liên kết mạnh mẽ có thể giúp bạn thu hút hàng trăm liên kết tự nhiên từ các trang web khác. Ngay cả khi viết các bài đăng của khách, hãy liên kết tới các trang nội bộ của bạn. Có rất nhiều cách để bạn có thể thu hút liên kết chất lượng đến các trang web của bạn, đây là một vài trong số đó.

    [​IMG]

    • Bắt đầu với liên kết ngược đối thủ cạnh tranh của bạn.Đây là một trong những cách khá khó khăn, tuy nhiên, những liên kết từ đối thử luôn có những giá trị đáng kể.
    • Làm các cuộc phỏng vấn với những KOLs nổi tiếng trong thị trường. Họ sẽ trỏ link về trang web của bạn và lượng truy cập sẽ tăng lên thông qua lượng fan của họ.
    • Nếu có ai đề cập đến blog hoặc nội dung của bạn trên các trang web truyền thông xã hội, hãy kết nối với họ.Bắt đầu theo dõi họ và tiếp cận họ chia sẻ các bài đăng trên blog tốt nhất có thể phù hợp với sở thích của họ. Yêu cầu họ liên kết lại với các bài đăng hay nhất của bạn. Nếu họ tìm thấy nội dung của bạn thú vị, bạn sẽ nhận được liên kết!
    3. Tối ưu hóa SEO trên trang
    Như đã thảo luận ở điểm đầu tiên, nghiên cứu từ khóa thực sự quan trọng. Một khi bạn có một danh sách các từ khóa mà bạn có thể sử dụng trong nội dung của bạn, thứ quan trọng không kém là tối ưu hóa nội dung bài đăng

    SEO trên trang liên quan đến cơ bản trong những điều sau đây.

    • Tiêu đề
    • Mô tả meta (phần ở phía dưới tiêu đề bài viết khi tìm kiếm Google)
    • Thẻ ảnh alt
    • Nội dung bài
    • Liên kết (liên kết nội bộ, bên ngoài)
    • Cấu trúc URL (giữ nó ngắn và đơn giản)
    Nên tránh xa nhồi nhét từ khóa. Hầu hết người mới bắt đầu về SEO luôn cố gắng làm điều này, họ chọn ra một từ khoá và đặt nó trên tất cả các bài viết của họ vì họ nghĩ đó là một trong những cách SEO top Google nhanh.

    [​IMG]

    Trong thực tế, Google penalizes luôn tránh xa các trang web nhồi nhét từ khóa. Cách tốt nhất để làm trên trang SEO cho nội dung của bạn là sử dụng từ khoá có liên quan. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như công cụ đề xuất của Google và sử dụng các từ khoá đó trong khi tạo nội dung để có thể SEO lên top Google nhanh.

    Một số câu hỏi để bạn có thể kiểm tra xem các yếu tố trên đã tốt hay chưa?

    • Tôi có một từ khóa chính để xếp hạng không?
    • Tôi đã tối ưu hóa hình ảnh cho từ khoá hay chưa?
    • Tôi có sử dụng cấu trúc URL ngắn và đơn giản hay không?
    • Tiêu đề và mô tả meta của tôi có độc đáo, thu hút hay không?
    • Tôi đã sử dụng các từ khoá có liên quan trong bài viết của tôi?
    • Nội dung của tôi có đáng đọc và được tối ưu hóa đúng cách cho Google mà không cần nhồi nhét từ khoá?
    Bằng cách đặt câu hỏi như vậy, bạn sẽ có thể luôn xuất bản nội dung đáng đọc. Ngoài ra, hãy chắc chắn phân tích cách các blogger hàng đầu trong ngành của bạn đang tạo nội dung và nhận xếp hạng tốt hơn trên Google. Nếu có thể, hãy cố gắng lấy nhiều liên kết chất lượng đến nội dung của bạn càng tốt vì Google ưu tiên hàng đầu cho các liên kết chất lượng.

    4. Tiến hành kiểm tra tình trạng web thường xuyên
    [​IMG]

    Một trong những lý do lớn trang web của bạn không thể SEO lên top Google nhanh đó là bạn không quản lý kỹ càng nội dung của mình. Có thể là thẻ tiêu đề trùng lặp, mô tả meta dài hoặc thiếu alt hình ảnh, v.v…

    Hãy tiến hành kiểm toán trang web thường xuyên để tìm và sửa các vấn đề liên quan đến công việc SEO của bạn. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều đó là sử dụng SEMrush.

    Nó giúp bạn nhanh chóng tìm thấy tất cả các vấn đề liên quan đến SEO mà trang web của bạn có bằng cách cho trang web của bạn một điểm. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ miễn phí khác như Seoptimer để kiểm tra nhanh trang web của bạn cho bất kỳ vấn đề liên quan đến trang web.

    Trong khi kiểm tra trang web, đảm bảo tìm ra tốc độ của trang web, khả năng tương thích của trình duyệt, sự tương thích với thiết bị di động... để biết thêm về trang web của bạn. Bạn càng sớm tìm ra và sửa các vấn đề liên quan đến trang web của mình càng nhanh thì bạn càng có thể lên top Google.

    5. Theo dõi kết quả SEO
    Theo dõi tiến độ SEO của bạn là cực kỳ quan trọng. Tìm hiểu cách từ khóa của bạn đang hoạt động trên Google, hãy kiểm tra bao nhiêu liên kết bạn nhận được từ các trang khác và phân tích số lượng khách truy cập bạn nhận được từ Google mỗi tháng.

    Đơn giản bạn có thể sử dụng webmaster tool hoặc các công cụ khác như SEMrush, Ahrefs, MajesticSEO, Google analytics, v.v… để biết thêm về dữ liệu SEO của bạn. Kiểm tra thời gian trung bình của khách truy cập, tỷ lệ thoát và trang cho mỗi khách truy cập. Tất cả các yếu tố này cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về những gì bạn có thể làm để cải thiện SEO của bạn thành công.

    6. Khắc phục những lỗi thường mắc phải
    Dưới đây là một số sai lầm mà hầu hết các bạn mới đều thực hiện khi cố gắng SEO top Google nhanh:

    1. Không sửa các liên kết hỏng:Hãy sử dụng một số công cụ kiểm tra link hỏng trong trang web của bạn. Đảm bảo sửa chữa liên kết bị hỏng ngay sau khi bạn tìm thấy chúng hoặc nó có thể làm tổn thương nghiêm trọng thứ hạng tìm kiếm của bạn.
    2. Nhồi nhét từ khóa:KHÔNG bao giờ nghĩ đến việc sử dụng cùng một từ khoá trong khi viết nội dung. Sử dụng từ khoá chính của bạn trong tiêu đề của bạn, mô tả meta, thẻ alt hình ảnh và URL là đủ. Nếu bạn muốn xếp hạng cao hơn, tìm kiếm cụm từ khóa có liên quan và sử dụng chúng trong nội dung của bạn.
    3. Các bài đăng trên blog không đủ dài:Các bài đăng trên blog ngắn hơn như 200 đến 300 từ sẽ không cho bạn bất kỳ cạnh nào. Họ sẽ không xếp hạng trên Google. Hãy dành thời gian để viết những bài chất lượng và có số từ lớn hơn 1000 từ để mang lại giá trị tốt hơn.
    4. Mua những liên kết giá rẻ:Đừng bao giờ tin vào những lời quảng cáo 100 backlink giá 100.000đ. Tất cả đều là spam và sẽ không giúp bạn trong việc xếp hạng tốt hơn.Trên thực tế, nếu trình thu thập thông tin của Google phát hiện bạn đang mua liên kết từ các nguồn xấu, trang web của bạn có thể bị giảm thứ hạng trên các trang tìm kiếm Google.
    5. Thời gian tải chậm: Không ai thích tải trang web chậm. Bạn có biết rằng nếu trang web của bạn mất hơn 3 giây, bạn sẽ mất thứ hạng tìm kiếm, traffic và dĩ nhiên nó sẽ giảm khả năng bán hàng của bạn? Vì vậy, đảm bảo bạn đang sử dụng web hosting phù hợp, tối ưu hóa hình ảnh và sử dụng một CDN để tăng tốc độ các trang web của bạn.
    Làm hết tất cả như trên rồi có thể SEO nhanh không?
    Chúng ta ai cũng muốn từ khóa của mình được SEO lên top Google nhanh. Mỗi một ngày chậm trễ, là chúng ta mất hàng triệu lượt tiếp cận đến thương hiệu và sản phẩm. Với những chiến thuật trên, các bạn có thể sử dụng các mẹo được đề cập trên trang này để tăng thứ hạng của bạn nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến các nguyên tắc của Google nhưng cũng phải có thời gian để những giá trị được đánh giá.
     
  2. cliemchinh

    cliemchinh Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:
    Homepage: Dnksoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)
    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber)

    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
: seo, SEO Google
Đang tải...