Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách sửa chữa lỗi máy galaxy S3 không kết nối được với máy tính

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 10/07/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đọc đang sở hữu trong tay chiếc điện thoại thông minh và thời trang đó là Samsung galaxy s3 và vào một ngày với một lý do nào đó mà bạn cần kết nối thiết bị điện thoại thông minh với máy tính. Bình thường thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới phương pháp sử dụng dây cáp kết nối điện thoại với máy tính để kết nối với nhau. Sau khi thực hiện phương pháp này thì bạn đọc không nhận được dấu hiệu nào báo rằng máy tính đã được kết nối với Smartphone, chỉ thấy dấu hiệu đang sạc pin. Vậy các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết sau đây về phương thức sửa chữa lỗi hư Galaxy S3 không kết nối được với máy tính nhé.
    Cách khắc phục hỏng Galaxy S3 không kết nối được với máy tính
    TRước tiên các quý khách hàng cần tải về phần mềm Driver cho máy tính, có thể tải tại link sau : drive.google.com/uc?id=0BwSiHc_5wjHJdS1jRU8tREVsT0U
    Tiếp theo các bạn tiến hành cài đặt vào máy tính.
    Tiếp đó các bạn cho thiết bị điện thoại thông minh galaxy S3 kết nối với thiết bị tính bằng phương thức cắm dây cáp kết nối vào hai đầu USB của S3 và thiết bị máy tính, chờ cho máy nhận xong Driver thì máy sẽ xuất hiện hiển thị đã kết nối USB. Bây giờ các quý khách hàng kéo thanh thông báo xuống và ấn vào “Chọn kết nối” là quý khách đã thực hiện thành công rồi đó.
    [​IMG]
    Ngoài ra còn một phương pháp nữa mà quý khách có thể kết nối Galaxy S3 với thiết bị máy tính đó là sử dụng Kies của Samsung.
    Trước tiên các bạn Dowload Kies theo link sau: content.samsung.com/uk/contents/aboutn/kiesIntro.do
    Sau đó thực hiện cài đặt và nó sẽ tự động cài đặt Driver cho quý khách.
    Khi đã cài đặt Samsung Kies xong, các quý khách hàng hãy thử chạy Kies nếu như Kies yêu cầu bạn up date version mới thì các quý khách nên chọn chấp nhận. Sau đó tắt Kies đi và cho Smartphone Galaxy S3 kết nối với thiết bị máy tính và mở Kies lên để máy tính có thể nhận Driver.
    Tham khảo: https://suachuadienthoai247.com/sua...ien-thoai-levono-nhanh-re-nhat-ha-noi-pd,9446
    Đến đây thiết bị sẽ có tiến trình làm việc tương tự như bước còn lại của phương pháp cài Driver và quý khách đã có thể kết nối galaxy S3 với thiết bị tính.
    Kết luận:
    Vậy để Smartphone Galaxy S3 có thể kết nối được với máy tính thì bắt buộc rằng các bạn phải cài Driver. Sau khi cài Driver cho máy xong thì quý khách hàng đã có thể sửa chữa được tình trạng Galaxy S3 không kết nối được với thiết bị máy tính rồi.
    Chúc các bạn thành công.
     
  2. vietphapalu

    vietphapalu Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Thật tuyệt vời ông mặt trời
     
Đang tải...