Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách thông cống bằng cách sử dụng chiếc móc quần áo

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi giaruthamcau, 24/04/2019.

  1. giaruthamcau

    giaruthamcau Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc móc quần áo được ứng dụng vào việc thông tắc cống như thế nào? Bạn chỉ việc bẻ chiếc móc phơi quần áo của mình thẳng ra, 1 đầu uốn cong thành hình chiếc móc câu. Sau đó đưa thiết bị thông cống đơn giản mà chúng ta vừa chế tạo đi vào đường ống, dùng tay xoay, làm cho phần đầu móc câu bên trong xoay theo và lấy theo những phần cặn bã, mảng bám cùng. Cuối cùng là rút lên cho vào túi nilon.

    Sử dụng chiếc móc quần áo

    Chắc chắn rất nhiều tóc và cặn sẽ cùng nhau đi lên mà bạn cảm thấy thật ngạc nhiên vì những gì có trong đường ống. Làm như vậy vài lần để chắc chắn lỗ cống được thông thoáng.

    Nhược điểm cảu cách này là chỉ lấy được cặn bám, nguyên nhân làm cống nghẹt ở gần lỗ thoát nước, còn phần phía sâu bên trong thì không thể với tới được.

    Xem thêm: Bột thông cống thành phần và cách sử dụng

    Trong quá trình sử dụng những loại cặn bẩn tích tụ, tóc, lông được đưa xuống đường ống là nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng cống nhà vệ sinh bị tắc. Vậy phải làm thế nào, hãy cùng điểm qua những cách dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh gọn lẹ nhất.

    Thông cống tắc bằng nước sôi
    Cách này được nhiều người từ xưa tới nay áp dụng và vẫn mang lại hiệu quả cao. Hãy áp dụng cách này với những trường hợp tắc cống không quá nghiêm trọng. Áp dụng phương pháp này hiệu quả nhất cho trường hợp cống bị tắc bởi dầu mỡ và rác thải thức ăn.

    Những gì bạn cần làm là đun một nồi nước sôi sau đó đổ trực tiếp vào bên trong đường ống đang bị tắc. Hãy lưu ý là nên tìm hiểu loại ống nhà bạn có sức chịu nhiệt cao hay không. Nếu không thì không nên áp dụng cách này. Trong quá trình xử lý tắc cống, hãy đeo khẩu trang để tránh những khí độc từ trong đường ống bốc lên và bạn bị hít phải. Đây là cách làm khá nguy hiểm nên phải chú ý cẩn thận để tránh bị bỏng da.

    Tham khảo: Cách thông cống nghẹt bằng baking soda

    Sử dụng lươn, cá trê, cá lóc
    Bạn nghĩ cách này thật lạ lẫm phải không nào, không hề nhé, người ta đã sử dụng cách này cả gần trăm năm rồi đấy. Những loại động vật này có tập tính sinh sống là chui vào bùn và đào bới, cho nên cấu tạo cơ thể của chúng phù hợp để phá vỡ mọi mảng bám và vật cản không quá cứng trong đường ống.

    Bạn chỉ việc chọn mua một trong 3 loại trên với kích thước vừa đủ để cho vào đường ống hoặc bồn cầu, việc còn lại là chờ vào chú lính cứu hộ tìm được đường xuống hầm cầu mà thôi. Lúc bỏ chúng vào cống thì phải hướng đầu của nó xuống dưới nhé chứ đặt ngược thì coi như bạn vừa giết nó lại vừa làm tắc thêm đường ống nhà mình.

    Tham khảo: Hút bể phốt giá bao nhiêu một lần?

    CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG BÌNH MINH
    Địa chỉ: 82/67, HUỲNH VĂN NGHỆ, P15, TÂN BÌNH, TPHCM

    Điện thoại: 0898.158.630 – 0969.049.069

    Email: mrhuan.pt@gmail.com

    Website: https://huthamcau247.com/

    Xem thêm: Giá thông cống nghẹt

    Xem thêm Social rút hầm cầu Tphcm

    Twitter | Linkedin | Facebook | Pinterest | Tumblr
     
Đang tải...