Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cách thức dùng tinh dầu gấc bổ mắt cho trẻ khoa học và hợp lý

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi wine_bottle, 26/07/2016.

  1. wine_bottle

    wine_bottle Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tinh dầu gấc đã trở thành sản phẩm thân thuộc với cả không ít gia đình có trẻ nhỏ. Bởi đây được coi là một sản phẩm bao gồm không ít dưỡng chất quý giá cho sự phát triển của trẻ. Vậy dùng dầu gấc trẻ nhỏ thế nào là thích hợp? Đây là thắc mắc của nhiều bà mẹ có con bé.

    [​IMG]
    Công dụng của tinh dầu gấc trẻ nhỏ


    Theo như phân tích của một số nhà nghiên cứu, dầu mỡ chiếm đến 45% nguồn năng lượng trong thức ăn mỗi ngày của trẻ. Chất béo khi này có nhiệm vụ trong việc tạo thành một số mô mỡ thực hiện khả năng cân bằng nhiệt độ của cơ thể, giúp hấp thụ một vài vitamin cần có, hỗ trợ bé hoàn thiện sự phát triển trí não, … Trẻ càng nhỏ thì nhu cầu chất béo càng lớn, nếu như không được bổ trợ đủ, cơ thể của trẻ sẽ bị phát triển kém dẫn tới giai đoạn phát triển của bé về sau.

    Dầu gấc được xem là một sản phẩm có chứa cực nhiều dưỡng chất cần có cho trẻ. Ngoài hàm lượng chất béo tự nhiên, dầu gấc có thêm thành phần vitamin A và E, đây là một số vitamin thiết yếu tác động tới việc hoàn thiện một số chức năng quan trọng của cơ thể bé. Đặc biệt hàm lượng vitamin A và E theo kiểm trứng có trong tinh dầu gấc có nhiều hơn trong các loại dầu thực vật khác. Tinh dầu gấc sẽ giúp trẻ đẩy mạnh kháng thể, làm cho sáng mắt, chống suy dinh dưỡng, …Ngày nay, tinh dầu gấc thường để trong các lọ đựng tinh dầu, rất dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Dùng tinh dầu gấc cho trẻ khoa học


    Sáu tháng tuổi bé sẽ bắt đầu giai đoạn ăn dặm, bây giờ một số bà mẹ có khả năng bổ sung cho bé một số dưỡng chất ngay từ lúc này. Theo như quan điểm của các nhà phân tích dinh dưỡng, bạn có thể sử dụng dầu gấc thay việc dùng những loại dầu ăn khác. Với độ tuổi trẻ dưới hai tuổi thì hàm lượng dầu ăn chiếm khoảng 30% lượng ăn hằng ngày. Vì vậy hàm lượng tinh dầu gấc hợp lý cho trẻ sử dụng là tầm 10 ml cho 1 chén cháo.

    [​IMG]

    Nhằm Bảo đảm được các chất dinh dưỡng có trong dầu gấc được bảo toàn, bạn nên nấu cháo và múc ra bát rồi mới chộn với dầu gấc. Chứ không đun tinh dầu gấc trực tiếp với cháo, do nếu như đun cùng với cháo, các tinh chất có ở trong dầu gấc lúc đun ở nhiệt độ cao sẽ bị biến mất và lúc này bé sẽ không tiếp nhận được nguồn chất dinh dưỡng cần thiết.

    Để chăm sóc bé một phương pháp hợp lý, ngoài việc bổ sung cho bé các dưỡng chất cần thiết, các bậc cha mẹ cũng phải tổng hợp cho bản thân một số kiến thức cần thiết để tạo ra cho bé dưỡng chất quan trọng đúng thời gian, đúng độ tuổi của bé​
    Nguồn: Internet
    Hy vọng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại tinh dầu tốt và phù hợp với bạn và gia đình.

    ****************************************************************************************

    Công ty TNHH xuất nhập khẩu chai lọ sài gòn T&K Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Chuyên cung cấp chai lọ thủy tinh - chai lọ đựng nước hoa - chai lọ mỹ phẩm giá rẻ - chai thủy tinh đựng dược phẩm - chai đựng hóa chất.....

    Địa chỉ: 221/3M Phan Văn Khỏe, phường 5, Quận 6, TP HCM

    Phạm Tiến Mạnh
    Phụ trách kinh doanh miền Nam
    Tel: 0981.199.773

    Email: nhapkhaubaobi@gmail.com
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  2. hoaceo2

    hoaceo2 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Mình làm nhưng bị thất bại, hic
     
Đang tải...