Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cần tiền bán gấp chung cư Madison giá ưu đãi từ chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi ngohuutri, 12/03/2016.

  1. ngohuutri

    ngohuutri Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Can ho Madison Quận 1 nằm ngay vị trí vàng trên trục đường Thi Sách danh giá bậc nhất TP.HCM. Can ho Madison nổi bật mạnh mẽ, ghi dấu như một biểu tượng thịnh vượng vượt thời gian, nơi trải nghiệm tinh hoa và đẳng cấp sống thượng lưu tại thành phố phát triển năng động nhất Việt Nam.

    Trong vòng bán kính từ 1 – 2km từ Dự án can ho Madison là các hệ thống Ngân Hàng, Hệ thống trường học quốc tế các cấp, Trường Đại Học, Hệ thống Bệnh Viện…Hơn nữa bạn chỉ mất từ 3 – 5 phút dễ dàng kết nối và di chuyển thuận tiện đến các khu vực quận huyện lân cận như ( Quận 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8…Bình Thạnh, Phú Nhuận..) vô cùng thuận tiện và linh hoạt.

    Căn hộ Officetel Madison được thiết kế và xây dựng từ tầng 5 – 7 của dự án có đa dạng diện tích linh hoạt từ 31.7m2 – 63.79m2 (Từ 1 – 2 Phòng Ngủ) sẽ là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn sinh lợi cao khi mà mô hình Officetel đang được ưu chuộng và trở nên là xu thế trong bối cảnh thị trường hiện nay. Ngoài ra ngay tại trung tâm quận 1 nguồn cung Ofiicetel đang trở nên cạn kiệt với thanh khoản cực cao. Điều đó cho thấy Căn hộ Officetel Madison Novaland đang trở thành tâm điểm của thị trường trong thời gian hiện tại, một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua.
     
Đang tải...