Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căng da mặt bằng filler có thực sự an toàn?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 01/06/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Người ta nói “cái tuổi nó đuổi xuân đi”. Thật vậy, không chỉ riêng phái đẹp mà cánh mày râu đều “héo tàn nhan sắc” mỗi khi sang tuổi mới. Làn da theo thời gian sẽ bị lão hóa, các vết nhăn, chân chim, đồi mồi, nám, tàn nhan sẽ “vây kín” khuôn mặt từ sau 25 tuổi nếu bạn không giữ gìn và chăm sóc da đúng cách. Những năm gần đây, giới Eva nở rộ trào lưa làm cho da mặt căng bóng với chất làm đầy filler – một phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, chi phí thấp cho hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, gần đây chất làm đầy filler bỗng nhiên bị “ghẻ lạnh” và không còn tạo lên sức nóng trên thị trường thẩm mỹ.

    Nguyên nhân khiến filler bị “cô lập” chính bởi không đáp ứng được yếu tố hiệu quả lâu dài. Mỗi mũi tiêm filler có gia từ 5 – 10 triệu mà thời gian duy trì chỉ từ 5 – 10 tháng, sau đó chị em muốn tiếp tục trẻ đẹp phải sử dụng tiêm chất làm đầy trên bề mặt da. Ngoài ra, trên thị trường rất nhiều chất làm đầy không rõ nguồn gốc, chất lượng kém gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng người sử dụng. Rất nhiều trường hợp tiêm chất làm đầy filler bị giảm thị lực, thậm chí gây mù mắt vĩnh viễn. Ngay cả khi chất làm đầy có nguồn gốc rõ ràng nhưng bác sĩ tiêm không có con mắt thẩm mỹ tinh tường, tay nghề yếu kém sẽ dẫn đến việc tiêm chất làm đầy bị vón cục, khiến khuôn mặt gồ gề, biến dạng.

    upload_2018-6-1_16-59-40.
    Sợ hãi những thảm họa do filler gây ra, nhiều chị em đã chuyển hướng sang căng da mặt bằng chỉ tự tiêu như chỉ vàng 24k, chỉ collagen, chỉ sinh học,… tuy nhiên những phương pháp này cũng chỉ giúp kéo dài thời gian từ 5 – 8 năm và không thể cải thiện được tình trạng lão hóa sâu. Những người gặp vấn đề lão hóa sâu thường nghĩ rằng chỉ có phương pháp phẫu thuật căng da như: căng da mặt nội soi, căng da toàn phần mới có thể giải quyết được vấn đề này. Tuy nhiên, một phương pháp căng da bằng chỉ không tiêu Hoa kỳ - bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ đã ra đời giúp xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả. Nhưng một vấn đề mà rất nhiều người đặt ra là :" căng da mặt có nguy hiểm không"? Mọi vấn đề lão hóa dù sẽ được giải quyết với thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, xâm lấn. Đặc biệt đây là phương pháp không phẫu thuật nên sẽ không để lại seo. Sợi chỉ chuyên dụng trong phẫu thuật y tế được FDA công nhận an toàn với cơ thể người. Phương pháp này có thời gian duy trì trên 20 năm.
     
Đang tải...